ดวงประจำวันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ.2565

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา  12:09 – 16:09 น.

สีมงคล  สีน้ำเงิน  สีขาว  สีเหลือง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  48328

เลขมงคล  4  8  3
เลขเด่น       4

44   88   33
48 84 43 34 38 83

เลขแปลง
28 82 23 32 24 42 22 53 35 47 74

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน       เป็นวันที่อยากรวย อยากสบายแล้ว  บางคนก็อยากมีเงินทุนทำธุรกิจ     วันนี้การงานจะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือจะดีมาก ๆ  เพราะไม่ค่อยมีใจอยากทำงาน  อยากจะหาแต่ตัวเลขที่ใช่     จะมีเปลี่ยนแปลงอะไรแบบดีที่สุด  จะร่ำรวยแบบกะทันหันชีวิตเปลี่ยน รวมถึงได้เดินทางไปต่างประเทศหรือได้ไปกราบไหว้พระทำบุญในต่างถิ่น     การเงิน          มีดวงดีร่ำรวย    มีเงินให้ได้ใช้ทุกอย่างในช่วงนี้  เคลียร์หนี้สินหมด      มีโชคลาภมีบ้างจากความฝันและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคดี         

ความรัก        ยังคงอยู่ในหมวดมีความรักมีความสุขที่สุดมีเสน่ห์ตลอด รักกันมาก ๆ จะได้ร่วมทำบุญด้วยกัน        คนโสดจะพบรักกับคนเป็นหม้ายมีตำหนิลูกติดยิ่งใช่เลย        

สุขภาพ            เกี่ยวข้องกับความสวยความงามทำศัลยกรรมพบแพทย์บริจาคเลือดรวมถึงร่างกายใจกุศล

คนเกิดวันจันทร์

การงาน        ต้องใช้ไหวพริบความฉลาดการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆทางด้านการงาน  จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องทันโลกทันเหตุทันการทุกอย่าง    มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปรวมถึงการเรียนรู้ศึกษาอะไรใหม่บางคนผันตัวมาเป็นคนทำงานทั้งเบื้องหลังและเบื้องหน้า   โลกโซเชียลเน็ตเวิร์คนี่แหละคือสิ่งที่อยากทำ   ค้าขายออนไลน์ จะพาโชคดีร่ำรวย             

การเงิน           มีโชคมีลาภจากคำพูดรวมถึงเลขโทรศัพท์มือถือนำมาเสี่ยงโชคเลขท้ายสามตัวสองตัวดวงดี     และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคดี      จะได้เงินได้ทองในช่วงนี้ทำตัวเรียบร้อยพูดเพราะดีมาก          

ความรัก           คนโสดไม่เหงาแล้วมีคนคุยด้วยหนาวนี้มีคู่แน่นอน      คนมีครอบครัวแล้ววางโครงการไปเที่ยวตั้งแต่ต้นเดือนสมหวังมีความสุขใครอยากมีลูกในช่วงนี้มีแน่นอน        

สุขภาพ           รักสวยรักงามดูแลตัวเองเป็นที่สุดใครเจ็บใครป่วยหายแน่เพราะมีคนคอยเอาใจคอยดูแล

คนเกิดวันอังคาร

การงาน          ใจถึงร่ำรวยทั้งการงานและความโชคดีจะได้งานใหญ่หรือมีคนคอยช่วยเหลือ.   ติดต่อกับใครอย่าลืมมีของฝากติดไม้ติดมือนำไปให้รับรองเลยว่าจะดูแลเป็นพิเศษ  ใจกว้างใจใหญ่รู้จักแบ่งปันให้เขารับรองเลยว่ามีสิ่งที่ดีกลับมาแน่นอน    มีดวงทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างในช่วงนี้.          

