ไอคอนสยาม ส่งความสุขส่งท้ายปี จากร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมชมพลุรักษ์โลกตระการตา

ไอคอนสยาม ส่งมอบความสุขมหัศจรรย์ส่งท้ายปี  จากร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาชั้นนำ พร้อมชมพลุรักษ์โลกตระการตาสุดยิ่งใหญ่  เฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่แสนอัศจรรย์ ท่ามกลางทัศนียภาพอันสวยงาม 

เดือนแห่งการเฉลิมฉลองที่ทุกคนต่างรอคอยได้มาถึงแล้ว! ในปีนี้ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเสิร์ฟความสุขกับเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ชวนปักหมุดดูพลุรักษ์โลกปลายปี ตอกย้ำการเป็น Global Countdown Destination ดื่มด่ำบรรยากาศในค่ำคืนสุดวิเศษไปพร้อมกับครอบครัว และคนที่ท่านรัก เพลิดเพลินไปกับเมนูเลิศรสของร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาชื่อดัง ท่ามกลางทัศนียภาพอันสวยงามตระการตา ที่รวบรวมสุดยอดสารพัดเมนูอาหารและเครื่องดื่มอันเลิศรส พร้อมแพ็คเกจรับประทานอาหารสุดหรูและจุดชมพลุที่ดีที่สุดมาไว้ ณ ที่นี่ที่เดียว ในคืนวันที่ 31 ธ.ค. 2565 

สำหรับใครที่ชื่นชอบในรสฝีมือของอาหารไทย ขอแนะนำ 

ร้าน Baan Khanitha The Heritage (บ้านขนิษฐา เดอะ เฮอริเทจ) ตั้งอยู่ชั้น 4 เป็นร้านอาหารไทยโบราณรสชาติต้นตำรับชาววัง ตกแต่งร้านสวยงามแบบไทยโคโลเนี่ยลร่วมสมัย เสิร์ฟความอร่อยจากเมนูอาหารไทยโบราณ-ชาววัง อย่างประณีต พร้อมวิวดีติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาอันสวยงาม โดยทางร้านจะขายอาหารไทยดั้งเดิม ซึ่งมีหลากหลายเมนูให้เลือกทานกัน และพิเศษสำหรับเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ ทางร้านต้อนรับทุกท่านด้วยโปรโมชั่นดี ๆ กับเซ็ตอาหารไทยพรีเมียม สำหรับค่ำคืนการนับถอยหลังข้ามปี พร้อมชมการแสดงพลุรักษ์โลก ได้แก่ Zone A – Indoor Family Zone 4,500++ บาท/ท่าน, Zone B – Indoor by The Window 5,500++ บาท/ท่าน และZone C – Outdoor Riverview 6,500++ บาท/ท่าน เปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (first-come-first-serve basis only)  สอบถามรายละเอียด โทร. 02-288-0414, 081-141-6080 และ 063-474-6857 

ร้าน CAFÉ CHILLI (คาเฟ่ ชิลี) ตั้งอยู่ชั้น G โซน The Veranda ร้านอาหารอีสานรสแซ่บ ใครได้ลองก็ต้องซี๊ด ด้วยรสชาติความอร่อยสุดนัวแบบถึงใจ โดยช่วงเทศกาลสุดพิเศษทางร้านได้จัดเต็มอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษแบบพร้อมเสิร์ฟเป็นSpecial Festival Menu ของ CAFÉ CHILLI อาทิ Indoor Zone เวลา 20.00 – 00.00 น.  ราคา  8,000.- บาท, เวลา 17.00 – 20.00 น. ราคา 5,000.- บาท ได้แก่เมนู Chilli Thai Appetizer, ปลาหมึกย่างน้ำตก,  ส้มตำไทยข้าวเหนียวทอด, ขลุกขลิกซี่โครงอ่อนทอด, สปาเก็ตตี้, ใบเหลียงผัดไข่, ต้มยำกุ้งแม่น้ำ, สปาเก็ตตี้ผัดปลาส้ม และ ไอศกรีมกะทิสด เป็นต้น ทั้งนี้ยังสามารถเลือกเครื่องดื่มสุดพิเศษได้อีก 1 อย่าง  อาทิ Red Wine, White Wine และ Sparking Wine (ในแต่ละโซน ราคาเซตอาหารต่างๆ เมนูอาจจะไม่เหมือนกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-0301848) 

