ดวงประจำวันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ.2565

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 10:09 – 21:09 น.

สีมงคล  สีแดง  สีขาว  สีทอง 

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  58460

เลขมงคล  5  8  4

เลขเด่น    4
55   88  44
58  85  45 54 48 84

เลขแปลง
60 06 68 86 50 05 46 64 85 58

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน                ใกล้สิ้นปีแล้ว  การงานจะทำอะไรทุกสิ่งทุกอย่างต้องตั้งใจและทำให้ดีที่สุด        ทำจิตใจให้มีความสุข
การเงิน         มีอะไรที่ต้องใช้จุกๆจิกๆอยู่ตลอด    ด้านการเงินแต่ยังคงโชคดีที่มีโชคมีลาภกับใบขับขี่สำหรับคนที่ไม่มีให้ใช้เลขจากบัตรเครดิต ใบเสร็จ  บัตรคิวก็ได้    
ความรัก        ยังคงปรับตัวเข้าหากัน พายามนำความรักกลับคืนมา คนรักที่โกรธกันจะคืนดีกัน   คนโสดยังหาคู่ยากเพราะช่างเลือก
สุขภาพ    กระเพาะอาหาร  ปวดเมื่อยตามร่างกาย

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         ก่อนไปทำงานอยากให้ทำบุญใส่บาตรก่อนจะดีมาก     มีความรู้สึกใจบุญขึ้นมาหลังจากภายใต้จิตสำนึกมีความรู้สึกทบทวนเรื่องราวต่างๆในชีวิต หรือมีความฝันบอกกล่าวเตือนให้รอบคอบขึ้น จะเป็นความโชคดีในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองอยู่ชี้นำ การงานจะดีขึ้นมีดวงเดินทางไกล  รวมถึงใครบางคนกำลังเดินเรื่องไปทำงานต่างประเทศ   
การเงิน         จับจ่ายใช้สอยเงินเยอะในช่วงนี้  ซ่อมแซมปัญหาให้กับคนรอบข้างและปัญหาของตนเอง ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน     แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก          มีความสุขแม้จะไม่ต้องทำอะไรมากหรือแพงเกินไปแต่ช่วงเวลานี้มีกันและกันอยู่คงยังเข้าใจนี่แหละความรัก  คนโสดจะมีคนเข้ามาในอนาคตอันใกล้
สุขภาพ        ปวดคอ ปวดเอวสงสัยนอนท่าผิด เช้ามาระบมไปหมด หลัง ขา บ่า ไหล่

คนเกิดวันอังคาร
การงาน        มีความขยันกับเรื่องของการงาน มีผู้ใหญ่ใว้ใจให้ทำงานแต่ภาระหน้าที่มากมายเหลือเกินหัวหน้าผู้บังคับบัญชาหรือนายทุนเรียกใช้ตลอด  งานบุญมีเข้ามาแบบกะทันหันต้องฝากงานให้ใคร รวมถึงรับใครเข้ามาทำงานแบบเมตตาแต่เขาก็เก่งจริงๆพร้อมที่เราจะช่วยเหลือ    
การเงิน       ใจบุญมีเหตุต้องใช้เงินตลอด   จะมีกำไรและได้ส่วนแบ่งการตลาด    มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประจำตัวประชาชน  
ความรัก          มีความสุขกับการได้ช่วยเหลือคนรักตลอดทำทุกๆอย่างให้ดีขึ้น       คนโสดมีคนเข้ามาอายุมากนิสัยดี 
สุขภาพ         คนอายุมากระวังความดัน รวมถึงวิงเวียนศรีษะ  คนอายุน้อยน้ำหนักขึ้นกลัวอ้วนแต่กินเก่ง

