“ซานต้าบิวกิ้น” พร้อมแจกความสดใส ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

หลังจากปล่อยทีเซอร์ เพลง MR.EVERYTHING ออกไปไม่ทันข้ามวัน ทำเอาแฟน ๆ  ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “พี่กิ้นน่ารักจนใจเจ็บ”  เพราะทั้งท่าเต้นและเพลง ที่ Billkin  (บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล)  ถ่ายทอดออกมา    ทำเอาทุกคนใจละลายไปตาม ๆ กัน  

งานนี้ ซานต้าบิวกิ้น  เตรียมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข พร้อมแจกความสดใส ด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “MR.EVERYTHING”  มาให้แฟน ๆ Billkin Entertainment  ได้อบอุ่นหัวใจ โดยเพลงนี้เป็นซิงเกิลที่ 3 ของ บิวกิ้น ที่เล่าความรู้สึกของการที่อยากดูแลคนพิเศษในทุก ๆ เรื่อง แบบที่คนรักเขาทำให้กัน ไม่ว่าจะช่วงเช้า สาย บ่ายหรือเย็น  เรียกว่าไม่ว่าจะเวลาไหน     MR.EVERYTHING  คนนี้ก็พร้อมสแตนด์บายให้ทุกเวลา โดยมีผู้สนับสนุนเพลงอย่าง บี-ควิก ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร มาร่วมสร้างความอบอุ่นส่งท้ายปี

โดยเพลงนี้  แทน LIPTA มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เช่นเคย หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้ว  ในเพลง “กลับมาคบกันเถอะ (Please Please)” ซึ่งในเพลงนี้ยังคงกลิ่นอายของแนวดนตรี POP SOUL ตามสไตล์ของ บิวกิ้น ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความสุข  เพิ่มเติมความพิเศษเมื่อ  Billy AKiN มาช่วยเรียบเรียงให้เพลงนี้เป็น SOUL ที่มีสีสันฉูดฉาดและร่วมสมัยขึ้น    รวมถึงในส่วนของเครื่องเป่า ที่อัดเสียงกันแบบสด ๆ ทุกชิ้น   ยิ่งมาช่วยเติมเต็ม ให้พาร์ตดนตรี  สนุกและได้ฟิลลิ่งมากยิ่งขึ้น  ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ สอง ศาศวัต เลิศฤทธิ์ มารับหน้าที่เป็นเป็นผู้กำกับ พร้อมนำเสนอความเป็น MR.EVERYTHING ของ บิวกิ้น ในบรรยากาศของเทศกาลคริสมาสต์  ที่ ซานต้าบิวกิ้น  อยากจะดูแลคนพิเศษ และพร้อมส่งความสุขให้กับทุก ๆ คน แถมด้วยท่าเต้นน่ารัก  ที่เตรียมฮอตฮิตติดลมบนกันอีกครั้ง

บิวกิ้น   กล่าวว่า “ซิงเกิล MR.EVERYTHING  อยู่ในธีมของ POP SOUL ที่มีความดิสโก้ มีความสนุกขึ้นมาอีก   เนื้อหาเป็นเรื่องของการดูแลเทกแคร์ เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว  ผมรู้สึกว่าเป็นเพลงที่เหมาะกับสิ้นปีนี้ ที่อยากส่งต่อให้ทุกคน มีบรรยากาศแฮปปี้ สนุกสนาน  ซึ่งมู้ดตอนเข้าห้องอัด สนุกมากครับ  รู้สึกว่าทุกคนเอ็นจอยกันมาก      และความพิเศษในซิงเกิลนี้ คือการได้กลับมาร่วมงานกับพี่แทนอีกครั้ง  รู้สึกว่าไม่ผิดหวังเลย พอเปลี่ยนโจทย์ พี่เขาก็แต่งออกมาได้พิเศษ  ส่วนตัวคือรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ กับพี่เขา  ยื่งทำงานยิ่งรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่เก่งจริง ๆ ครับ สำหรับเพลง MR.EVERYTHING เป็นเพลงส่งท้ายปี เป็นเหมือนของขวัญสิ้นปีของผมที่อยากจะมอบให้ทุกคนครับ อย่างไรก็ขอฝากให้ทุกคนติดตามเพลงและเอ็มวีนี้กันด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ” 

About Author