สำหรับสาวกสายปาร์ตี้ที่ชื่นชอบร้านวิวสวย บรรยากาศดี พร้อมเคล้าคลอไปกับเสียงเพลง ขอแนะนำ 

ร้าน HOBS (ฮอบส์) ตั้งอยู่ชั้น 6 โซน ทัศนานคร เทอเรซ ร้านอาหารกึ่งบาร์ชื่อดัง นับเป็นอีกหนึ่งร้านซึ่งเป็นสุดยอดจุดชมพลุที่ไม่ควรพลาดเช่นกัน เพราะโดดเด่นด้วยระเบียงกับวิวมุมสูง โดยทางร้านได้จัดแพ็คเกจสุดพิเศษสำหรับ  Countdown Party ได้แก่ ชั้น 6 โซนที่นั่งริมแม่น้ำ ราคา 12,999.- บาท/ต่อท่าน, โซนที่นั่งปกติ ราคา 9,999.-  บาท/ต่อท่าน และทางร้านยังจัดเตรียมที่นั่งสุดพิเศษที่ ชั้น 7 โซนโต๊ะนั่ง ราคา 6,500.- บาท/ต่อท่าน, โซนยืน ราคา 3,000.- บาท/ต่อท่าน โดยสามารถจองโต๊ะผ่านทางร้าน HOBS เบอร์โทร 095-197-1905 หรือ LINE @HOBSThailand 

ผู้ที่หลงรักรสชาติของอาหารฟิวชั่นชั้นเยี่ยม และคาเฟ่ชั้นเลิศ ขอแนะนำ 

ร้านครัวซองต์ชื่อดังJames Boulangerie (เจมส์ บูลองเจอรี) ตั้งอยู่ชั้น 6 เป็นร้านครัวซองต์ที่มีทั้งอาหารชั้นเลิศ และครัวซองต์สุดล้ำวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ได้รับแรงบันดาลใจหลักมาจากพิพิทธภัณฑ์ Palais de Tokyo ก่อนจะหยิบมาปรับให้ทันสมัยมากขึ้น ส่งผลให้การนั่งชิลที่นี่ลงตัวยิ่งกว่าเดิม โดยเฉพาะเมื่อมองออกไปริมกระจกและมีวิวแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นฉากหลังที่ให้อารมณ์สุนทรีย์ทั้งในตอนกลางวันจนถึงกลางคืน ดังนั้นจึงควรมาปักหมุดฉลองปีใหม่ไปด้วยกันที่นี่ ทางร้านจัดแพ็คเกจ New Year Celebration อาทิ Set A (ราคา 13,000++ บาท สำหรับ 1-2 ท่าน), Set B (ราคา 26,000++ บาท สำหรับ 3-4 ท่าน) และ Set C (ราคา 39,000++ บาท สำหรับ 5-6 ท่าน) สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทร 092-701-2220 หรือ LINE@ jamesboulangerie 

