“STARS CHEF THAILAND ดาวสร้างดาว” รายการเรียลลิตี้แข่งขันทำอาหารไทย จากช่องเวิร์คพอยท์

เป็นอีกรายการที่ความเข้มข้นและตื่นเต้นต่อเนื่องทุกสัปดาห์ กับรายการ “สตาร์เชฟไทยแลนด์   ดาวสร้างดาว” เรียลลิตี้แข่งขันทำอาหารไทย ทุกวันเสาร์ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่จะพบกับโจทย์การแข่งขันสุดท้าทายความสามารถของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คน

เรียลลิตี้การแข่งขันทำอาหารรูปแบบใหม่ที่แรกของประเทศไทย ที่มีการคัดเลือกเชฟ 12 คน จากทั่วประเทศมาร่วมแข่งขันทำอาหารไทย เดินทางไปในทุกภาค ลงพื้นที่จังหวัดต่างๆนำวัตถุดิบขึ้นชื่อมาเป็นโจทย์การแข่งขัน ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้มีการเดินทางไปมาแล้วทั้ง 5 ภาค ทั้งภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน ภาคกลาง และภาคตะวันออก ในสัปดาห์นี้ทุกคนจะได้ตื่นเต้นไปกับโจทย์การแข่งขันการทำขนมหวาน และจะบีบหัวใจมากยิ่งขึ้นเพราะจะมีอีก 1 คนที่จะต้องพับฝันออกจากการแข่งขันกลับบ้านไปในสัปดาห์นี้

จากวันเสาร์ที่ผ่านมาในการแข่งขันโจทย์ Chef’s Table ภาคเหนือ ริช ตีตู และเหมี่ยวต้องแพ้คะแนนกลับบ้านไปก่อน สัปดาห์นี้มีการจัดทีมกันใหม่ ใครจะได้อยู่กับใคร ผู้เข้าแข่งขันที่เหลืออีก 9 คน จะมีการบริหารทีมอย่างไร จะครีเอทเมนูขนมหวานได้ออกมาถูกปากถูกใจเหล่ากรรมการนักชิมหรือไม่ และพบกับกรรมการนักชิมรับเชิญพิเศษในสัปดาห์นี้ได้ กับลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม และ ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย พวกเขาทั้ง 9 คนจะเก็บคะแนนในครั้งนี้ไปได้หรือไม่ ใครจะต้องออกจากเกมนี้เป็นคนต่อไป

เปิดจอรอชิมและส่งกำลังใจให้เชฟที่คุณเชียร์กันได้ในวันเสาร์นี้ กับ“สตาร์เชฟไทยแลนด์ ดาวสร้างดาว” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ทุกช่องทางออนไลน์ เพียงพิมพ์คำว่า “STARS CHEF THAILAND”

About Author