B.E.B. (เบ็บ) มอบเงินบริจาคโครงการ JATUJAK STREET CONCERT แก่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

คุณฤมลชนก ดอกสายหยุด กรรมการผู้จัดการ (ตัวแทน) คุณ ใบขวัญ – รัชญา ยอดแก้ว ประธานกรรมการ บริษัท บีเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด มอบเงินบริจาคใน โครงการ “JATUJAK STREET CONCERT”  จำนวน 187,510.31 บาท เพื่อสมทบทุนอุปกรณ์ทางการแทย์แก่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โดยมีผศ.นพ.ปรีดิ์ นิมมานนิตย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนและงบประมาณ เป็นผู้รับมอบในครั้งนี้

สำหรับงาน “JATUJAK STREET CONCERT” จัดเต็มความมันส์ 4 วัน ในวันอาทิตย์ที่ 16 , 23 , 30 ตุลาคม และ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ต้องขอบคุณศิลปินจากหลากหลายค่ายกับการร่วมมือในครั้งนี้ และที่ขาดไม่ได้เลย ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่มาร่วมสนุก และร่วมบุญ ในครั้งนี้

คุณ ใบขวัญ – รัชญา ยอดแก้ว กว่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้จัดกิจกรรมดี ๆ เช่นนี้ ขอขอบคุณทุกความร่วมมือ ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ ภาคเอกชน รวมไปถึงผู้บริหารและบรรดาศิลปินจากค่ายต่าง ๆ ที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และที่ขาดไม่ได้เลยต้องขอบคุณแฟนคลับทุกท่าน ที่มาร่วมสนุกร่วมบุญกับกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งแน่นอนว่าค่าย B.E.B. (เบ็บ) ของเราจะไม่หยุดส่งมอบความสุขให้ทุกท่านแต่เพียงเท่านี้ สำหรับในครั้งหน้า จะเป็นกิจกรรมอะไร อยากให้ทุกคนรอติดตาม”

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ B.E.B. (เบ็บ) ได้ทาง Facebook : B Entertainment BEAT

About Author