รีแมตช์สุดเดือด!!! “ศึกแชมป์ชนแชมป์” “บีม ศรัณยู”   ชกกับ “กาย รัชชานนท์”

คืนนี้ (วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2565) เวลา 2 ทุ่ม สะเทือนสังเวียนไปกับคู่หยุดโลก “ศึกแชมป์ ชน แชมป์” ที่คนทั้งประเทศรอคอย ใน 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 3 คู่ปิดท้ายที่บอกได้เลยว่า โหด! มัน! อึด! กับการรีแมตช์สุดเดือดของ 2 นักชกจอมพลัง

เป็นอีกคู่ที่ผู้ชมตั้งตารอกับการขึ้นชกบนสังเวียนอีกครั้งของ 2 แชมป์เก่า ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วในซีซั่นแรก ระหว่าง  บีม-ศรัณยู ประชากริช จากทีมดำ หนุ่มพลังใบสุดเฟี้ยว ครั้งนี้ขอจัดเต็มไม่ยอมแพ้แน่นอน พร้อมมาปะทะเดือดกับ  กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ จากทีมขาว คุณพ่อสุดอึดที่ฟิตร่างกายมาเพื่องานนี้ บีม กล่าวว่า “การกลับมาในซีซั่น 3 เราเป็นผู้เปิดตำนานในซีซั่น 1 และครั้งนี้ก็จะเป็นผู้ปิดตำนานในซีซั่น 3 รู้สึกสนุกที่จะได้กลับมา ไม่เครียด รู้ว่าเราควรอยู่ใน position ไหน  อยากให้เป็น Sport Entertainment ที่ดีมากกว่าที่จะไปคิดเรื่องผลแพ้ชนะ จะทำให้เต็มที่ เรื่องแพ้ ไม่ซีเรียสอยากสนุกกับการซ้อม ต้องเป็นเหมือนนักมวยให้ได้ทุกอย่างเพื่อให้คนที่เชียร์เราได้สนุกตลอดทั้ง 3 ยก ทางด้าน กาย “กลับมาต่อยกับเพื่อนครั้งนี้ เราเห็นว่า “บีม” เขาเป็นคนที่แข็งแกร่งมากอยากวัดดูสักครั้ง เขาใหญ่ผมก็ใหญ่ เขาหนักผมก็หนัก เป็นคนที่ต้องเจอสักครั้งในชีวิต คิดว่าเขากับเราเหมาะสมแล้วที่ได้ต่อยกัน ซึ่งเชื่อว่าบีมก็คงคิดเหมือนกัน อยากให้ทุกคนเชียร์คู่เราเยอะๆ สัญญาว่าจะทำให้เต็มที่

บรรยากาศการชั่งน้ำหนักเมื่อเช้านี้ เต็มไปด้วยความสนุก ไม่เครียด เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน ไม่มีกดดันอะไร ไม่มีบลั๊ฟมีแต่มิตรภาพที่จะทำแมตช์นี้ให้สนุกและมันที่สุด ซึ่งจะชกกันแบบไม่มีออมมือ แตกเป็นแตก เพื่อให้ผู้ชมได้ลุ้นแบบสะใจไปด้วยกัน สัญญาว่าจะยืนให้ครบทั้ง ยก เพราะตลอด ถึงเดือนที่ผ่านมาเราทั้งคู่ตั้งใจฝึกซ้อมมาดีมาก ฟิตร่างกายเพื่อศึกนี้ ฉะนั้นผู้ชมไม่ต้องกังวลอะไร คู่เราจะซัดกันเต็มที่แน่นอนโดยชกกัน 3 ยก ยกละ 3 นาที ในรุ่น Middle Weight พิกัดน้ำหนักไม่เกิน  72.6  กิโลกรัมโดย “บีม ศรัณยู” จากทีมดำ  ชั่งได้ 70.7 กิโลกรัม และ “กาย รัชชานนท์” จากทีมขาว 69.7 กิโลกรัม มั่นใจว่ามวยคู่สุดท้ายจะต้อง ดุเดือด เลือดสาดเต็มสังเวียนอย่างแน่นอน! มาดูว่าศึกนี้จะมีน็อกหรือไม่เตรียมเชียร์และลุ้นไปพร้อมกัน!!!

 จัดหนัก คืนนี้!!! (วันพุธที่ 14 ธันวาคมนี้ 2565) ถ่ายทอดสดเวลา 20.05 น.  วอร์มเสียงกรี๊ดรอเชียร์ ที่ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น!  

About Author