ร้าน D’ARK (ดาร์ก) ตั้งอยู่ชั้น G โซน The Veranda เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่วิวดีตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 425 ตารางเมตร กว้างขวางถึง 2 ชั้น ครอบคลุมทั้งชั้น G และ ชั้น UG โดดเด่นด้วย Mixology Bar และ Coffee and Whisky Bar ที่หันหน้าออกเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา เมืองกรุงโดยรอบ และแสง สี เสียง บรรยากาศช่วยเติมเต็มความรู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี ทางร้านนอกจากพิถีพิถันเรื่องกาแฟที่คอกาแฟทุกคนรู้จักกันดีแล้ว ยังมีของหวานที่แสนอร่อย และอาหารรสชาติเลิศรสคืออีกอย่างที่หลายคนตั้งใจมาลิ้มลอง เป็นอาหารสไตล์ All Day Dining ไม่ว่าจะสั่งอาหารกินเล่นหรืออิ่มท้อง เติมพลังชีวิต ก็สามารถสั่งได้ทั้งวันเช่นกัน ทางร้านจัดโปรโมชั่นเซ็ตอาหารสุดคุ้มต้อนรับเทศกาลอันแสนสุข ได้แก่ เมนูอาหารตะวันตก 5 คอร์ส  พร้อมแชมเปญ 1 แก้ว รวมทั้งกาแฟ, ชา, น้ำแร่ และ น้ำอัดลม เป็นต้น  Indoor Zone ราคา 4,700.- บาท, Outdoor Zone ราคา 6,200.- บาท สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-0101879  หรือ LINE : @darkiconsiam 

ร้าน Fire Tiger Bar & Restaurant (โรงเตี๊ยมเสือพ่นไฟ) ตั้งอยู่ชั้น G โซน The Veranda เปิดตัวอย่างสมบูรณ์แบบภายใต้คอนเซปต์โรงเตี๊ยมบนชั้น G โซน Veranda ของไอคอนสยาม ได้สร้างปรากฏการณ์ความพิเศษขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะนี่คือ สาขาแรกและสาขาเดียวของเสือพ่นไฟที่ถูกพัฒนาเป็น Bar & Restaurant ที่สำคัญยังมาพร้อมกับวิวริมน้ำกับจุดที่ถือได้ว่าโรแมนติกที่สุดแห่งหนึ่ง รวมถึงยังเป็นแห่งเดียวที่ขายอาหาร และมีเมนูขนมหวานจานพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อให้เป็นซิกเนเจอร์เฉพาะของที่นี่ และในช่วงเทศกาลสุดพิเศษปลายปี ทางร้านจัดแพ็กเกจสุดพิเศษ รอบเวลา 19.30 – 21.45 น. โซน Indoor มีรายการอาหาร 1 Set  ราคา 1,999++ บาท/ท่าน, โซน Outdoor มีรายการอาหาร 1 Set  ราคา 1,999++ บาท/ท่าน รอบเวลา 22.00 – 01.30 น. โซน Indoor มีรายการอาหาร 1 Set   ราคา 2,999++ บาท/ท่าน, โซน Outdoor มีรายการอาหาร 1 Set  ราคา 3,999++ บาท/ท่าน *หมายเหตุราคายังไม่รวม Vat7% และ Service charge 10% โดยลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าผ่านทาง LINE OA : @firetigerth เท่านั้น 

ร้าน Starbucks Reserve Chao Phraya Riverfront (สตาร์บัค รีเสิร์ฟ เจ้าพระยา ริเวอร์ ฟร้อนท์) ตั้งอยู่ชั้น 7  เป็นร้านเครื่องดื่มและอาหาร ที่มีวิวสวยสะดุดตาเป็นที่หนึ่ง ด้วยดีไซน์โปร่ง โล่ง กว้าง มาพร้อมกับพื้นที่กว่า  1,260  ตารางเมตร กับ 350 ที่นั่ง แบ่งเป็นภายในทั้ง 2 ชั้น จำนวน 280 ที่นั่ง รวมถึงภายนอกตรงจุดชมวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาที่งดงามที่สุดได้อีกกว่า 70 ที่นั่ง เหมาะกับการชมพลุรักษ์โลกเป็นอย่างยิ่ง ทางร้านจัดแพ็คเกจสุดพิเศษสำหรับเทศกาลปีใหม่ บริเวณ Indoor และ Stadium ชั้น 2  มูลค่า 2,000 บาท/ท่าน พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย สำรองที่นั่งได้ ที่ร้าน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 065-526-2819 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป – 31 ธ.ค. 2565 หรือจนกว่าที่นั่งจะหมด 

