ททท.จัดยิ่งใหญ่ “มหกรรมเที่ยวเมืองไทย  Amazing  ยิ่งกว่าเดิม” 15-18 ธ.ค.นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ททท.จัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ “มหกรรมเที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม” ชูแนวคิด  “Travel Now Free Now” ยิ่งเที่ยวยิ่งดี ยิ่งเที่ยวยิ่งฟรี!!! พบกับดีลดีที่สุดส่งท้ายปี ลด-แลก-แจก–แถม กับ 300 ผู้ประกอบการทั่วไทย ลดสูงสุดกว่า 70% แพ็คเกจทัวร์เริ่มต้นที่ 99 บาท นาทีทอง 1 แถม 1 และลุ้นรับรางวัลสุด Exclusive นั่งเฮลิคอปเตอร์ชมวิวกรุงเทพฯ พร้อมพบกับกิจกรรม Business Matching สัมมนาการตลาดเพิ่มมูลค่าต่อยอดธุรกิจท่องเที่ยว พลาดไม่ได้ 15-18 ธันวาคมนี้ ณ Exhibition Hall 5 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท. จัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “มหกรรมเที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม”     จัดขึ้นภายใต้โครงการ Save Partner โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการท่องเที่ยวในประเทศ    และกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ  เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน พร้อมรองรับการท่องเที่ยวที่จะกลับสู่สภาวะปกติในปี 2566  

โดยกิจกรรม “มหกรรมเที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม” ถือเป็นงาน Consumer Fair ท่องเที่ยวยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 -18 ธันวาคม นี้ เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ Exhibition Hall 5   ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นำเสนอภายใต้แนวคิด “Travel Now Free Now : ยิ่งเที่ยวยิ่งดี ยิ่งเที่ยวยิ่งฟรี” พบดีลดีที่สุดของปี ภายในงานพบกับโรงแรม รีสอร์ท บริษัทนำเที่ยว ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยว จำนวนกว่า 300 บูท ที่จะมาร่วมโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี ร่วมมอบส่วนลดสูงสุดกว่า 70% อาทิ โปรแกรมท่องเที่ยว  One Day Trip ราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาทเท่านั้น อาทิ โปรแกรมทัวร์กระบี่ 4 เกาะ, โปรแกรมท่องทะเลตรัง, โปรแกรมดำน้ำหลีเป๊ะ, โปรแกรมทัวร์เกาะเฮ ภูเก็ต เป็นต้น โรงแรม The Chic Lipe จ.สตูล ราคา 999 บาท จากปกติ 2,500 บาท, คีรีวารินเชี่ยวหลาน รีสอร์ท ราคา 999 บาท จากราคาปกติ 4,000 บาท เป็นต้น

พลาดไม่ได้กับ 3 ความฟรีสุดว้าว ฟรีที่ 1 : แลกฟรี! Voucher 800 รางวัล เมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบ 5,000 บาท/วัน เพียงแค่นำใบเสร็จมาแสดง ณ จุด Redemption แลกก่อน มีสิทธิ์ก่อน จำกัด วันละ 200 รางวัล (1 สิทธิ์/คน/วัน) อาทิ ที่พักโรงแรม รีเจ้นท์ ชะอำ, บ้านทะเลดาว รีสอร์ท หัวหิน,    โรงแรม Sand Dunes Chaolao Beach Resort จันทบุรี, บัตรเข้าชมเมืองมัลลิกา ร.ศ.๑๒๔ เป็นต้น

ฟรีที่ 2 : นาทีทอง 1 ฟรี 1 ! รับสิทธิ์ซื้อตั๋วเครื่องบิน รถเช่า ที่พัก บัตรเติมน้ำมัน 1 แถม 1 (เฉพาะบูทที่เข้าร่วม) วันละ 2 รอบ เวลา 13.00–14.00 น. และ เวลา 16.00 – 17.00 น. ในวันที่ 16-18 ธันวาคม นี้

