ดวงประจำวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ.2565

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 11:09 – 16:09 น.

สีมงคล   สีเหลือง  สีขาว  สีน้ำเงิน

เลขไพ่ทั้งหมดที่ได้   41225

เลขมงคล  4 1 2

เลขเด่น  4
44  11  22
41 14 42 24 12 21

เลขแปลง
52 25 51 15 20 02 40 04 50 05

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       มีการเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล       ต้องมีคนช่วยเหลือในเรื่องการงานจึงจะประสบความสำเร็จ     และมีการทุ่มเททุกอย่างเต็มที่   หรือใครที่อยากโยกย้ายการงานจะมีสิ่งที่ดีกว่ารออยู่และดีกว่าที่เดิม  

การเงิน       ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  โดยเฉพาะหลังเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้จำนวนมาก   มีโชคลาภดวงดี จากหมายเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก        การช่วยเหลือครอบครัวสร้างฐานะ  โดยมีคนรักและบริวารคอยสนับสนุนอยู่ไม่ห่าง    คนโสดต้องเดินทางไกลหน่อยจะพบรักโดยเฉพาะสถานที่ติดน้ำติดทะเล   

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ  รวมถึงภูมิแพ้และใครบางคนเกี่ยวข้องกับไวรัสโควิด  การรักษาตัว  แต่จะมีอาการดีขึ้น  

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         ใครบางคนมีโอกาสโยกย้ายงานโดยถูกบังคับ  จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานโดยมีผู้ใหญ่คอยให้ความสนับสนุนดีกว่าเดิมๆ     

การเงิน       ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง       รวมถึงการลงทุนอะไรอย่ามัวแต่สร้างความฝัน   จะต้องลงมือทำด้วย  ความฝันถึงจะเป็นจริงได้     จะมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        มีความห่วงใยกันอยู่เสมอ   การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน  สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาก่อน

สุขภาพ      มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการรักษาตัว  เดินทางไปโรงพยาบาลหาหมอ   รวมถึงการไปงานศพ  การทำบุญกับโลงศพ  หรือช่วยคนเจ็บคนป่วยและคนพิการ 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน       การใช้โทรศัพท์เกี่ยวข้องกับการงานอยู่ตลอดการสั่งงานข้ามจังหวัด     
 มีความรับผิดชอบสูงจะทำอะไรแบบมีแผนแปลนรวมถึงระเบียบการ    มีดวงเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการทำบุญ

การเงิน       การติดต่ออะไรกับใครจะได้เงินตลอด   เงินมัดจำ  เงินเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม   หรือมีโอกาสซื้อรถ  เลขทะเบียนรถก็ยังให้โชคดี

ความรัก        ช่วยกันสร้างครอบครัวและการทำมาหากิน   การลงทุนที่ต้องอาศัยคนในครอบครัวคอยสนับสนุน    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในเครื่องแบบ  หรือชาวต่างชาติมีคนติดต่อให้

สุขภาพ         การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   แข็งแรง   หรือใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นโดยใช้กาลเวลาและการรักษาตัว

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน        มีการขยับขยายทำอะไรพร้อมๆกันกับงานควบคู่กับประจำ   การใช้เส้นสาย  การวิ่งเต้นเพื่อให้ได้มา  แต่ต้องแบ่งปันกันหลายกลุ่มหลายทีม
 มีความโดดเด่นในเรื่องของการงาน  จะมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ   

การเงิน         มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   การซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์รวมถึงข้าวของมือสองจะได้ดี          การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่   มีโชคลาภจากเลขท้ายสามตัวบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก       มีเสน่ห์มากมักจะมีคนมารักมาชอบไม่ว่าจะเป็นคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสด  ช่วงนี้สับรางไม่ทันเลย  รวมถึงการจับปลาสองมือ  การนัดหมายอะไรพร้อมๆกัน แต่ต้องมีคนหนึ่งเก็บเป็นความลับ  ความเจ้าชู้

