สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ร่วมกับ “Safe T Travel” จัดจุดจอดรถฟรี ในช่วงเทศกาลดนตรี “Big Mountain Music Fest”

“สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ร่วมกับ Safe T Travel จัดจุดจอดรถฟรีเพื่อลดความแออัดของการจราจรในช่วงเทศกาลดนตรี Big Mountain Music Fest ให้แก่นักท่องเที่ยวระหว่างวันที่ 11-12 ธ.ค.นี้ ณ Walking Street เขาใหญ่พาโนรามาฟาร์ม และ หลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ที่สุดในโลก”

นางสาวพันชนะ วัฒนเสถียร นายกสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ชักชวนสมาชิกผู้ประกอบการบูรณาการรวมพลังจิตอาสาจัด “จุดบริการให้ข้อมูลแก่นักท่องเที่ยวและจุดจอดรถให้บริการฟรี” เพื่อลดความแออัดและความติดขัดของการจราจรบนถนนธนะรัชต์ในช่วงที่มีเทศกาลดนตรี “มัน ใหญ่ มาก” (#BMMF 12) ในช่วงวันที่ 10-11 ธันวาคมศกนี้ ณ เขาใหญ่ พาโนรามาฟาร์ม (Khao Yai Walking Street)จอดได้ 200คัน และหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ที่สุดในโลกจอดรถได้ 300คัน

ทั้งนี้เพื่อการเป็นลดความแออัดของการจราจรซึ่งเกิดเป็นประจำทุกครั้งที่มีการจัดงานอีเวนท์ขนาดใหญ่ โดยได้มีอาสาสมัครจากสถานประกอบการ อาทิ The X 10 Resort, ร้านบ้านเธอ, เขาใหญ่พาโนรามาฟาร์ม,ร้านเป็นลาว, Food For Fighters,โรงแรมแกรนด์สิริ รีสอร์ท เขาใหญ่และสมาชิกชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารอำเภอปากช่องผลัดเปลี่ยนกันมาให้บริการข้อมูลและแจกน้ำดื่มสมุนไพรให้แก่นักท่องเที่ยว

นอกจากนี้ยังมีบริการจากกลุ่มอาสาสมัครชุมชน จัดรถรับ -ส่งบริการในราคาประหยัด ( 100บาท /คน /ตลอดสาย) ไว้ให้บริการอีกด้วย (ทีมพี่บอสเขาใหญ่) 098-883 6808 #สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ #เขาใหญ่พาโนรามาฟาร์ม #หล่วงพ่อทวดองค์ใหญ่ที่สุดในโลก #safettravel #thex10resortkhaoyai #ที่นี่เขาใหญ่ #ฮาวทูทิ้งเก็บแต่จบ

About Author