“นาย ณภัทร-โบว์ เมลดา-กระทิง ขุนณรงค์” บุกบิ๊กซี พระราม 4 เซ็นปฎิทิน ช่อง 3 แจกความสุขรับปี 2566

วันพุธ 21 ธันวาคม 2565 นี้ แฟนคลับ ช่อง 3 และ บิ๊กซี เตรียมเฮ..รับปีใหม่ เพราะ ช่อง 3 และ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า พระราม 4 จัดหนักจัดเต็มเพื่อแฟน ๆ ทุกคน โดยนำนางเอกสุดฮอต“โบว์ เมลดา สุศรี” จูงมือสองพระเอกสุดปัง “นาย ณภัทร เสียงสมบูรณ์” และ“กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์” ยกกำลังคูณ 3 จับปากกามอบลายเซ็นปฏิทินปีใหม่ 2566 ดำเนินความสนุกตลอดรายการไปกับ 2 พิธีกรน้องใหม่ไฟแรง “ยูโด ธรรม์ธัช” และ “เป็นไต๋ นัฐนิช ประดิษฐาน”

ซึ่งการมอบลายเซ็นปฎิทินที่ บิ๊กซี สาขา พระราม ครั้งนี้แฟนคลับของ โบว์ เมลดา, นาย ณภัทร และ กระทิง ขุนณรงค์ ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะมีเฉพาะที่ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า พระราม 4 วันเดียวเท่านั้น! จะฮอตปรอทแตกแค่ไหนต้องมาสัมผัสให้ถึงที่ 1 ปี มี 1 ครั้ง ฟรีกันไปเลย 800 คน เริ่มแจกบัตรคิว เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป จนกว่าบัตรคิวจะหมด และเริ่มเซ็นลายเซ็นนักแสดง เวลา 13.00 น. ถึง 15.00 น. หน้าห้าง บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขา พระราม 4 แฟนคลับของทั้ง 3 นักแสดง “นาย ณภัทร” “โบว์ เมลดา” และ “กระทิง ขุนณรงค์” เตรียมตัวไปลั่น! กันให้สนั่น! หน้าห้าง บิ๊กซี พระราม 4

นับเป็นการเริ่มต้นกลับสู่บรรยากาศความอบอุ่น ของการแจกลายเซ็นบนปฎิทินดาราที่หลายคนคุ้นเคยอีกครั้งของ  ช่อง 3 หลังจากที่ต้องรักษาระยะห่างกันไปหลายปี โดยดารานักแสดงแถวหน้าเกือบยกสถานี พร้อมใจกันมาถ่ายภาพแฟชั่นสวยหล่อบนปฎิทินทั้ง12 เดือน รับปีกระต่าย 2566 ที่จะมีแต่ความกระฉับกระเฉงแข็งแรง ในธีม “Be Good Helath For Good Life” (สุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก) ความสดใสครั้งนี้มอบให้กับแฟน ๆ ของ ช่อง 3 ทุกคน

สำหรับผู้ที่มารับปฎิทินพร้อมลายเซ็นไม่ได้ สามารถดาวน์โหลด ผ่านทาง Ch3thailand และ 3Plus ในวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565

About Author