“ฟันคราวด์” บุกตลาด ชูแพลตฟอร์มออนไลน์ครบวงจร หลังคว้า 3 รางวัลด้านธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี

นายเกรียงศักดิ์ จิตสอาดกุล ผู้อำนวยการ บริษัท ฟันคราวด์ จำกัด หรือ Funcrowd เปิดเผยว่า บริษัท ได้คว้า 3 รางวัลเกียรติยศด้านธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี ที่จัดขึ้นโดย สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์ แห่งประเทศไทย (สว.นท.) , ชมรมนักข่าวธุรกิจ , สภาเครือข่ายอาเซียนประเทศไทย , สมาคมธุรกิจอาเซียน และสถาบันเครือข่ายส่งเสริมและพัฒนาประเทศไทย (สคสพ.) ในประเภทรางวัล Asia Product Awards 2022 ผลิตภัณฑ์และบริการยอดเยี่ยมแห่งปี , Top Business Awards 2022 รางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี และTop Thailand Quality Awards 2022 รางวัลธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี นับเป็นความภาคภูมิใจที่แพลตฟอร์มดิจิทัล Funcrowd ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ช่วยทางการตลาดที่ทุกร้านค้า เพราะเป็นเครื่องมือสำคัญเพิ่มช่องทางที่สร้างโอกาสขายได้มากขึ้น และเกิดประโยชน์แก่ผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs โดยตรง

การที่ Funcrowd ได้รับรางวัลในครั้งนี้ จะช่วยตอกย้ำในคุณภาพและความเชี่ยวชาญด้าน Digital All-In-One Platform การบริการเทคโนโลยีแบบครบวงจรด้วยระบบ Funcrowd เราคือเครื่องมือการตลาดเพื่อผู้ประกอบการธุรกิจร้านค้าทุกประเภท ที่ช่วยทำการตลาดเชิงรุก เพิ่มมูลค่าทางธุรกิจของลูกค้า และ ช่วยปรับปรุงระบบธุรกิจให้พร้อมต่อการบริการลูกค้าในหลากหลายด้านเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็น ระบบสมาชิกสะสมแต้ม CRM (Customer Relationship Management) ที่สามารถสะสมแต้มออนไลน์ได้อย่างสะดวกและแม่นยำ, ระบบการจัดการฐานข้อมูลลูกค้า ที่ช่วยนำมาวิเคราะห์ข้อมูลด้านการทำการตลาด ดูข้อมูลสมาชิกและสถิติหลังบ้านได้ทุกที่ทุกเวลา ช่วยส่งเสริมการขายเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบ

นอกจากนี้แพลตฟอร์ม Funcrowd ของเรายังครอบคลุมการใช้งาน ทำงานงานผ่าน Line Official Account หรือ Line OA และยังมีฟีเจอร์ที่โดดเด่นชูความเป็น Digital All-In-One-Platform ซื้อขายสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม Funcrowd ได้เลย ด้วย ระบบ E-Commerce หรือชอปปิ้งออนไลน์ (Shopping Cart) ชำระเงินผ่านระบบ E-Payment , ฟีเจอร์กระเป๋าเงินออนไลน์ (E-Wallet) และระบบจองคิวออนไลน์ (E-Booking ) นับเป็นตัวช่วยสำคัญของทั้งร้านค้าและลูกค้าที่สามารถใช้บริการได้อย่างสะดวกง่ายดาย ทำให้การซื้อขายสินค้า และ การบริการสะดวกรวดเร็ว ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ช่วยสร้างประสบการณ์ทำให้ลูกค้าประทับใจกลับมาซื้อซ้ำ ขยายฐานลูกค้าใหม่ ทำให้ผู้ประกอบการมีรายได้ที่เติบโตเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้า และยังรักษาฐานลูกค้าเก่าได้อย่างอยู่หมัด ที่สำคัญเรายังมีบริการเทรนนิ่งให้กับร้านค้าที่ใช้งานระบบของเราตลอดอายุการใช้งาน พร้อมรองรับความต้องการของลูกค้า และ เติบโตในอนาคตได้อย่างมั่นใจ ด้วยทีมงานคุณภาพที่เชี่ยวชาญด้านดิจิทัล”

“ในฐานะบริษัทผู้นำแพลตฟอร์มดิจิทัลเทคโนโลยีแบบครบวงจร เราแสดงให้เห็นแล้วว่าบริษัทเราประสบความสำเร็จ มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการช่วยผู้ประกอบการในหลากหลายธุรกิจ SMEs ให้เกิดความเปลี่ยนแปลงและมุ่งสู่ความสำเร็จของธุรกิจในอนาคต เราพร้อมแล้วที่จะให้บริการอย่างเต็มที่ในการเป็นเพื่อนคู่ค้า เติบโตไปพร้อมๆกับธุรกิจ SMEs ในประเทศไทย เราสัญญาว่าเราจะพัฒนาต่อไป มีศักยภาพความพร้อมสูงสุดในการบริการ เพื่อยกระดับสร้างความประทับใจ ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกสถานการณ์ เพราะ Funcrowd คือหัวใจสำคัญที่เจ้าของธุรกิจห้ามพลาด หนึ่งทางเลือกที่ผู้ประกอบการมั่นใจเลือกใช้เรา แล้วเราจะเติบโตไปพร้อม ๆ กัน” นายเกรียงศักดิ์ กล่าวปิดท้าย

About Author