คุณแม่หน้าเด็ก “นักร้องดังยุค 90” เปิดภาพ “ลูกชาย” ทำสาวกรี๊ดทั้งไอจี

เผลอเเป็ปเดียว ลูกชายของนักร้องดังยุค 90 “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” โตเป็นหนุ่มกันหมดเเล้ว และล่าสุด คุณแม่ลูกสาม ได้โพสต์ภาพ และกล่าวถึงนิสัยลูกชายคนที่ 2 น้องปาแปง ผ่านอินสตราแกรมระบุว่า

รีวิวลูก…คนที่ 2 ปาแปง #ปาแปงผู้ไม่มีไอจี แม่ชอบเรียกว่า “ไอ้ดื้อ” นิสัยคือเหมือนแม่ตอนเด็ก ๆ สุดที่คนนี้ กับปาแปงคือต้อง ลุ้นตลอดเวลา เดาอะไรไม่ได้เลย เหมาะกับคนชอบเสี่ยงดวง เดาใจยาก บทจะทำก็ทำใจขาด บทจะไม่ทำก็สามารถเดินไปเฉยๆเลย แล้วถ้าตัดสินใจทำอะไรแล้ว ไม่ต้องคิดจะเปลี่ยนใจเค้าเลย ยากค่ะ!! แม่เลยเรียกว่า “ไอ้หน้ามึน” (อีกชื่อนึ่ง)

แต่จริง ๆ แล้วแม่ไม่น่าตั้งชื่อให้ว่า ปาแปง น่าจะให้ชื่อว่า ลูแปง มากกว่า เพราะเค้าคือ สายปล้น ปล้นเก่งมาก ซื้อของเก่ง ( แต่เงินคนอื่นนะ เงินตัวเองไม่ใช้ ) เรียกว่าทุกอย่างตรงข้ามกับพี่ปิ๊ปโป้เลยค่ะ เหมือน2คนนี้เค้าเป็น หยิน กับหยาง น้ำกับไฟ อะไรประมาณนั้น …แต่ลูกก็คือความภูมิใจของแม่นะครับ #สุดที่รักของแม่ รักมากๆนะครับ #nookfamily #nook_suttida

และก่อนหน้านี้ คุณแม่นุ๊ก ยังได้โพสต์ภาพ และรีวิวนิสัยของลูกชายคนโต โดยระบุว่า

รีวิวลูก…ปิ๊ปโป้ @pippo_wl ทะเล้นสุด กะล่อน ร่าเริง ขี้อ้อน ปากไวแต่ใจดี สายเปย์ สุดที่รักของแม่ ติดตามดูพวกเราได้ที่ช่อง nook family นะคะ #ลูกชายคนโต #ปิ๊ปโป้ไม่ใช่ปีโป้ #ปิ๊ปโป้นะไม่ใช่ปีโป้ #nookfamily #nook_suttida
ผม: @tory_travel_

ที่มา อินสตาแกรม nook_suttida

About Author