SAM บริษัทบริหารสินทรัพย์ของคนไทย สุดปลื้มยอดขายงาน “SAM Expo ทะลุเฉียด 100 ล้านบาท

SAM บริษัทบริหารสินทรัพย์ของคนไทย สุดปลื้มยอดขายงาน “SAM Expo มหกรรมทรัพย์มือสองออนไลน์ 2022” 4 ครั้ง กวาดรายได้ทะลุเฉียด 100 ลบ. บ่งชี้ตลาดบ้านมือสองบูมรวมถึงมีนักลงทุนหน้าใหม่มากขึ้น

บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM ยิ้มรับยอดขายรวมในงาน “SAM Expo มหกรรมทรัพย์มือสองออนไลน์ 2022” ซึ่งจัดขึ้นทั้งสิ้น 4 ครั้ง ประสบความสำเร็จมีผู้เข้าชมสินทรัพย์มือสองจำนวนมาก

นายธรัฐพร เตชะกิจขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) เปิดเผยว่า หลังจากที่สถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย รวมถึงภาครัฐได้ผ่อนปรนมาตรการต่างๆ ทำให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจกลับคืนมา ส่งผลให้ภาวะเศรษฐกิจเริ่มมีสัญญาณการฟื้นตัวที่ชัดเจน ประกอบกับพฤติกรรมของผู้บริโภคต้องการที่อยู่อาศัยในลักษณะที่มีพื้นที่ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น นอกจากนี้ ภาครัฐยังสนับสนุนการซื้ออสังหาริมทรัพย์มือสองในราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท โดยให้การช่วยเหลือเรื่องการลดหย่อนค่าธรรมเนียมการโอนและค่าจดจำนองเหลือ 0.01% จึงทำให้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดจากกลุ่มลูกค้า ซึ่งบ่งชี้ว่ากำลังซื้อของผู้บริโภคกลับมาฟื้นตัว และความต้องการที่อยู่อาศัยจากกลุ่มเรียลดีมานด์ยังอยู่ในระดับสูง รวมถึงมีนักลงทุนหน้าใหม่เพิ่มมากชึ้น ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มีความต้องการซื้อบ้านเดี่ยว บ้านจัดสรร อาคารพาณิชย์ หรือผู้ที่ต้องการซื้อทรัพย์เพื่อต่อยอดลงทุนทำธุรกิจ

นายธรัฐพร กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีนี้ SAM ได้คัดสรรทรัพย์เด่นทำเลสวยทุกภูมิภาคทั่วประเทศมาให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการ โดยจัดงาน “SAM Expo มหกรรมทรัพย์มือสองออนไลน์ 2022” รูปแบบในโลกเสมือนจริง หรือระบบ Virtual Exhibition Platform ด้วยการรองรับความสะดวกสบายขั้นสุดของกลุ่มลูกค้า การ Live Home Tour ชมบ้านสถานที่จริง ทำให้สามารถเลือกซื้อทรัพย์สินโดยไม่ต้องออกจากบ้าน ในแนวคิด อยู่ที่ไหนก็ซื้อบ้านได้ แค่ปลายนิ้ว เลือกซื้อทรัพย์ที่ใช่ได้ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งนี้ SAM ได้ใช้กลยุทธ์โปรโมชั่นโดนใจแบบจัดหนักคุ้มเกินคุ้ม แถมด้วยโปร “ฟรีโอนไม่อั้น” โดย SAM ออกค่าธรรมเนียมการโอน 2% พร้อมมอบบัตรกำนัล (Voucher) สูงสุดถึง 60,000 บาท ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์ที่สร้างแรงจูงใจที่ส่งผลให้SAM สร้างยอดขายเกือบ 100 ล้านบาท ส่วนแผนการตลาดในปี 2566 SAM ยังคงใช้กลยุทธ์ด้านการตลาดออนไลน์ควบคู่กันเพราะเป็นการเพิ่มช่องทางความสะดวกสบายในการซื้อทรัพย์ให้กับกลุ่มลูกค้า รวมถึงตอบโจทย์ความสะดวกสบายทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย

คำอธิบาย: Imageสำหรับท่านใดที่สนใจหรือกำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 02-686-1888 และแอด ID Line @Samline ติดตามข่าวสารที่ Facebook Fanpage ทรัพย์ มือสองต้อง SAM หรือ SAM NPA Channel บน YouTube และเว็บไซต์ www.sam.or.th

“SAM บริษัทบริหารสินทรัพย์ของคนไทย”

เกี่ยวกับ SAM : บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์ระดับชาติ ที่มีบทบาทในการบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพอย่างมีธรรมาภิบาล เพื่อขับเคลื่อนระบบสถาบันการเงินให้เติบโตอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน

About Author