“น้าหัง-อัฐชพงษ์” นักพากษ์ฟุตบอล เจ้าของวลีติดหู เก็บตกเรื่องสุดมันส์การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022

“น้าหัง-อัฐชพงษ์”นักพากษ์ฟุตบอลเจ้าของวลีติดหู “ปั่นโค้ง ๆ” บุก “Main Stand Talk” พร้อมเก็บตกเรื่องสุดมันส์การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022

จัดเต็มความสนุกส่งท้ายเทศกาลฟุตบอลโลก 2022 สำหรับรายการ “Main Stand Talk”ผลิตโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ที่งานนี้ต้อนรับแขกรับเชิญอย่าง “น้าหัง-อัฐชพงษ์ สีมา” นักพากษ์ฟุตบอลระดับตำนานเจ้าของวลีดังที่ฮิตติดปากทั่วเมือง “ปั่นโค้งๆ” มานั่งพูดคุยในรายการ พร้อมเล่าเรื่องราวเก็บตกเส้นทางกว่าทีมชาติอาร์เจนตินาจะครองแชมป์ และเรื่องราวสุดสนุกของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ดำเนินรายการเสริมทัพความสนุกโดยพิธีกรเสียงนุ่มมาดอบอุ่น “ยักษ์ – จิตกร ศรีคำเครือ”

“น้าหัง” เผยถึงเส้นทางกว่าทีมชาติอาร์เจนตินาจะได้แชมป์ และเก็บตกการแข่งขันฟุตบอลโลก2022 หลังจบการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “สำหรับผม ผมเห็นการเล่นของทีมชาติอาร์เจนตินา ตามดูเขามาตลอดทาง เขาโตขึ้นทุกเกมส์นะครับ ก็ได้มีโอกาสพากษ์ตอนที่ทีมอาร์เจนตินาแข่งขันนะครับ คือการเล่นของเขาเล่นดีนะครับ ไม่ใช่เล่นแบบเปิดหัวมาแพ้เลย(หัวเราะ) เหมือนตอนปี 1990 ที่เขาเปิดหัวมาแพ้ทีมชาติเยอรมัน คือการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ทางฝั่งยุโรปมีดราม่า มีการวิจารณ์ต่างๆนานาแต่พอเริ่มการแข่งขันจริง มันกลายเป็นเรื่องธรรมดา สนามก็จัดการแข่งขันได้ปกติ นักเตะก็ปรับตัวได้พอดี กลายเป็นเรื่อง เดอะ โชว์ มัสท์ โกออนไปเลยตลอดการแข่งขัน ก็ผ่านไปด้วยดีครับสำหรับฟุตบอลโลกที่ประเทศการ์ตา เขาจัดดีทำดีมากนะครับ ถึงเวลาจัดออกมาไม่มีปัญหานะครับ”

ส่วนเรื่องความสนุกของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2002 “น้าหัง” เผยว่า“สำหรับตัวผมเองนะครับ อันนี้ต้องบอกว่าความคิดส่วนตัวฟุตบอลโลก 2022 ในครั้งนี้ถือว่าเป็นอีกครั้งที่สนุกที่สุดนะครับ ด้วยแมตช์การแข่งขันที่มันส์มาก และการแข่งขันคู่แข่งขันสูสีกันมาก แถมมีการพลิกล็อคหลายคู่ด้วยเลยทำให้การแข่งขันแต่ละครั้งมันมีสีสัน ประกอบกับที่ผมได้สังเกตเห็นว่าแต่ละทีมเขาใช้เทคนิคที่เขาคุ้นชินมาเล่น ไม่ต้องคิดเยอะว่าจะเล่นอย่างไง มันเลยทำให้คนดูสนุก วัดกันแก้ปัญหาเฉพาะหน้าแต่ละครั้ง ตรงนี้เลยกลายเป็นเสน่ห์ของการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ครับ”

 ความสนุกครบรสและเสียงหัวเราะยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทุกท่านสามารถรับชมแบบเต็มอิ่มได้ในรายการ “Main Stand Talk”  ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand 

About Author