“อีดาฮี” และ “ชาอึนอู” กับคาแรคเตอร์ที่แตกต่างจากเดิมใน ซีรีส์ Island ของ Prime Video

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 13 ธันวาคม 2565 – ซีรีส์ Island ผลงาน Amazon Original ของ Prime Video ปล่อยภาพแรกของ อีดาฮี และ ชาอึนอู กับคาแรคเตอร์ตัวละครที่แตกต่างจากเดิม

ซีรีส์ Island สร้างจากเว็บตูนสุดฮิตในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของผู้ที่ถูกชะตากำหนดให้ต้องต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่มุ่งหมายทำลายล้างโลก

ในเรื่องนี้ อีดาฮี รับบท ‘วอนมีโฮ’ ทายาทมหาเศรษฐีของกลุ่มบริษัทชื่อดังระดับโลกอย่างแดฮันกรุ๊ป และต้องกลายไปเป็นคุณครู ในฐานะทายาทมหาเศรษฐีเธอมีทุกอย่างที่อยากได้ในชีวิต ทั้งเงิน ความสามารถ และความสวย ชีวิตของเธอเต็มไปด้วยความวุ่นวายจากความสนใจของสื่อที่รุมเร้า ท้ายที่สุดเธอถูกสั่งให้ไปเกาะเชจูเนื่องจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เธอก่อไว้ และที่นั่นเธอได้เจอกับปีศาจร้ายที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รวมถึงเข้าไปมีส่วนร่วมในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่

หนึ่งในภาพนิ่งของตัวละครวอนมีโฮ แสดงให้เห็นถึงความกลัวที่มีต่อใครบางคนหรืออะไรบางอย่างที่ตามไล่ล่าเธออยู่ ส่วนอีกภาพหนึ่งเธอมาในลุคของทายาทเศรษฐีผู้เลอโฉมด้วยสไตล์สุดเนี้ยบ และภาพสุดท้ายแสดงให้เห็นลุคในขณะที่เธอทำหน้าที่คุณครูในชั้นเรียน

 อีดาฮีทำให้ผู้ชมประทับใจเสมอผ่านการแสดงจากผลงานเรื่องต่าง ๆ และเธอพร้อมแล้วที่จะโชว์ความสามารถด้านการแสดงที่ยอดเยี่ยมและเสน่ห์ของตัวละครในซีรีส์ Island

โปรดิวเซอร์ของ ซีรีส์ Island กล่าวว่า “ในการถ่ายทำทุกครั้ง อีดาฮีถ่ายทอดตัวละครวอนมีโฮของเธอออกมาด้วยรายละเอียดที่ประณีตและมีออร่าที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถตั้งตารอชมการแสดงของเธอที่เต็มไปด้วยความพิถีพิถันในรายละเอียด ในบทบาทของตัวละครที่กลายเป็นจุดศูนย์กลางของทุกชะตากรรมโดยไม่รู้ตัวหลังจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด”

สำหรับ “ชาอึนอู” เขารับบทเป็น “โยฮัน” บาทหลวงปราบผีชื่อดัง หลังจากเขาเกิดได้ไม่นานเขาถูกรับไปเลี้ยงที่ต่างประเทศ เขาได้รับเสียงเรียกจากพระเจ้าและกลายมาเป็นบาทหลวงปราบผีที่อายุน้อยที่สุด วันหนึ่งเขาถูกส่งไปยังเกาะเชจู และถูกพัดพาไปในวังวนแห่งโชคชะตา เมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวที่ถูกจารึกไว้ในคำทำนาย

ภาพแรกของชาอึนอูเผยให้เห็นลุคที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับตัวละครในเว็บตูนของเขา โยฮัน ในชุดบาทหลวงที่สวมหูฟัง เขากำลังจุดเทียนและดูเหมือนกำลังเตรียมตัวสำหรับบางสิ่งบางอย่าง ส่วนอีกภาพหนึ่งเหมือนโยฮันกำลังรอคอยการมาถึงของใครบางคน และในภาพสุดท้ายโยฮันมาในชุดลำลองทั่วไป เผยให้เห็นอีกด้านหนึ่งที่น่าสนใจของบาทหลวงปราบผีที่อายุน้อยที่สุด มีความพิเศษมากมายที่น่าจับตามองสำหรับคาแรคเตอร์บาทหลวงปราบผีของชาอึนอู เมื่อเขาได้ขยายขอบเขตการแสดงของเขาผ่านตัวละครที่แตกต่างจากเดิมในซีรีส์Island

สำหรับชาอึนอู โปรดิวเซอร์เรื่องIsland กล่าวถึงเขาว่า “ชาอึนอูทำให้ทีมงานประหลาดใจกับการถ่ายทอดตัวละครโยฮันของเขา เขาแสดงได้อย่างเป็นอิสระ และเผยให้เห็นด้านใหม่ของชาอึนอูที่ไม่เคยเห็นในผลงานเรื่องไหนมาก่อน เพราะฉะนั้นช่วยติดตามซีรีส์เรื่องนี้ด้วย”

ซีรีส์ Island จะออกอากาศตอนแรกทาง Prime Video วันที่ 30 ธันวาคมนี้

About Author