Netflix ชวนแดนซ์ส่งท้ายปี ดึง Botcash ปล่อยเพลง  ‘‘Happy Netflix Year’’

ชวน #เคาท์ดูข้ามปีที่Netflix ย้อนรอยซีรีส์-ภาพยนตร์ฮิตที่ครองใจผู้ชมตลอดปี 2022

รับชมมิวสิกวิดีโอได้ ที่นี่

กรุงเทพฯ  27 ธันวาคม 2565 – Netflix ฉลองโมเมนต์ส่งท้ายปี ชวน เอ้-Botcash ศิลปิน ดีเจ และโปรดิวเซอร์ระดับแถวหน้าของประเทศไทย มอบเพลงสุดจอย “Happy Netflix Year” เป็นของขวัญให้ผู้ชมชาวไทยได้ครื้นเครงรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ไปพร้อม ๆ กับย้อนรอยซีรีส์และภาพยนตร์คุณภาพบน Netflix ที่มอบความสุขให้ผู้ชมมาตลอดปี 2022 

เพลง Happy Netflix Year นับเป็นครั้งแรกของการร่วมงานกันระหว่าง Netflix และ Botcash โดยนำจังหวะสุดมันมามิกซ์กับดนตรีแดนซ์สไตล์ไทยด้วยเทคนิคสำหรับ EDM โดยเฉพาะ รับรองว่าโดนใจคนไทยแบบที่ฟังแล้วอดโยกตามไม่ได้ แถมยังใส่ประโยคฮิตจากซีรีส์-ภาพยนตร์มาเป็นท่อนฮุกติดหู ไม่ว่าจะเป็น 

  • “ไปดูผีเสื้อด้วยกันไหม” จากซีรีส์ Nevertheless: รักนี้ห้ามไม่ได้ (Nevertheless)  
  • “โคตรเท่เจ้าค่ะ” จากภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 
  • “ขอบอกนะ ฉันไม่คิดว่าตัวเองสูงส่งกว่าใคร แต่แค่สูงส่งกว่าเธอ” จากซีรีส์ WEDNESDAY 

และอื่น ๆ อีกมากมายที่เชื่อว่าแฟน ๆ Netflix ได้ยินได้เห็นเป็นต้องร้องอ๋อ! นอกจากนี้ยังใช้ภาพไลฟ์สไตล์แบบไทย ๆ บอกเล่าโมเมนต์ประทับใจที่เกิดขึ้นระหว่างผู้ชมชาวไทยกับคอนเทนต์คุณภาพบน Netflix ผ่าน  มิวสิกวิดีโอสีสันจัดจ้าน ซึ่งเต็มไปด้วยองค์ประกอบสุดเหนือจริง และงานภาพที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

จอยขนาดนี้เปิดฟังคนเดียวไม่ได้แล้ว ปีใหม่นี้เปิดตี้ที่ไหนอย่าลืมเปิด Happy Netflix Year แล้วโยกไปกับโมเมนต์แห่งความสุขบน Netflix ไปพร้อมกับชาวแก๊งกันได้เลย! 

ไม่หมดเพียงเท่านี้! Netflix ยังเนรมิตลานกิจกรรม  #เคาท์ดูข้ามปีที่Netflix ขึ้นในรูปแบบของห้องนั่งเล่นขนาดยักษ์ ณ สยามสแควร์ บล็อกไอ ซึ่งโดดเด่นสะดุดตาด้วยแลนด์มาร์กต้นคริสต์มาส โซฟายักษ์ และโซนถ่ายภาพที่ตกแต่งในธีมของซีรีส์-ภาพยนตร์ที่มาแรงบน Netflix ในเดือนธันวาคมนี้ รวมไปถึงมีหน้าจออินเตอร์แอคทีฟขนาดใหญ่ที่ให้แฟนๆ ได้สร้าง Watch-list ปีใหม่ของตัวเอง โดยลานกิจกรรมแห่งนี้จะยังคงเปิดให้ทุกคนได้แวะเวียนมาถ่ายภาพทำคอนเทนต์กันอย่างจุใจตลอดปลายปีนี้จนถึงวันที่ 2 มกราคม 2566 

About Author