ฟรีที่ 3 เล่นได้ให้ฟรี! ซื้อสินค้าภายในงานครบทุก 1,000 บาท นำใบเสร็จมาแลกรับสิทธิ์ร่วม Activity Challenge ถ้าทำสำเร็จรับเลย รางวัล Once in a Lifetime Exclusive Moment อาทิ รางวัลนั่งเฮลิคอปเตอร์ชมวิวกรุงเทพฯ แบบ Exclusive พร้อมจิบน้ำชายามบ่าย ณ โรงแรมเพนนินซูล่า, รางวัล Thai Bus Food Tour เหมารถบัสชมวิวรอบเกาะรัตนโกสินทร์ พร้อมรับประทานอาหารระดับ Michelin Star จำนวน 20 ที่นั่ง/รางวัล เป็นต้น (สงวนสิทธิ์  1 คน เล่นได้สูงสุด 3 สิทธิ์/วัน)

พบกับกิจกรรมการแสดงบนเวที จากศิลปินชั้นนำของเมืองไทย มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน อิ้งค์ วรันธร, กัน นภัทร,ซานิ, เก่ง ธชย, การแสดงนาฏยมวยไทย เป็นต้น กิจกรรม DIY จากชุมชน 5 ภาค และ Government Product Showcase  จากหน่วยงานภาครัฐ อาทิ องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท., สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน), การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.), กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช, การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)

รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ยังพบกับกิจกรรมในการเสริมเขี้ยวเล็บให้กับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ได้แก่ กิจกรรมสัมมนาในรูปแบบ Tourism Clinic นำเสนอภายใต้แนวคิด “ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้พลิกวิกฤติเป็นโอกาส” กับ 4  หัวข้อสัมมนา ได้แก่

1. เสวนา “เปิดศักราชใหม่ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน” โดยผู้อำนวยการ ททท. ทั้ง 5 ภูมิภาค

2. วางแผนธุรกิจ 5 วิธีคิดสำหรับผู้ประกอบการ เตรียมรับมือ 2023 โดย คุณธนพงศ์ วงศ์ชินศรี (คุณต่อ)

3. BCG สร้างรายได้ ลดรายจ่าย ช่วยสิ่งแวดล้อม กับ “สามพรานโมเดล” สู่การขับเคลื่อน “สังคมอินทรีย์” ในไทย และ TOCA Platform โดย คุณอรุษ นวราช (คุณโอ) จาก สวนสามพราน

4. เปิดกลยุทธ์การตลาดบนโลก Tiktok ปั้นแบรนด์ให้ปัง โดย คุณมัณฑิตา จินดา (คุณทิป) เจ้าของเพจDigital Tips Academy

พบกับกูรูเปิดคลินิกให้คำปรึกษาจากสถาบันการเงิน ได้แก่ ธนาคารออมสิน, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงศรีอยุธยาและธนาคารเกียรตินาคิน ในการให้คำปรึกษาทางการเงิน เพิ่มมูลค่าธุรกิจ ต่อยอดธุรกิจท่องเที่ยว รวมทั้งยังได้มีการจัดกิจกรรมการเจรจาธุรกิจ B2B ในรูปแบบ “Business Matching” กับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวใน 2 พื้นที่ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์และเชียงใหม่ในวันที่ 21 ธันวาคม 2565 ณ โรงแรมดิเอ็มเพรส จ.เชียงใหม่ โดยกลุ่มผู้ซื้อแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่มผู้ซื้อองค์กร กลุ่มตัวแทนบริษัทนำเที่ยว กลุ่มการศึกษาและกลุ่มผู้จัดงาน

“สำหรับสถานการณ์ตลาดในประเทศตั้งแต่เดือนมกราคม-พฤศจิกายน ปี 2565 พบว่า มีคนไทยเดินทางท่องเที่ยวในประเทศแล้ว 291 ล้านคน-ครั้ง เพิ่มขึ้น 123% สร้างรายได้หมุนเวียน 8 แสนล้านบาท   สูงกว่าเป้าหมายที่กำหนดไว้ 6.5 แสนล้านบาท มีอัตราการเข้าพักเฉลี่ยทั่วประเทศ 48%”

พลาดไม่ได้ “มหกรรมเที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม” ระหว่างวันที่ 15-18 ธันวาคม นี้ เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ Exhibition Hall 5 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Amazing Thailand และ TAT Call Center 1672

About Author