ส่องจริตสาวสองขั้นเทพ !! “หม่ำ จ๊กมก” กับภาพยนตร์ “คู่แรด” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ สำหรับตลกซุปตาร์ “เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” หรือ “หม่ำ จ๊กมก”เพราะไม่ว่าจะเล่นเรื่องใดบทไหนก็ดังเป็นพลุแตก และสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์มานับไม่ถ้วน และวันอาทิตย์นี้ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จะพาไปชมบทบาทนางโชว์ “ลิลลี่” สาวประเภทสองของเขาในภาพยนตร์เรื่อง “คู่แรด”  ที่หลายคนเห็นแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าจริตเป๊ะเว่อร์  

เปิดเรื่องมาด้วยสาวสองดวงซวย ลิลลี่ (เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา) ที่ต้องมาสูญเสียเพื่อนรักอย่าง แองจี้ (สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์) ซึ่งถูกฆาตกรรมไปต่อหน้าต่อตา ลิลลี่จึงกลายเป็นพยานคนสำคัญที่เห็นหน้าฆาตกร และนั่นทำให้เธอถูกไล่ล่า จนทำให้ เซกิ (เซกิ โอเซกิ) ตำรวจชาวญี่ปุ่นสุดหล่อที่ดูแลคดีนี้ ต้องเข้ามาทำหน้าที่บอดี้การ์ดปกป้องพยานปากเอกแสนแรดคนนี้   

ทันทีที่ลิลลี่เห็นเซกิแว็บแรก ก็ตกหลุมรักอย่างจัง พยายามยั่วยวนคลอเคลีย แต่ความรักก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อลิลลี่ต้องผจญกับมารหัวใจอย่าง หมวดแพท (ณัฐภัสสรา อดุลยาเมธาสิริ) ที่เข้ามาช่วยสืบสวนคดี และยอมให้ลิลลี่ไปหลบซ่อนผู้ร้ายที่บ้าน  แต่ไม่ทันไรบ้านแพทก็ถูกโจมตี เซกิพยายามป้องกันลิลลี่อย่างเต็มที่ แต่ด้วยกำลังที่มากกว่าทำให้เซกิต้องพลาดพลั้งเกือบเอาชีวิตไม่รอด ด้วยพลังแห่งรักลิลลี่ก็ระเบิดความสามารถพิเศษ วิชาแม่มวยไทยเข้าฟาดเหล่าร้ายจนแน่นิ่งลงไปกองกับพื้นอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางความตกตะลึงของเซกิ และที่ร้ายแรงไปกว่านั้น พวกเขาได้สืบทราบมาว่าฆาตกรต้องการจะล้มล้างเผ่าพันธุ์กะเทย เรื่องราวจะจบลงอย่างไร

ติดตามชมกันได้ในภาพยนตร์สุดฮา “คู่แรด” วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 18.40 น. สนุกดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

About Author