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน         ทำงานเยอะทำงานมาก มีโอกาสเดินทางไกลหรือโยกย้ายการงานโดยกระทันหัน มีปากมีเสียงในที่ทำงาน รวมถึงโดนแย่งงานกับคนใกล้ตัว ช่วงนี้คงต้องทำใจให้เย็นๆบางคนกำลังประมาณตนเองว่าจะลงทุนกิจการงานของตนเองดีไหม
การเงิน     ทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายตลอด รอบคอบมาก        มีเหตุให้ต้องใช้ต้องมองรายได้และหนี้สินทั้งหมดที่ตนเองมี พยายามเคลียร์หนี้สินให้หมดตามกำหนดหรือก่อนกำหนดเพื่อปลดปล่อยตนเองเป็นอิสระให้ได้     จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก            ไม่มีเวลาให้กันเลยต่างคนต่างมีภาระให้ความรับผิดชอบมากด้วยกันทั้งคู่  คงต้องไม่ลืมที่จะส่งข้อความดีๆให้กัน  คนโสดยังไม่มีใครและกำลังฝึกภาษา คิดเอาว่าหาต่างชาติแน่นอน
สุขภาพ         มีดวงได้ไปโรงพยาบาลไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือได้รับข่างการป่วยของใคร  ไปงานศพ 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน          ต้องบอกว่าเฉียดทุกๆเรื่องทำงานแบบแข่งกับเวลา       อยู่ดีๆทำงานเพื่อนร่วมงานก็ออกหรือเสียชีวิต รวมถึงเจ็บป่วยเราต้องมารับผิดชอบงานแทนเพราะมีความเห็นใจ     
การเงิน  ทำบุญให้ทานหับเพื่อนร่วมโลกตลอด จะไปไหนมีขอทานมา มีคนตาบอดมา มีคนพิการมา มีคนขายดอกไม้ขายขนมมา เด็ก คนแก่ ช่วงนี้เราเป็นมูลนิธิแน่ๆเลย ดีนะเราเอาตัวรอดเลยแบ่งปันให้กับเขาได้ พ่อพระ แม่พระประจำโลกเลยตอนนี้     
ความรัก          คนโสดรู้สึกเหงาจับใจเลยบางคนก็ซ่อนเอาใว้ว่าไม่ต้องการใครแต่จริงๆอยากมีใครสักคน    คนมีครอบครัวแล้วต่างฝ่ายต่างต้องดูแลครอบครัวของแต่ละคนพ่อ แม่ พี่น้อง เป็นครอบครัวใหญ่เลยแต่ก็รักกัน
สุขภาพ  เหมือนจะป่วยแต่ห้ามป่วยทำทุกวิถีทางทานยาดัก เข้านอนไว อาบน้ำร้อน เช็ดตัว 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน        เบื่องานมากแต่ก็อดทนพยายามสร้างสามัญสำนึกว่า  เรามีความสุขมากกับงานพยายามมโนภาพตลอดเพื่อชนะความเครียดให้หมดไป        แต่ก็ได้ผลนะเหมือนคนสองขั้วเลย สนุก ร่าเริง นางฟ้า เทวดา
การเงิน        ใช้จ่ายแหลกซื้อทุกๆอย่าง ทำทุกๆอย่าง กินทุกๆอย่าง บันเทิงทุกชนิดและบอกตัวเองว่าฉันหาได้และความเป็นจริงก็หาได้เช่นกัน     จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชน
ความรัก          เอาจริงเอาจังคนรักก็หงอเหมือนกันจุกจิกทุกๆเรื่อง ตามจิกตามโทรเช็คตลอดพอเบื่อก็เลยตะหวาดไปบ้าง ได้ผลหงอไปเลยตามขอโทษหะทีนี้เป็นไงหละ  คนโสดฮอทสุดมีทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่มาชอบมารักเสน่ห์แรงสุดๆ
สุขภาพ          ห้ามแก่ ห้ามอ้วนดูแลตนเองสุดๆขนมาหมดอะไรที่บำรุงร่างกาย ออกกำลังกาย รวมถึงศัลยกรรม

คนเกิดวันศุกร์
การงาน        มีความหวังคือต่างประเทศ ความตั้งใจคือต้องไปให้ได้ ไปเที่ยวไปพักผ่อน รวมถึงการไปทำงาน ช่วงนี้มีการทบทวนแล้วทั้งปัจจุบันและอนาคต อะไรที่ไม่เคยทำก็ต้องทำ อะไรที่ไม่เคยเจอก็ต้องเจอ มีความฝันเป็นสิ่งดำเนิด มีความรู้สึกและความช่างสังเกตเป็นรางสังหรณ์บอกเหตุการณ์ในอนาคตของเรื่องการงาน     
การเงิน      เคลียร์ทุกๆปัญหาด้านการเงินให้หมดไปตามกาลเวลาผ่อนอะไรเอาใว้คิดเพื่อตลอด ปลดปล่อยตนเองจากพันธนาการทั้งปวง ความเป็นอิสระกำลังมา        มีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์พระเครื่องเลขรุ่น เลข ปี พ.ศ. พระที่ห้อยคอ  หรือหยิบจับองค์แรกหากใครมีหลายองค์
ความรัก       พยายามจะพาคนรักไปเที่ยวในวันหยุดผ่อนคลายทุกๆสิ่งทุกอย่างให้มีความสุขที่สุด        คนโสดจะได้คู่มาจากแดนไกลหรือชาวต่างชาติ
สุขภาพ   นอนดึก พักผ่อนน้อย ปวดตามตัว ตามกล้ามเนื้อ

คนเกิดวันเสาร์
การงาน         การงานจะได้รับการติดต่อกับสิ่งที่เราทำได้ดีหรือมีพรสวรรค์จึงมีคนแนะนะหรือปากต่อปาก จะได้ไปต่างประเทศโดยไม่ได้ตั้งใจ รวมถึงมีคนไทยต่างแดนเดินทางมาหา     
การเงิน            มีโชคมีลาภดวงดีตลอดทั้งวันทั้งคืนดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็ม         มีดวงดีเกี่ยวกับการเจรจา ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีคนช่วยเหลือ หรือมีแฟนคลับ   
ความรัก         ทำให้ดีที่สุดซ่อมแซมความรัก อภัยให้กันกับอดีตแล้วเดินหน้าต่อเยียวยากันสำหรับคู่รักคนไหนที่เคยมีปัญหา          คนโสดมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา หรือผู้ใหญ่หน้าเด็กเข้ามารักมาชอบ
สุขภาพ      ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ หาหมอหาแพทย์ หรือไปสปานวดตามเส้นตามตัว  แต่ก็ดีขึ้น หรือรักษาแบบธรรมชาติ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author