สุขภาพ       เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม  การทำศัลยกรรมรวมถึงใครเลือกที่จะแปลงเพศ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       มีการมองล่วงหน้าในอนาคตจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องของการงาน       จะหาในสิ่งที่ดี  ทำเลดีกว่าสิ่งที่ทำอยู่หากใครอยากจะลงทุนทำอะไรเป็นของตนเองจะได้มั่นใจ

การเงิน    บอกตนเองว่าการจะทำอะไรต้องรอบคอบที่สุดในเรื่องการเงิน  จะรวยและมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน      จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขงานศพคนเสียชีวิตให้โชค

ความรัก          คนมีครอบครัวแล้วจะพากันไปทำบุญอยู่ตลอดมีความสุขทุกคนในครอบครัวได้ดี       คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด  จะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เรื่องของโรคติดต่อ  ล้างมือให้สะอาด   จะไปไหนต้องมีความระมัดระวังอยู่เสมอ   หรือการรักษาตัว   

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน        มีความขยันและมุ่งมั่น  ทำงานยันดึกดื่น  หรือใครที่ว่างงานก็มีโอกาสสมหวังจะมีการงานเข้ามาโดยผู้ใหญ่คอยสนับสนุน    มีเกณฑ์เดินทางไกลในช่วงเวลากลางคืนแบบกะทันหันไปเที่ยว  

การเงิน       มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนการทำอะไรที่จะต้องใช้เงินอยู่เสมอ   หรือการเดินเรื่องกู้ธนาคาร    

ความรัก        ยังคงห่างไกลคนรักด้วยความจำเป็นหรือหน้าที่การงาน   คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว  

สุขภาพ         พักผ่อนน้อยนอนดึก  คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับวิงเวียนศีรษะ   รวมถึงความดัน     มีโอกาสไปงานอวมงคล

คนเกิดวันศุกร์
การงาน        มีความรอบคอบอยู่เสมอ  แต่ก็ยังมีคนเอาเปรียบอยู่ตลอด      รู้ทันแต่ก็ต้องทำให้เพราะความมีน้ำใจของตัวเรา    การเดินทางไปทำบุญมีความสุขทำใจเบิกบาน     

การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอด  แต่ด้วยความใจบุญ   ชอบช่วยเหลือคน   จึงเข้าซ้ายออกขวา  จะมีโชคลาภกับคนอายุมากให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก         จะคอยช่วยเหลือกันอยู่เสมอ   บริวารพึ่งพาอาศัยได้   ความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลง การพาครอบครัวไปทำบุญ     คนโสดจะพบรักได้ในตามงานบวชงานบุญงานกุศล

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ  ภูมิแพ้   และคนที่มีความดันวิงเวียนศีรษะต้องนอนพักผ่อนให้มากๆอาการจะดีขึ้นในอนาคต

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        การงานจะได้ดีและมีชื่อเสียงในสิ่งที่ทำ      คนที่กำลังจะหางานใหม่มีความสมหวังแน่นอนหรือไปสัมภาษณ์เอาไว้แล้ว  จะได้งานแน่นอน     ใครที่อยากจะมีอสังหาริมทรัพย์ บ้าน รถ ที่ดิน จะมีคนช่วยเหลือให้ได้มี  หรือสิ่งที่เก็งกำไรไว้จะเห็นผลในไม่ช้า

การเงิน        มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน     รวมถึงมีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค และเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก       จะมีครอบครัวอบอุ่นมีความสุข    ใครที่อยากได้ลูกจะสมหวัง  คนโสดพบรักแน่นอนแต่งตัวให้สวยแต่งตัวให้หล่อและยิ้มให้เก่งๆจะพบรักในไม่ช้านี้

สุขภาพ      มีความคิดในเรื่องของการทำศัลยกรรมความงาม     ใครเจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้น

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author