กองทัพศิลปิน ชวนลงทะเบียนก่อนเข้าชมงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2023”

กองทัพศิลปินชวนลงทะเบียนก่อนเข้าชมงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2023” ตลอดสามวันฉลองปีใหม่!!!

เหลือเวลาอีกเพียงหนึ่งสัปดาห์ จะถึงเทศกาลแห่งความสุขในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดย เมืองพัทยาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)  ในเครือ โมโน เน็กซ์  กับการจัดงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2023” (โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2023) ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จังหวัดชลบุรีภายในงานมีกองทัพศิลปินไทยมาคับคั่ง และศิลปินระดับโลกอย่าง แบมแบม, ซานดาร่า ปาร์ค, ซอนมี ที่ได้รับความร่วมมือจาก E29 Music& Showbiz Company (อีทูไนน์ มิวสิคแอนด์โชว์บิซคอมพานี) เตรียมมามอบความสุขให้ตลอดสามวันแบบเข้าชมฟรี!!!

ซึ่งความพิเศษในปีนี้ ผู้ที่จะเข้าชมงานดังกล่าวตลอดสามวัน สามารถลงทะเบียนเข้าชมงานได้ล่วงหน้า ผ่านแอปพลิเคชั่น E29 ทั้งในระบบ ios และ android  เพื่อสวัสดิภาพและความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงาน อีกทั้งจะได้รับความสะดวกสบายและรวดเร็วในการเข้าชมงาน โดยมีขั้นตอนดังนี้ ลงทะเบียนเข้างานเริ่มจากสแกน QR Code เพื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น E29 จากนั้นจะพบกับปุ่มลงทะเบียน REGISTER  และโปรดกรอกข้อมูลส่วนตัวเพื่อสิทธิ์ในการเข้าชมและจับรางวัลภายในงาน ตามด้วยกดปุ่ม REGISTER สำหรับยืนยันการลงทะเบียน  เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว จะได้ QR code สำหรับเข้างาน และสามารถใช้เข้าชมงานได้ทุกวัน

ห้ามพลาด!!! กองทัพศิลปินดังระดับประเทศ เริ่มต้นวันที่ 29 ธ.ค. พบศิลปิน ซานิ, โอ๊ต-ปราโมทย์, ป็อบปองกูล, เดอะ ทอยส์, ทิลลี่ เบิร์ดส์, ปาล์มมี่  วันที่ 30  ธ.ค. พบศิลปิน ส้ม-มารี, โบกี้ไลอ้อน, ลิปตา, พีพี & บิวกิ้น, ยัวร์บอยทีเจ, โป่ง หิน เหล็ก ไฟ, บอดี้สแลม และวันที่ 31 ธ.ค. พบศิลปิน ตู่ ภพธร, วันเดอร์เฟรม, เคลียร์, แองจี้, ฟักกลิ้ง ฮีโร่, SANDARA PARK (ซานดาร่า ปาร์ค),  SUNMI (ซอนมี), แบมแบม  และยังสามารถข้ามไปเที่ยวงาน KOH LAN – PATTAYA COUNTDOWN 2023″ (เกาะล้าน พัทยาเคาท์ดาวน์ 2023) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 31 ธ.ค. ณ เกาะล้าน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป พบศิลปิน ปู่จ๋านลองไมค์ เคนน้อย ร้อยลีลา,  OG-ANIC & URIUS, BOOM BOOM CASH ทั้งสองงานสามารถเข้าชมฟรี!!!

#MONO29PATTAYACOUNTDOWN2023

About Author