การเงิน          มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขที่บ้านเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคดีหรือการคำนวนตัวเลขตามความต้องการมีเงินมีทองหลัง 4 โมงเย็นขึ้นไปวันนี้           

ความรัก         เป็นห่วงเป็นใหญ่ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน   ไปไหนไปด้วยช่วยเหลือกันตลอดเวลาคนโสดมีความสุขไม่เหงาแน่นอนจะได้รู้จักคนร่ำรวยเป็นเศรษฐีเข้ามาช่วยเหลือหนุนดวงในช่วงนี้    บางคนมีเสน่ห์มีคนมาชอบมากกว่าหนึ่งคนดวงดีกับคนรักตลอดทั้งใหม่และเก่า         

สุขภาพ           ปวดเมื่อยร่างกายเป็นเรื่องธรรมชาติไปมันดูแลตัวเองในช่วงนี้ห้ามยกของหนักหรือถ้าจะยกต้องมีคนคอยช่วยเหลือ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน           การงานทุกอย่างล่าช้าบ้างเพราะใจมุ่งมั่นไปกับความหวังกับการเสี่ยงโชคช่วงหยุดโลกหยุดเวลาก็วันนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างมีความสำเร็จรออยู่   การเงินใจใหญ่ใจถึงนักสู้เคลียร์หนี้สินทุกอย่างมุ่งมั่นเพียรพยายามต้องทำให้ได้ ประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองหลัง 4 โมงเย็น          

การเงิน         วันนี้ก็ยังมีความหวังและความมุ่งมั่นอยากรวยอยากประสบความสำเร็จทุกเรื่องไป  หากหวังความเสี่ยงโชค ต้องรู้จัก +1 – 1 เอาไว้การพลาด สลับตำแหน่งเปลี่ยนแปลงตัวเลขเพื่อความสำเร็จต้องใจถึง    เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคดี      

ความรัก          ห้ามเถียงทำอะไรต้องอยู่ภายใต้อำนาจตัวเราคนรักขึ้นเสียงเพียงนิดหงุดหงิดเลยหัวร้อนมีบ้างช่วงนี้ยอมรับจริงๆเอาแต่ใจตัวเอง  หากใครเป็นอยู่ลดลงเบาบ้างพูดคุยดีดีกับคนรักง้อกันนิดพูดเบาเบาว่ารักก็ไม่ผิด      

สุขภาพ              ต้องระวังเกี่ยวข้องกับความใจร้อนอาจทำให้มีปากมีเสียงหรือมีความหงุดหงิดอารมณ์ขึ้นได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน   การงานมีเกณฑ์โยกย้ายตามคำสั่งหรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย  เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นหรือจำยอม     จะเกี่ยวข้องกับโชคลาภต้องพึ่งอาศัยดวงคนอื่นถึงจะดวงดีมีโชคมีลาภตามเขา     รวมถึงนำความฝันมาตีเป็นตัวเลขก็ดวงดีได้     ช่วงนี้มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยรวมถึงอุบัติเหตุของใคร         

การเงิน           ใช้เงินมากเคลียร์ทุกอย่างในวันนี้ไปธนาคารเบิกจ่ายรวมถึงกดบัตรเครดิตบ้างสำหรับบางคน           เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคดี   

ความรัก           ช่วยเหลือฝ่าฟัน ให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีตำหนิหรือเคยมีครอบครัวมาแล้วจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันในอนาคต         

สุขภาพ             เกี่ยวข้องกับความสวยความงามนัดหมอพบแพทย์ผิวหนังหรือแม้กระทั่งการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน           ใจถึงมาก ๆ ทะเยอทะยานสูงที่สุด  จะทำอะไรมั่นใจตัวเองไปทุกสิ่งทุกอย่างมีโอกาสร่ำรวยเป็นเศรษฐีหวังอย่างเดียวคือโชคลาภในช่วงนี้     การงานมี บ้างต้องพึ่งผู้ใหญ่หัวหน้าคนรู้จักรวมถึงคนมีอำนาจติดต่ออะไรอาจจะต้องใช้เส้นสายหรือความรักความเมตตา        

การเงิน          จะได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงวันนี้มีโอกาสเป็นเศรษฐีกับโชคลาภเสี่ยงโชคซื้อใบเดียวได้รางวัลใหญ่เลยก็มี ดวงมีโชคจากการเสี่ยงการพนันเพราะความใจถึง    เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคดี 

