“แซม ยุรนันท์” หวนคืนเวทีคอนเสิร์ต นำรายได้สร้างอาคารโรงพยาบาลในเนปาล

“แซม” ยุรนันท์ ภมรมนตรี หวนคืนเวทีในคอนเสิร์ต SAM SEE ME AGAIN BIRTHDAY PARTY
นำรายได้สร้างอาคารโรงพยาบาลในประเทศเนปาล

FAN MEET ครั้งแรกในรอบ 60 ปี ของแซม ยุรนันท์ กับเรื่องราวตลอด 40 ปี บนเส้นทางบันเทิงที่นำมาร้อยเรียงเรื่องราวจนเป็นโชว์สุดพิเศษ ในรูปแบบ วาไรตี้ ทอล์กโชว์ คอนเสิร์ต ร้องเพลงเก่าเคล้าเพลงใหม่ย้อนความหลังกับเหล่าแขกรับเชิญคนพิเศษที่จะมาร่วม ร้อง เต้น เล่น เมาท์ เล่าเรื่องสุด EXCLUSIVE  รับรองว่า มากกว่าที่เคยรู้จัก มากกว่าที่เคยได้เห็น แน่นอน 

การจัดงานครั้งนี้ เพื่อนำรายได้ไปจัดสร้างอาคารโรงพยาบาลหลังใหม่ถวายวัดไทย ณ ลุมพินี ประเทศเนปาล เพื่อรองรับผู้ป่วยที่มีจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้อาคารโรงพยาบาลหลังเดิมที่เคยสร้างไว้  เมื่อครั้งเดินทางไปบวชเพื่อศึกษาธรรม ไม่สามารถรองรับผู้ป่วยได้อย่างเพียงพอ โดยอาคารเหล่านี้สร้างขึ้นเพื่อรักษาโรคพื้นฐานให้กับคนในท้องถิ่นที่อยู่ห่างไกลจากระบบสาธารณสุขและดูแลคนไทยที่เดินทางมาปฏิบัติธรรม อีกทั้งยังให้การรักษาด้านสุขภาพช่องปากและดวงตาจากหน่วยแพทย์อาสาอีกด้วย จึงถือโอกาสนี้

ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการทำบุญกุศลใหญ่ มอบโอกาสการมองเห็นและสุขภาวะที่ดีให้กับผู้ยากไร้ไปด้วยกัน

พิเศษสำหรับแฟนคลับตัวจริง..

ชวนเขียนจดหมายเล่าความรู้สึกประทับใจที่มีต่อ แซม ยุรนันท์ เพียง 100 ท่าน ที่อ่านแล้วโดนใจ รับบัตรชมคอนเสิร์ต ฟรี! ส่งจดหมายมาได้ที่ SAM See Me Again กับรักที่(ไม่)อยากให้ลืม ตู้ปณ. 26 ไปรษณีย์พระโขนง กรุงเทพฯ 10110

กำหนดการแสดง : วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม เวลา 16:00 น.
สถานที่ : หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
ราคาบัตร : 5,000 (VIP) / 3,500 / 2,500 / 1,500 และ 1,000 บาท
เปิดจำหน่าย : ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ผ่านทาง เคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ

About Author