ดวงประจำวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2565

ดวงประจำวันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 12:09 – 21:09 น.

สีมงคล  สีชมพู  สีขาว  สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  57180

เลขมงคล  5  7  1

เลขเด่น  5
55   77   11
57  75  17  71  15  51
80 08  85 58  05 50  07 70 10 01

ADVERTISEMENT

https://6e0d9cd595237c5ef1a2b9d65415a768.safeframe.googlesyndication.com/safeframe/1-0-40/html/container.html


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน             สำหรับใครที่อยากจะไปต่างประเทศโอกาสมาถึงแล้วในอนาคต จะมีคนช่วยเหลือรวมถึงคนที่ดิ้นรนอยู่แล้วก็มีโอกาส 

การเงิน      ประหยัดมัธยัสถ์มีความรอบคอบและพิถีพิถันทุกย่างก้าว ถ้าไม่ชัวร์และไม่แน่นอนไม่มีทางที่จะใช้เงินใช้ทองหรือลงทุนเป็นอันขาด   จะมีโชคลาภจากเลขท้ายสามตัวบัตรประชาชน

ความรัก        กับคนรัก    ต้องหาเวลาพูดคุยติดต่อคนรักด้วยมิฉะนั้นฟุ้งซ่านและคิดมากแน่นอน       คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานหรือเป็นหัวหน้าเข้ามาสนิทด้วย

สุขภาพ        ดูแลเอาใจใส่ตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าไม่แน่ใจไม่ไปไหนเด็ด  เพราะกลัวโรคติดต่อ   คนเจ็บป่วยอยู่แล้วจะมีอาการดีขึ้นเพราะเริ่มมาดูแลตนเองหลังจากปล่อยปะละเลยมานาน

คนเกิดวันจันทร์
การงาน           ปัญหาเรื่องของการงานยังมีการแข่งขันเยอะมาก  จะต้องต่อสู้และดิ้นรนทำทุกอย่างรวมถึงการคิดอะไรแบบรอบคอบเป็นที่สุดไม่ใช้ชีวิตแบบประมาท  มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้าย

การเงิน      ใช้เงินแบบเต็มที่   หมดเดี๋ยวก็มาเพราะมีคนอุปถัมภ์และคอยช่วยเหลือแต่ตัวเราก็ใจบุญช่วยเหลือผู้อื่นไปอีกเรียกว่า วนเวียนอยู่แบบนี้   มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคาร     

ความรัก         ระวังปากเสียงหรือต้องมีความขัดแย้งกับคนรักหลีกเลี่ยงได้ควรเลี่ยง  ถือโอกาสทำบุญไหว้พระหรือบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้และตั้งจิตอธิษฐาน      เนื้อคู่สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้าย หรือคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาอันใกล้นี้ จะพากันสร้างเนื้อสร้างตัว 

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่และดูแลตัวเอง  ไม่ควรประมาทกับการใช้ชีวิตปล่อยประละเลยอะไรทั้งสิ้นโดยเฉพาะในเรื่องของโลก  คนเจ็บป่วยใช้ระยะเวลารักษาตัวเองสักพักเดี๋ยวจะดีขึ้น 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน              ในเรื่องของการงานต่อให้เราทำดีเท่าไหร่เขาก็ไม่เห็นความดีของเรา รู้สึกน้อยใจและพยายามจะหางานใหม่แต่ก็ยังเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้  ต้องรอไปอีกสักระยะจะมีคนช่วยเหลือได้เป็นผู้หญิงผิวสองสี

การเงิน        หมุนแล้วหมุนอีก แต่จะผ่านไปได้    ช่วงมีความหวังส่งไปรษณีย์บัตรชิงโชคผลบอลโลก   มีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที่

ความรัก       มีเรื่องปกปิดคนรักอยู่ตลอด  รู้สึกผิดแต่ก็ต้องทำใจให้เหมือนไม่มีอะไรเกิด เพราะถ้ารู้แล้วจะเป็นปัญหาใหญ่เงียบๆดีกว่า รอเวลาให้ผ่านไปเอง   
คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน  ช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรักและความผูกพัน

สุขภาพ        พักผ่อนน้อยมีความตึงเครียดอยู่ตลอดจนนอนไม่หลับ  ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องที่ทำงาน  เดินทางไปไหนมียาพกติดกระเป๋าไว้บ้างหรือต้องสะอาดสุดๆ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน               นอนดึกดื่นตลอดแถมยังต้องตื่นเช้ามืดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน  ทำหลายๆ อย่างพร้อมกันยุคนี้อย่างเดียวเอาตัวไม่รอดหรืออย่างเดียวยังมีปัญหาต้องตามแก้ไข   จึงจำเป็นต้องมีงานรองรับหรือทำควบคู่   ตื่นเช้ามืดนอนดึกหรือควงกะบางคน 

การเงิน      ยังไม่พอใช้รายจ่ายเต็มไปหมด    มีโอกาสกดบัตรเครดิตหรือพึ่งสถาบันการเงิน   ช่วงมีความหวังส่งไปรษณีย์บัตรชิงโชคผลบอลโลก    จะมีโชคดีกับวัน เดือน ปี เกิดของตนเอง

ความรัก      จะเชื่อฟังอยู่ตลอดรักและคิดถึงคนรักอยู่เสมอ  มีความสุขกับความรักครอบครัว       คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตช่วงนี้มีความสุข