สายปิ้งย่างตัวยง ขอแนะนำ 

ร้านปิ้งย่างชื่อดังNice Two Meat U (ไนซ์ ทู มีท ยู) ตั้งอยู่ชั้น 5 มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Nice to Meat U on Cruise  ให้สมกับอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเฉพาะ Outdoor Zone ที่ถือเป็นทำเลการปิ้งย่างชั้นเลิศที่ไม่เหมือนใคร ให้ความรู้สึกเหมือนทานข้าวในร้านอาหารบนเรือ นอกจากนี้ที่ไอคอนสยามยังมี Soju Bar ที่ตกแต่งเหมือนคาสิโน สร้างบรรยากาศให้ดูคึกคัก มีชีวิตชีวา ช่วยให้มื้อนี้เป็นปิ้งย่างที่สมบูรณ์แบบทั้งรสชาติและบรรยากาศอย่างถ่องแท้ โดยทางร้านได้จัดแพ็คเกจพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ โดยมีรายการอาหารให้เลือก 2 Set  ราคา 3,999++ บาท/ท่าน (ราคายังไม่รวม Vat7% และ Service charge 10%) โดยลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าผ่านทาง LINE OA : @nicetwomeatu เท่านั้น 

ร้านอาหารซีฟู้ดเลิศรสที่ดีที่สุด ขอแนะนำ 

ร้าน JUMBO Seafood (จัมโบ้ ซีฟู้ด) ตั้งอยู่ชั้น G โซน The Veranda เป็นร้านอาหารทะเลระดับตำนานกว่า 30 ปี ของสิงคโปร์ การันตีจากรางวัลที่รับมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ภายในร้านกรุกระจกใสบ้านใหญ่ ดูโปร่งโล่งสบายตา มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาด้านนอก เป็นอีกหนึ่งร้านที่เหมาะกับการมา Countdown พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับพลุรักษ์โลกเป็นอย่างยิ่ง ทางร้านจัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลปลายปีสุดพิเศษ อาทิ Outdoor Zone เวลา 18.00 – 01.00 น.  ราคา 23,400++ (6 Pax) / ราคา 15,600++ (4 Pax) และ Indoor Special Zone เวลา 20.00 – 01.00 น.  ราคา 20,000++ (8 Pax) / ราคา 10,000++ (4 Pax), ราคา 5,000++ (Pax) 

ร้าน Nice Two Sea U (ไนซ์ ทู ซี ยู) ตั้งอยู่ชั้น 5 ร้านอาหารซีฟู้ดสไตล์เกาหลี ที่ต่อยอดความอร่อยมาจากร้าน Nice two Meat U กับสูตรเฉพาะที่พัฒนามาจากร้านอาหารทะเลในเมืองท่าปูซานเกาหลีใต้ มาพร้อมกับไฮไลต์สุดพิเศษ คือวิวริมน้ำเจ้าพระยาสุดอลังการกับพนักงานที่จะมาคอยดูแลและให้ความสะดวกสบายอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ทุกจานได้รสชาติอาหารที่เข้มข้น ถูกต้องตามแบบฉบับเกาหลีที่สุด โดยทางร้านได้จัดแพ็คเกจพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ โดยมีรายการอาหารให้เลือก 2 Set  ราคา 3,699++ บาท/ท่าน (ราคายังไม่รวม Vat7% และ Service charge 10%) โดยลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าผ่านทาง LINE OA : @nicetwomeatu เท่านั้น 

ขอเชิญทุกท่านมาร่วมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศในเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ พร้อมดูพลุรักษ์โลกสุดตระการตา ท่ามกลางวิวธรรมชาติคุ้งน้ำริมเจ้าพระยาที่งดงาม ในค่ำคืนที่เคล้าคลอไปด้วยกลิ่นอายแห่งความสุข ที่ “ไอคอนสยาม”  ถนนเจริญนคร  สามารถเดินทางมาได้ด้วยรถไฟฟ้าสายสีทอง ลงสถานีเจริญนคร G2 สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ Facebook: ICONSIAM 

About Author