รวมความสนุกส่งท้ายปี  ONE-ON-ONE BATTLE  หลากอารมณ์ความมันส์..ครบเครื่องครบรส 

ร้อนกันสุด ๆ กับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

เรียกว่าเป็นความสนุกหลากหลายอารมณ์แบบครบรสจริง ๆ ตลอดปีที่ผ่านมาสำหรับ รายการ Iron Chef Thailand One On One Battle เพราะเป็นการดวลกันของเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ที่จะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าบรรดาผู้ท้าชิงที่ตบเท้าก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อขอท้าประลองฝีมือ ซึ่งมีทั้งเชฟชาวไทย ชาวต่างชาติ รวมถึงการร่วมตัวมาเป็นกลุ่มของเชฟต่าง ๆ ดังนั้นการปะทะกันบนสนามประลองจึงเต็มไปด้วยความตื่นเต้นความมันส์  โดยบรรยากาศการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความสนุกของการดวลกันระหว่างเชฟกระทะเหล็กประเทศไทยกับเชฟผู้ท้าชิง ทางรายการจึงนำเอามาให้ชมกันอีกครั้งกับการรวมความสนุกส่งท้ายปีกับการแข่งขันแบบ ONE-ON-ONE BATTLE ที่นำเอาทุกแมตช์ที่เคยเกิดขึ้นมาเสิร์ฟให้ดูกันแบบเต็มอิ่มตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม!!

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  เทปพิเศษได้ในวันเสาร์ที่ 31ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author