คุณภาพคับจอ!!! “โมโนแมกซ์” เตรียมเสิร์ฟ 3 ซีรีส์เกาหลีชื่อดัง ลงจอส่งท้ายปี

เหล่าสาวกซีรีส์เกาหลีทั้งหลายเห็นทีจะต้องถูกอกถูกใจกันเป็นแถว เมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง   ได้รวบรวมซีรีส์เกาหลีเรื่องดังมาให้ได้ชมกันทั้งฉบับพากย์ไทยและซับไทยกันครบทุกตอนชนิดที่ดูกันยาว ๆ อย่างฟิน ๆ ได้เต็มที่

เริ่มกันที่ ซีรีส์เรื่องดัง “ปริศนารักแด่ใครสักคน Dear.M” ดัดแปลงจากเว็บซีรีส์เกาหลีโรแมนติกเรื่องดังอย่าง “Love Playlist”  มียอดชมกว่า 630 ล้านวิว

โดยได้ “แจฮยอน” (สมาชิกวง NCT) มารับบทพระเอกเป็นครั้งแรก ประกบ “พัคฮเยซู” นางเอกหน้าใส  มาถ่ายทอดเรื่องราวรักวุ่น ๆ ของแก๊งหนุ่มสาวมหาลัย หลังมีคนโพสข้อความสารภาพรักถึงใครคนหนึ่งรวมไปถึง “มาจูอา” นักศึกษาที่ไม่เคยมีความรักมาก่อน แต่เธอก็มี “ชามินโฮ” นักศึกษาคณะวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ เป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทกันมานานถึง 12 ปี คอยอยู่เคียงข้าง ท่ามกลางความวุ่นวายของการหาตัวตนของ M มาจูอาก็ได้พบกับ “มุนจุน” รุ่นพี่ในคณะของชามินโฮที่ทำให้เธอรู้สึกใจเต้น โดยไม่รู้ว่าชามินโฮแอบชอบเธอมาตลอด สุดท้ายแล้วเจ้าของโพสต์นั้นจะเป็นใคร? ตามมาหาคำตอบพร้อมกันทาง  https://www.monomax.me/title/104249-dear-m.html

ต่อด้วย ซีรีส์เกาหลีแนวระทึกขวัญ-แฟนตาซี “นายหน้าล่าท้าผี Sell Your Haunted House” 

นำแสดงโดยสาวสวยมากความสามารถ “จางนารา” และไอดอลหนุ่มหล่อ “จองยงฮวา” วง CNBLUE เรื่องราวของ หญิงสาวที่มีความสามารถในการปราบวิญญาณ เธอเป็นเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีความเชี่ยวชาญในการซื้อขายบ้านแต่ต้องเป็นบ้านที่มีผีสิงเท่านั้น! ระหว่างที่เธอกำลังทำพิธีขับไล่ดวงวิญญาณก็ได้พบกับ นักต้มตุ๋นที่อ้างว่าตนเองเป็นผู้เชี่ยวชาญในการขับไล่ผี แต่ในไม่ช้าเธอก็พบว่านักต้มตุ๋นคนนี้พลังจิตที่แกร่งกล้า และเหมาะจะเป็นคนทรงที่ช่วยให้เธอส่งวิญญาณของแม่ไปสู่สุคติได้ทั้งสองจึงทำงานร่วมกันเพื่อสืบหาสาเหตุทั้งหมด  ติดตามได้ทาง  https://www.monomax.me/title/104251-sell-your-haunted-house.html

และท้ายสุดกับซีรีส์แนวพีเรียดคุณภาพ “ยามจันทร์กระจ่างใจ Moonshine” การันตีด้วยเรตติ้งตอนเปิดตัวด้วยคะแนนสูงถึง 7.5  

เรื่องราวช่วงปลายยุคโชซอนมีการออกกฎหมายห้ามค้าขายสุรา นัมยอง ผู้ตรวจการหนุ่ม ถูกส่งให้มาปราบปรามการขายสุรา และได้พบ คังโรซอ หญิงสาวที่ทำงานทุกอย่างเพื่อที่จะหาเลี้ยงครอบครัว รวมถึงการแอบหมักสุราเถื่อน ซึ่งทำให้เธอได้พบกับ อีพโย  ชายหนุ่มที่ชื่นชอบในการร่ำสุรา โดยเธอไม่รู้เลยว่าฐานะที่แท้จริงของเขาคือองค์รัชทายาทอีพโย หลังจากที่เผชิญอุปสรรคต่าง ๆ สองหนุ่มก็เริ่มมีใจให้ คังโรซอ แต่ใครจะเป็นคนคว้าหัวใจเธอไปครอง มาลุ้นกันต่อทาง https://www.monomax.me/title/104250-moonshine.html

ติดตามซีรีส์สุดสนุก ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

About Author