โจทย์เพลงยุค Cassette  ช็อตฟีลคนดู “ปังปอนด์” ไม่ได้ไปต่อ เวที “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022”

จบไปแล้วสำหรับการแข่งขันอย่างเป็นทางการสัปดาห์ที่ 2ของ  “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022”  กับ โจทย์เพลงยุค Cassette  เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา  ที่ทำเอาช็อตฟีลคนดูกันเลยทีเดียว  เมื่อผลปรากฏว่าหนุ่มยิ้มหวานเสียงใส พร้อมคว้าชัยในรายการ  ปังปอนด์-สุริยกุล พรหมเสน  หมายเลข1  ต้องพลาดฝันไม่ได้ไปต่อบนเวทีนี้เป็นคนที่2

ซึ่งในการแข่งขันสัปดาห์นี้ทำเอา เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  ตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นอายยุค 90 กับเพลงยุค  Cassette  ที่เหล่าบรรดาผู้เข้าแข่งขันทั้ง 7 คนสุดท้าย ปังปอนด์, แซม, ชินจัง, เชน, อาร์ตติส, มี่ และ เจมส์  หยิบเอามาทำการแข่งขัน  งานนี้ได้ฟีลเหมือนย้อนกลับไปเปิดเทปฟังอีกครั้ง  ทำเอาแฟน ๆ ยุค 90 ร้องตามกันลั่น 

เริ่มที่โชว์แรกจาก ชินจัง-ญาณาธิป ใจจุล  หมายเลข3 ที่มาในเพลง “รบกวนมารักกัน”  ของศิลปิน ทาทา ยัง ตามมาด้วยโชว์จาก เชน-พชรเชฏฐ์  เตชะอารีย์กุล   หมายเลข4  ที่หยิบเพลง “แววตา” ของ เจ-เจตริน มาโชว์   

ต่อด้วยสาว มี่-ปุญญาดา ผาณิตพจมาน  หมายเลข7  มาในมาดร็อกเกอร์สาวกับเพลง “เสียใจได้ยินไหม”  ของ  ใหม่ เจริญปุระ  แล้วมาคึกคักกับ ปังปอนด์-สุริยกุล พรหมเสน  หมายเลข1  ที่มาแดนซ์กระจายในเพลง “พริกขี้หนู”  ของซูเปอร์สตาร์ เบิร์ด-ธงไชย 

ต่อด้วย เจมส์-เจตพล กนิษฐชาต หมายเลข8 ที่หยิบเพลง “อย่าให้เขารู้” ของนักร้องแหบเสน่ห์ มิคกี้-ปิยะวัฒน์ มาโชว์แบบสุดปัง   ไปต่อที่ แซม-ซามูเอล ดับประดิษฐ์ อาคูเบีย หมายเลข2 ที่มาในเพลง “เงียบ ๆ คนเดียว” ของซูเปอร์สตาร์ เบิร์ด-ธงไชย   แล้วปิดท้ายที่หนุ่มอาร์ตติส-ธนากรณ์  ญาติกลาง หมายเลข5   ในเพลง “ด้วยรักและปลาทู”  ของศิลปิน มอส-ปฏิภาณ ปิดท้ายการแข่งขัน

และก่อนถึงวินาทีสำคัญที่พิธีกร แฟรงค์-ภคชนก์ และ ตั้ม-วราวุธ  ประกาศผลผู้ที่จะได้ไปต่อเป็น 6 คนสุดท้าย   ก็ได้ 2หนุ่มสุดฮอต ซี-พฤกษ์ และ นุนิว-ชวรินทร์ ออกมาโชว์เพลงสุดฮิต “รักแท้” จากละครกระแสปัง “คุณชาย”  

ก่อนจะรวบรวมผลคะแนนจาก 3 ส่วนคือ  60% มาจากการโหวตของคุณผู้ชมจากทั่วประเทศ  30% มาจากคณะกรรมการทั้ง3ท่าน  และ 10% จาก 100เสียงจากขอบเวที  ซึ่ง 6คนที่ได้ไปต่อ  ได้แก่  แซม, เจมส์, อาร์ตติส, มี่, ชินจัง และ เชน  ติดตามความเคลื่อนไหว และมาร่วมลุ้นการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์  ได้ใน   “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022”   ทุกวันอาทิตย์  เวลา 18.00 น.  ทางช่องวัน31 และรับชมออนไลน์ทาง Application OneD

About Author