เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับงาน FN FAIR 2022 (FLY NOW) 

วันที่ 15 – 18 ธันวาคมนี้! ณ FN Building พระราม 9 ลดสูงสุดถึง 90% 

วันนี้(15 ธันวาคม 65) บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN OUTLET (FLY NOW) นำโดย “นางสาว กิตติมา วัชโรภาส” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) เปิดงานใหญ่ส่งท้ายปีเสือชวนนักช้อปมางาน “FN FAIR 2022” ลดสนั่นตึก 25 ปี HAPPINESS BEYOND จัดมหกรรมของขวัญ FN FAIR 2022 ความสุขที่มากกว่าคำขอบคุณ จัดเต็มความคุ้มค่าชนิดที่ไม่เคยมีมาก่อน ระหว่างวันที่ 15 – 18 ธันวาคมนี้ ณ FN Building พระราม 9 (ตึกกระจก) โดยครั้งนี้ถือเป็นการคัมแบ็คสุดยิ่งใหญ่และเป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบ 3 ปีของงานแฟร์ที่ทุกคน  รอคอย ช้อป ฟิน กินกันแบบชิลๆ รวมทั้งสินค้าโปรโมชั่นพิเศษ และร้านอาหาร ครบ จบ ในที่เดียว 

ในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษแบบจัดหนักจัดเต็ม ช้อปปิ้งสินค้าเริ่มต้นที่ 25 บาท และลดสูงสุดถึง 90% กิจกรรมสินค้านาทีทองสลับกันมาจัดโปรโมชั่นคุ้ม ๆ และคุ้มในคุ้มกับเสื้อผ้า ซื้อ 5 แถม 2 ทั้งนี้นักช้อปยังจะได้พบกับสินค้าแบรนด์ดังมากมาย อาทิ adidas, Puma, FLYNOW, FILA, Under armour, Sabina, Wacal Casio และแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมาย 

 นางสาวกิตติมา” เปิดเผยถึงการกลับมาจัดงานในรอบสามปีว่า FN FAIR 2022 กลับมาอีกรอบหลังจากที่ไม่ได้จัดมา3ปี เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 โดยปกติทางแล้วทาง FN  จะมีงาน THANK YOU SALE ขอบคุณลูกค้าประจำปี  แต่เนื่องด้วยสถานะการณ์โควิดในช่วงที่ผ่านมา  บวกกับ FN เราส่วนใหญ่สาขาเราจะอยู่ต่างจังหวัดหมด ฉะนั้นปีนี้จะเป็นปีที่เราขนสินค้าจากทุกสาขาทั่วประเทศเข้ามาลดราคา ส่วนจุดแข็งของFNสินค้าของ FN เอง ประมาณ 70% เป็นสินค้าที่บริษัทผลิตเอง   เลยทำให้บริษัทสามารถตั้งราคาสินค้า ผลิตสินค้าและส่งมอบถึงลูกค้าในราคาที่คุ้มค่า บอกได้เลยว่า  ลูกค้าจะได้ Value of Money แน่นอน โดยที่เราตัดค่าการตลาดไป ฉะนั้นปลายทางถึงผู้บริโภค จะได้ราคาที่ถูกและคุ้มค่า และก็นอกจากนี้ แข็งของบริษัทอีกอย่างนึง คือสินค้าของเรามีให้เลือกหลากหลาย มีจำหน่ายเฉพาะ FN OUTLET เราเท่านั้น เป็น Exclusive เฉพาะร้านเรา ถ้าเทียบบางรายการ บางไอเท็ม บางแบรนด์ ที่เราไปขายใน channel อื่น ขอรับรองว่าถ้าซื้อที่ FN เนี่ย ได้ราคาที่ดิว ดีกว่าที่อื่นแน่นอนค่ะ” 

นางสาวกิตติมา”ยังเผยถึงการจัดงานครั้งนี้เพิ่มเติมและมุมมองการตลาดในปี 2023ว่า “ผู้ที่ช้อปปิ้งในงานครั้งนี้มีโปรโมชั่นส่วนลดในงานถึง 90 เปอร์เซ็น และในงานไม่ได้ขายเฉพาะสินค้าลดราคาเท่านั้น ยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยการเอาสินค้าใหม่ที่เป็นนวัฒกรรมใหม่เกี่ยวกับเครื่องนอน  มาเปิดตัวสำหรับงานนี้ นอกจากจะมีน้องดินสอมาสร้างสีสันแล้ว เราก็มีสินค้าใหม่มาเปิดตัว  ส่วนการคาดหวังของงาน FN FAIR 2022 ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ภาพโดยรวมของงานจะออกมาดี  เราเองไม่ได้จัดมา 3 ปีทางลูกค้าเองก็รอคอย เพราะฉะนั้นผลประกอบการ น่าจะออกมาดีตามที่คาดหวังไว้ ด้านการตลาดในปีหน้ามองว่า น่าจะสดใสขึ้น เพราะกว่าที่ผ่านมาจากที่เราได้รับอิธิพลของโควิด Pandemic  ทำให้การใช้ชีวิตของคนไม่ปกติ ก็คือไม่กล้าออกจากบ้าน เพราะฉะนั้นตอนนี้ หลังจากที่โควิดถูกประกาศเป็นโรคประจำถิ่นแล้วเนี่ย คนก็จะออกมาจับจ่ายใช้สอยมากขึ้นค่ะ” 

             

About Author