โหมไฟรัก ปลุกกระแสคู่จิ้นคู่จริง “นาย-ใบเฟิร์น” ใน “สร้อยสะบันงา”ออกอากาศรับปีใหม่ จันทร์-อาทิตย์ ทางช่อง3

ช่อง3 เอาใจแฟนๆคู่จิ้นคู่จริงแห่งปี ส่งละครพีเรียด-ดราม่า “สร้อยสะบันงา” ลงจอให้รับชมกันเต็มอิ่มตลอดทั้งสัปดาห์รับปีใหม่ โดยพระนางอย่าง “นาย-ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” ที่อยากสิ้นสุดการเป็นคู่จิ้นเลื่อนขั้นเป็นหวานใจตัวจริง ทำเอาแฟน ๆ ต่างพากันยินดีทั่วโซเชียล

“สร้อยสะบันงา” เป็นเรื่องราวชีวิตของหญิงสาวที่ชื่อสร้อยสะบันงา หรือ งาม (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) ลูกกบฏที่ตั้งใจจะกอบกู้ชื่อเสียงของวงศ์ตระกูล หลังจากพ่อของเธอเสียชีวิต หม่อมแสงจันทร์พี่สาวของพ่อมาชวนให้เธอเข้าวังเพื่อจะส่งเรียนโรงเรียนฝรั่ง งามที่กำลังแค้นใจในชะตาชีวิตก็ตัดสินใจไปอยู่วังกับ แม้ว่า แม่เอื้อง (ขวัญฤดี กลมกล่อม) และ เทียน (ณภัทร เสียงสมบุญ) ผู้ชายแสนดีที่พร้อมจะดูแลงาม ให้เติบโตมาอย่างเพียบพร้อมจะไม่เห็นด้วยก็ตาม แต่เมื่องามเข้าวัง งามพบว่าป้าของเธอไม่ใช่หม่อมใหญ่ที่สุดของวังเพราะ พระองค์เจ้าทองพันชั่ง (ชาตโยดม หิรัณยักษฐิติ)มีภรรยาสามคน หม่อมแต่ละตำหนักต่างแข่งขันชิงดีชิงเด่นกัน งามกลับไปเยี่ยมแม่เอื้องด้วยความคิดถึงและความอึดอัดใจจากวัง เทียนดีใจที่ได้เจองาม แต่แล้วหม่อมแสงจันทร์ก็มาตามงามกลับโดยยกเรื่องการเรียนหนังสือ ทำให้งามยอมกลับไป เมื่อเวลาผ่านไปงามเริ่มเข้าใจชีวิตของผู้คนในวัง ตัดสินใจจะกลับไปหาแม่เอื้อง ใช้ชีวิตแบบหญิงสาวธรรมดาดีกว่า โดยมีพี่เทียนเป็นพี่ชายที่แสนดีและคนสำคัญในชีวิตของงาม แต่อุปสรรคในชีวิตของเทียนและงามมีอีกหลายเรื่องที่ต้องฟันฝ่า

ชีวิตและความรักของเทียน และ งาม จะเดินต่อไปอย่างไร แฟน ๆ เตรียมมาพิสูจน์และเป็นพยานรักของพวกเขาได้ในละคร “สร้อยสะบันงา” ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 20.30-22.30 น. และ วันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.25-22.25 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม 2565 “ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แฟนคลับฟิน “นาย-ใบเฟิร์น” หวานส่งท้าย “สร้อยสะบันงา”  ดันเรตติ้งปัง
“นาย-ใบเฟิร์น” เป็นปลื้ม “สร้อยสะบันงา” กระแสปัง โดนใจคนดู ชวนลุ้น 4 ตอนสุดท้าย
ส่องเทรนด์แฟชั่น “งาม” ในละคร “สร้อยสะบันงา” “ใบเฟิร์น” ออร่าสะดุดตา ลุคไหนก็เอาอยู่!
เรื่องย่อ ละคร “สร้อยสะบันงา”

About Author