“อายิโนะโมะโต๊ะ” เอาใจผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย ตอกย้ำภาพลักษ์มุ่งส่งเสริมสุขภาพดีให้คนไทย

อายิโนะโมะโต๊ะ ส่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่ amino VITAL™ RED SHOT: Energy Focus

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็น “กลุ่มบริษัทผู้ส่งมอบแนวทางการแก้ปัญหาและนวัตกรรมที่เกี่ยวกับอาหารและสุขภาพ ผ่านการคิดค้นนวัตกรรม เทคโนโลยี และการใช้พลังของกรดอะมิโนเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้คนทั่วโลก” ล่าสุด บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ amino VITAL™ RED SHOT: Energy Focus เจลพลังงานในซองขนาดเล็ก ที่มีส่วนผสมของกรดอะมิโน 1,500 มิลลิกรัม โดยมี กรดอะมิโน BCAA ถึง 600 มิลลิกรัม ให้พลังงานเพียง 110 กิโลแคลอรี่ ซึ่งเพียงพอต่อการออกกำลังกายต่อเนื่อง 1 ชั่วโมง และสามารถใช้เติมพลังงานได้ระหว่างออกกำลังกายระยะยาว ตอบโจทย์นักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย เพราะร่างกายสามารถดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดความล้าขณะออกกำลังกาย พกพาสะดวกและรับประทานง่าย ลักษณะเป็นเนื้อเจลลี่ รสแอปเปิ้ลปริมาณ 45 กรัม เหมาะกับการใช้ทั้งในวันแข่งขันและวันออกกำลังกายประจำวันของทุกคน

สำหรับผลิตภัณฑ์น้องใหม่ amino VITAL™ RED SHOT: Energy Focus นี้ นับเป็นซีรีส์ที่ 2 ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านกรดอะมิโนสำหรับนักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ต่อจาก aminoVITAL™” หลังจากที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการทำการตลาดในประเทศไทย โดยนอกจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อส่งมอบพลังของกรดอะมิโนแล้ว ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 เป็นต้นมา อายิโนะโมะโต๊ะ ยังได้เข้ามามีบทบาทในการพัฒนาวงการกีฬาไทย ผ่านโครงการ ไทยแลนด์ วิคตอรี่ โปรเจค ด้วยการส่งมอบองค์ความรู้ด้านกรดอะมิโน โภชนาการนักกีฬา ตลอดจนสนับสนุนผลิตภัณฑ์ด้านกรดอะมิโนให้กับทัพนักกีฬาทีมชาติไทย เพื่อพัฒนาศักยภาพและคว้าชัยในการแข่งขันอีกด้วย ทั้งหมดนี้สะท้อนถึงแก่นในการดำเนินธุรกิจของกลุ่มบริษัทที่ว่า “อายิโนะโมะโต๊ะสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม” หรือ The Ajinomoto Group Creating Shared Value (ASV)

ทั้งนี้ สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ amino VITAL™ RED SHOT: Energy Focus ได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ “Ajinomoto Official Shop” หรือเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://shorturl.asia/zxy7M

About Author