สุขภาพ         วิงเวียนศีรษะง่ายโดยเฉพาะคนอายุมาก ความดันระบบทางเดินหายใจมักมีปัญหา  

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน            ขยันและอดทนจะมีคนอายุน้อยคอยสนับสนุนทุกสิ่งทุกอย่างหรือเป็นลูกค้ามาอุดหนุนอยู่ตลอด    จะได้รับข่าวดีจากแดนไกลหรือใครที่ต้องการเดินทางไปทำงานต่างประเทศจะมีคนคอยช่วยเหลือ  มีโอกาสซื้อรถเกี่ยวข้องกับการทำงาน  มีความขยันทุกสิ่งทุกอย่างคิดอยากจะทำอะไรเน้นลูกค้า

การเงิน       รู้จักเก็บเล็กผสมน้อยหรือใครที่เป็นหนี้สินพยายามแก้ไขจนหมดเป็นอิสระ   ช่วงมีความหวังส่งไปรษณีย์บัตรชิงโชคผลบอลโลก    จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก      ช่วยเหลือสร้างเนื้อสร้างตัวให้กับครอบครัวมีความมั่นคง  คนรักใจดีสนับสนุนใครที่อยากมีลูกจะสมหวังหรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร    คนโสดโดดเด่นกับคนอายุน้อยจะมีเด็กกว่าหลายปีเข้ามารักเข้ามาชอบ   

สุขภาพ           ร่างกายแข็งแรงมีความขยันอดทนในการออกกำลังกาย  ดูแลตัวเองเป็นที่สุด     คนเจ็บป่วยอยู่อาการจะดีขึ้นในไม่ช้าเพราะมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนเป็นกำลังใจจะมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่าง

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน         มีการแข่งขันกับทำสิ่งใดมีทั้งความขยันและความขี้เกียจแล้วแต่อารมณ์ศิลปินมากๆ  แต่ก็ผ่านทุกสิ่งทุกอย่างไปได้  โปรเจกค์มีมากมาย   เรียกว่านักสร้างความฝันแต่มันก็เป็นจริงไปได้นี่แหละเขาเรียกว่าดวง   ต้องวัดใจต้องใจถึงจึงจะได้มา

การเงิน       ใช้เงินซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างอาหารขนมนมเนยของกินรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยว แต่จะมีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชคจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค  ช่วงมีความหวังส่งไปรษณีย์บัตรชิงโชคผลบอลโลก

ความรัก       มีเสน่ห์แรงคู่รักเอาใจเก่ง  มีรางวัลให้แน่นอน  ช่างเป็นคู่ที่เหมาะสมและมีความรักความพึงพอใจข้าวใหม่ปลามันระวังตั้งครรภ์แน่นอน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้วมีความร้อนแรงและกิเลสสูง รูปรส กิน เสียงความพึงพอใจ 

สุขภาพ      คนที่มีโรคประจำตัวต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษห้ามดื้อต้องกินยาและทำตามคำสั่งหมอทุกอย่าง  

คนเกิดวันศุกร์
การงาน          มีความสำเร็จทุกเรื่องโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มีชื่อเสียงโด่งดังตลอดทำอะไรมักจะมีคนกล่าวขานถึงทางด้านที่ดีรวมถึงได้รับเชิญออกรายการทีวี โลกโซเชียล  มีการลงทุนอะไรใหม่ๆ มีผู้หญิงผิวขาวจะคอยสนับสนุนให้ทุกอย่าง

การเงิน        มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   โชคดีในการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้    ช่วงมีความหวังส่งไปรษณีย์บัตรชิงโชคผลบอลโลก

ความรัก        คนรักตามใจทุกอย่างอยากได้อะไรก็หาให้  มีความสุขใจที่สุดได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร    คนโสดพบรักแน่นอนมีคนประสานให้รู้จักกันหรือเรารู้จักด้วยตนเองเพราะมีเสน่ห์รุนแรงมีคนตามถึงบ้าน

สุขภาพ       แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นที่สุดเรียกว่าความสะอาดมาอันดับหนึ่งคนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นร่างกายปรับสภาพหายเองโดยเฉพาะใครที่กำลังเจ็บป่วย

คนเกิดวันเสาร์
การงาน           มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน   ได้รับข่าวเกี่ยวข้องกับบริวารคนในครอบครัวที่เราจะต้องเดินทางไปช่วยเหลือ  ด้านการงานจะทำอะไรต้องอาศัยบริวารหรือต้องมีคนสนับสนุนให้จึงจะประสบความสำเร็จ    

การเงิน        โชคดีที่มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคอยช่วยเหลือทำให้แคล้วคลาดและรอดไปได้ทางด้านการเงิน จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค  เลขจากปี พ.ศ. พระเครื่อง    ช่วงมีความหวังส่งไปรษณีย์บัตรชิงโชคผลบอลโลก

ความรัก     ยังคงเหงาหรือมีเหตุการณ์ต้องไกลกับคนรักอยู่ห่างกันสักระยะด้วยความจำเป็นบางคนเกี่ยวข้องกับการงานไปทำงานแดนไกลบางคนญาติพี่น้องเจ็บป่วยต้องไปคอยดูแล    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญหรือคนที่เคยรู้จักกันมาก่อนหน้านี้แล้วเพิ่งมารักกัน

สุขภาพ       ดูแลเอาใจใส่ตัวเองแบบรอบคอบเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพราะดูแลตัวเอง

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author