ความรัก          จะเอาให้ได้คนนี้เราชอบไม่สนโลกไม่สนใจอะไรทั้งสิ้นเหมือนกันเอาแต่ใจตัวเองมีความสุขฉันไม่สน.  รักซ้อนเจ้าชู้มีมากไม่ว่าโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วควรระวังใจร้อนไม่สนนิสัยจะเป็นมายังไงรู้อย่างเดียวเราใจกล้า  ทุกอย่างมาจากความดื้อรั้นของตนเองทั้งสิ้น       

สุขภาพ          ดูแลตัวเองเป็นที่สุดต้องสวยต้องหล่อต้องดูดี

คนเกิดวันศุกร์

การงาน          มีดวงเดินทางขึ้นเหนือลงใต้เรียกว่าชีพจรลงเท้า  แต่ดวงดีไปทุกที่มีความสุขมีมิตรใหม่เก่า เข้ามาหมดรู้จักเขาไปทั่วเรียกว่านิสัยดี      การงานอินเทรนอะไรใหม่ๆ  ค้าขายพเนจรติดต่อกับคนทั่วไปได้ดีเสี่ยงโชคได้กับเลขแปลกๆตัวเลขเบิ้ลก็นำโชคหรือหลังเที่ยงเหมาเลยตัวเลขที่เหลือจากแผงที่น้อยที่สุดรางวัลใหญ่รออยู่          

การเงิน           ใจถึงซื้อขายแลกเปลี่ยนนำความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัว    ไปเที่ยวเดินทางไกลทั้งครอบครัวใช้เงินมากก็ไม่สน    ขออย่างเดียวคนในบ้านและตัวเองมีความสุขสูงสุดก็พอแต่ไม่ต้องกลัวหาเงินได้ตลอดแถมมีโชคถูกหวยรวยเบอร์ได้     

ความรัก           เจ้าชู้และซุกซนเป็นที่สุดมีกิ๊กมีกั๊กเต็มไปหมดช่วงนี้เห็นใครก็รักเห็นใครๆก็ชอบกินเด็กเป็นว่าเล่นสนุกจังเลย.    คนมีครอบครัวแล้วก็พาคนรักกินใช้ Shopping          

สุขภาพ          ท้องเสียท้องผูกทานอาหารไม่เลือกแต่ไม่ต้องกลัวสนุกสนานเพราะจงใจ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน         การงานประสบความสำเร็จชัยชนะใครก็เห็นด้วยในช่วงนี้ผู้ใหญ่ก็เมตตาก้าวหน้าเป็นที่สุดเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งดวงดี      โชคดีเป็นที่สุดในวันนี้ร่ำรวยเป็นเศรษฐีได้ดีทั้งการงานและโชคลาภ  รางวัลใหญ่ใหญ่มักเป็นของเราเลขที่บ้านก็ให้คุณ    ความฝันนำมาตีเป็นตัวเลขรางวัลใหญ่แน่นอนรออยู่        

การเงิน          มีคนโอนเงินให้ทั้งวันลูกหนี้ยังนำมาใช้คืนให้   ดวงดีขนาดนี้แบ่งโชคดีไปทำบุญรวมถึงช่วยเหลือทุกๆคนให้ได้ดีตาม    มีความสุขมากทางด้านการเงินชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้          เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคดี 

ความรัก          การแต่งงานการได้สินสอดตามที่ต้องการเจ้าบ่าวเจ้าสาวมีความสุข สำหรับคนโสดดวงดีกับคนรักได้พบได้เจอถึงชาวต่างชาติ     คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้โชคลาภได้จากคนรักพูดจาเอาใจทำ surpriseให้ทุกอย่าง  ยิ่งเดือนเกิดมีความสุขเป็นสองเท่าคนรักพาเที่ยวเดินทางไกลต่างประเทศ         

สุขภาพ         แข็งแรงมีความสุขคนเจ็บคนป่วยเป็นอะไรก็รักษาหาย

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author