“แบมแบม” ดีไซน์เสื้อยืด พร้อมเปิดพรีออเดอร์ 23 ธันวาคมนี้ ต้อนรับปีใหม่

“แบมแบม-กันต์พิมุกต์” ดีไซน์เสื้อยืดรุ่น “MySafePlace” ได้แรงบันดาลใจจากแมวสุดรักสี่ตัว!!!  พร้อมเปิดพรีออเดอร์ 23 ธันวาคมนี้ ต้อนรับปีใหม่

 สิ้นสุดการรอคอย!!! หลังจากที่ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล”   ประกาศเซอร์ไพรส์ผ่านคลิปในงานแถลงข่าว “MONO 29 PATTAYA COUNTDOWN 2023” (โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2023) ที่ผ่านมา  ว่าจะมีเสื้อออกมาจำหน่าย พร้อมกับมาร่วมงานเคาท์ดาวน์แท็คทีมกับศิลปินรุ่นพี่   “ซอนมี”  และ “ซานดาร่า ปาร์ค”    จากค่าย  “ABYSS Company”  ที่พร้อมบินมาประเทศไทย  เพื่อระเบิดความมันส์บนเวทีร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับเหล่าอากาเซ่และชาวไทย    ในงาน  “MONO 29 PATTAYA COUNTDOWN 2023” ณ  ท่าเทียบเรือท่องเที่ยว  เมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย)  ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้

วันนี้เสื้อที่ แบมแบม พูดไว้พร้อมแล้วที่จะเปิดตัว กับการดีไซน์เสื้อยืดสุดเอ็กซ์คลูซีฟรุ่น    “MySafePlace” (มายเซฟเพลส)  “LIMITED DESIGN BY BAMBAM” (ลิมิเต็ด ดีไซน์ บาย แบมแบม)  ซึ่ง  แบมแบม ได้แรงบันดาลใจจากน้องแมวสุดที่รักทั้ง 4 ตัว  “พุดดิ้ง”, “ลาเต้”, “คัพเค้ก” และ “คิง”   นำมาดีไซน์ลงบนเสื้อยืดสุดคิ้วท์   ซึ่ง แบมแบม  ขอส่งต่อพลังบวกผ่านเสื้อลายแมวสุดน่ารัก   เพื่อเป็นของขวัญรับปีใหม่ให้กับทุกคน    โดยความพิเศษของเสื้อยืดสุดเอ็กซ์คลูซีฟรุ่น “MySafePlace” จะเป็นเสื้อยืดลิมิเต็ดที่สามารถ SCAN QR CODE  พร้อมระบุชื่อผู้ที่เป็นเจ้าของได้เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นจำนวนจำกัด ซึ่งจัดจำหน่ายผ่านทาง https://e29shop.com หรือ http://www.E29musicidentities.com

ซึ่ง แบมแบม เผยว่า “สวัสดีครับผมแบมแบมนะครับ วันนี้ผมมีข่าวดีมาบอกทุกคน วันที่ 31 ธันวาคมนี้ เราจะได้พบกันที่งาน “MONO 29 PATTAYA COUNTDOWN 2023”  แหลมบาลีฮาย พัทยา ซึ่งปีนี้ผมมีพี่ที่ค่ายฯ   “พี่ซอนมี”  กับ  “พี่ซานดาร่า ปาร์ค”  มาร่วมคอนเสิร์ตด้วย  ส่วนข่าวดีข่าวที่สองคือ  ผมได้ออกแบบทีเชิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อทุกคน   ซึ่งเป็นเสื้อที่สามารถใส่ได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกสถานการณ์  ผมตั้งใจดีไซน์เสื้อตัวนี้มาก  หวังว่าทุกคนจะชอบ   อยากให้สนับสนุนเสื้อยืดของผมด้วยนะครับ ยังไงเดี๋ยวเราเจอกันในเร็ว ๆ นี้นะครับ”

ซึ่งผู้ที่สนใจเสื้อยืด  “MySafePlace”  สามารถสั่งพรีออเดอร์ได้ 1 คน  สูงสุดไม่เกินจำนวน 4 ตัว เท่านั้น     ในวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น.  และปิดรับพรีออเดอร์ในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566 ผ่านทางเว็ปไซต์  https://e29shop.com หรือ http://www.E29musicidentities.com พิเศษสำหรับผู้ที่สั่งพรีออเดอร์เสื้อ 1,000 ตัวแรก และเป็นเจ้าของสิทธิ์ในการสั่งจอง มีสิทธิ์มารับเสื้อได้ที่หน้างาน “MONO 29 PATTAYA COUNTDOWN 2023”  ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2565 เวลา 17.00 น. ณ บู๊ท E29 MUSIC IDENTITIES

ส่วนผู้ที่สั่งพรีออเดอร์เสื้อยืดสุดเอ็กซ์คลูซีฟรุ่น  “MySafePlace”   ในลำดับตั้งแต่ 1,001 เป็นต้นไป   สามารถสั่ง พรีออเดอร์ได้ 1 คน  สูงสุดไม่เกินจำนวน 4 ตัว เท่านั้น     ซึ่งทางบริษัทฯ  จะทำการจัดส่งเสื้อให้สำหรับผู้สั่งจองภายในเดือนมกราคม 2566     ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร  และกฏกติกาการสั่งพรีออเดอร์เสื้อยืดสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ทางเว็ปไซต์ http://www.E29musicidentities.com และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/E29Music

About Author