ไลฟ์ เวฟ ประกาศแต่งตั้ง “จิตรีย์ รุ่งวิจิตร์ศิริ” ดำรงตำแหน่ง Senior Director พร้อมมอบโล่รางวัลยอดขายอันดับ 1

18 ธันวาคม 2565, บริษัท ไลฟ์ เวฟ โปรดักส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง คุณจิตรีย์ รุ่งวิจิตร์ศิริ (เปิ้ล) ให้ดำรงตำแหน่ง Senior Director พร้อมมอบโล่รางวัลโอกาสที่สามารถทำยอดขายได้เป็นอันดับ1 ของประเทศไทย ในงาน LifeWave Thailand Elevate Your Life ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูนกรุงเทพ

คุณจิตรีย์ รุ่งวิจิตร์ศิริ ได้กล่าวถึงบริษัทไลฟ์เวฟ ไทยแลนด์ ว่า เป็นบริษัทที่มี Head Office อยู่ที่ซานดิเอโก สหรัฐอเมริกา ได้มาเปิดสำนักงานในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยมีแผนที่จะรุกตลาดสุขภาพและความงามในรูปแบบธุรกิจ แพลตฟอร์ม Digital Marketing Online หรือการขยายเครือข่ายผู้บริโภค ซึ่งผลิตภัณฑ์นวัตกรรมตัวแรกที่เปิดตัวคือ แผ่นกดจุด ไลฟ์เวฟ X39 นวัตกรรมรูปแบบใหม่ด้วย Phototherapy และศาสตร์การกดจุด (Acupressure) ด้วยการใช้ความร้อนจากภายในร่างกายเป็นแหล่งพลังงาน และสะท้อนเป็นคลื่นความถี่เฉพาะในการกระตุ้นจุด เพื่อกดจุดบนร่างกายอย่างอ่อนโยน และส่งสัญญาณ copper peptineให้กับสมอง สั่งให้ร่างกายเกิดกระบวนการชีวเคมีจากภายใน ช่วยปรับสมดุล และให้การฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวม ทั้งนี้ เชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคที่สนใจเรื่องสุขภาพ ที่เป็นคนรุ่นใหม่

ในงานนี้ คุณเปิ้ล จิตรีย์ ได้ขึ้นไปพูดบนเวที แชร์ประสบการณ์การทำงานว่าเธอเพิ่งจะเข้ามาร่วมงานกับ ไลฟ์เวฟ ไทยแลนด์ ได้ เพียง 3 เดือน ด้วยสาเหตุคือเพราะเธอรู้สึกศรัทธาในตัวสินค้า เนื่องจากได้ทดลองใช้กับตัวเอง แล้วเกิดความประทับใจกับผลลัพธ์อันน่าทึ่งของตัวสินค้า

“ทำให้ดิฉันกล้าที่จะบอกต่อคนรอบตัว เพื่อต้องการให้คนรอบตัวเรา มีสุขภาพที่ดีอย่างที่ดิฉันได้ผลลัพธ์นั้นมา และดิฉันก็เชื่อว่าการให้แบบไม่มีที่สิ้นสุด เป็นการสร้างการตลาดที่จะเติบโตแบบไม่มีที่สิ้นสุดเช่นกัน ดิฉันจึงเริ่มจากการให้กับผู้คนที่รู้จัก ซึ่งเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ ให้เขาได้ลองใช้สิ่งดี ๆ จากไลฟ์เวฟนี้ และเมื่อเขาเหล่านั้นได้สัมผัส ได้รู้จักกับไลฟ์เวฟ แล้วก็ไม่มีใครที่จะปฏิเสธว่าสิ่งนี้มีผลกระทบ ทำให้สุขภาพของพวกเขาดีขึ้นอย่างแท้จริงจริง ๆ”

คุณเปิ้ลกล่าวต่อว่า “และเมื่อพวกเขาเหล่านั้นเห็นผลเท่ากับสิ่งที่ดิฉันให้ ได้กลับมาหาดิฉันแล้ว รายได้ก็เริ่มเข้ามาจากการสั่งซื้ออย่างต่อเนื่อง สิ่งที่ดิฉันทำต่อมาคือ ตั้งเป้าให้สูงไว้ ว่าเราจะขึ้นเป็นตำแหน่งสูงสุด นั่นคือ Senior Presidential Director ให้ได้ และเมื่อตั้งเป้าแล้ว ต่อมาก็คือ “ท ท ท” ทำทันที เมื่อคุณลงมือทำ คุณต้องได้ผลจากการกระทำนั้นจริงๆ มันเกิดขึ้นกับดิแล้วค่ะ ภายใน 3 เดือนกับรายได้ 6 หลักต่อสัปดาห์ คุณคิดว่ามันเป็นไปได้ไหมคะ ดิฉัน-จิตรีย์ สามารถทำมันให้เป็นจริงแล้ว เพราะความมุ่งมั่น ความศรัทธา จะนำมาสู่ความสำเร็จค่ะ “

คุณเปิ้ล จิตรีย์ ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ทีมงานที่เปรียบดั่งลมใต้ปีกของเธอ นับว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก“และในวันนี้ ดิฉันคงก้าวขึ้นมายืนตรงนี้ไม่ได้ ถ้าไม่มีพวกเขาเหล่านี้ ขอขอบคุณบริษัทไลฟ์เวฟ ที่นำผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้คนสุขภาพดี มีแผนรายได้ที่ชัดเจน ที่สามารถต่อยอดกับผลิตภัณฑ์ที่ดีได้ ขอขอบคุณแม่ทีมคุณหน่อยรัชศิริ คุณพลอย ภกุชา คุณเคน วีรชัย ลิ้ม ที่ทำให้ดิฉันรู้จักกับสินค้าที่เปลี่ยนชีวิตดิฉันไปทั้งชีวิต ขอขอบคุณครอบครัว ลูก ๆ ที่เปิดกำลังใจ ขอขอบคุณแม่ ที่สนับสนุนเป็นแรงบัลดาลใจตลอดเวลา ขอขอบคุณทีมงานทุกท่านไม่ว่าจะเป็น คุณปุ้ย สุดสกาญจน์ คุณเต๋า อรียา คุณหงษ์ นิธิวดี Phanlany Khampui คุณอดินา ที่ร่วมมือกันเพื่อที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จพร้อมๆกัน และดิฉันเชื่อมั่นว่าคุณทุกคนสามารถทำได้เช่นกัน เราจะเติบโตไปพร้อมๆกันค่ะ ไลฟ์เวฟ ไทยแลนด์ “ คุณจิตรีย์กล่าวอย่างมั่นใจ

About Author