จ้าว ลี่อิ่ง เผยบทบาทในซีรีส์ ยอดหญิงแกร่ง (Wild Bloom) เป็นบทที่ยากที่สุดในชีวิต!

เรียกว่ากระแสแรงดีไม่มีตกสำหรับซีรีส์เรื่อง ยอดหญิงแกร่ง (Wild Bloom) ที่ได้สตรีมมิ่งไปเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ซึ่งปัจจุบันได้เรตติ้งรีวิวไปถึง 8.4 คะแนน บนเว็บไซต์รีวิวซีรีส์ชื่อดังอย่าง Douban ซีรีส์เรื่องนี้นำทีมความเข้มข้นโดยเจ้าแม่แห่งวงการบันเทิงชื่อดังอย่าง จ้าว ลี่อิ่ง (Zhao Liying) เธอรับบทเป็น สวี่ป้านเซี่ย ที่ตั้งเธอเกิดมาพ่อของเธอก็ไม่เคยสนใจไยดี เลี้ยงเธอออกมาให้มีนิสัยเย่อหยิ่งและกล้าได้กล้าเสีย ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของเศรษฐกิจจีน เธอได้พาพี่น้องของเธอเริ่มต้นทำธุรกิจเศษเหล็กและการขนส่ง ในอุตสาหกรรมเหล็กที่ผู้ชายมีอำนาจเหนือกว่า เธอใช้ความกล้าและความจริงจังนำพาธุรกิจของเธอเข้าสู่รัสเซีย ด้วยวิสัยทัศน์อันยอดเยี่ยม บุคลิกที่กล้าหาญ เธอเอาชนะความยากลำบากทั้งหมดและค่อยๆ ขยายกิจการของเธอให้ใหญ่ขึ้น หลังจากผ่านประสบการณ์ชีวิต เธอได้เรียนรู้และแก้ไขปัญหาอย่างเด็ดขาด ฝ่าฟันอุปสรรค และประสบความสำเร็จทั้งหน้าที่การงานและความรัก 

โดยบทสัมภาษณ์ล่าสุดของเธอ เธอได้เผยกับทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ว่า “บทบาทของสวี่ป้านเซี่ยเป็นบทที่ยากมาก เธอเป็นคนที่ซับซ้อนมากๆ ต้องมีความศรัทธาที่สูงมาก ทุกครั้งที่แสดงบทบาทนี้ ฉันรู้ว่าตัวเองจะใช้วิธีการแสดงที่แตกต่างออกไป ตอนแรกรู้สึกกังวลมาก แต่พอได้มาเจอผู้กำกับ เขามีพลังงานและความศรัทธาที่สูงมากจนแผ่มาถึงฉัน การที่ได้มาแสดงบทบาทนี้ ทำให้ตัวฉันเกิดการเปลี่ยนแปลงไปหลายอย่าง”

เธอยังได้ให้คะแนนความดุของตัวละครนี้ถึง 9 คะแนน “ถ้าเป็นในเรื่องการทำงาน เธอเป็นคนที่ดุมาก แล้วมีเธอมีวิธีการทำงานที่ชัดเจน เธอรู้ตัวว่าตัวเองต้องการอะไร ซึ่งฉันได้เรียนรู้อะไรมากมายจากบทบาทนี้” และเธอยังได้เผยเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยให้ฟังเกี่ยวกับบทบาทของเธอว่า “ถ้าใครอยากรู้ว่าวันนี้เธออารมณ์เป็นอย่างไร สามารถสังเกตได้ที่ต่างหูของเธอ เธอจะใส่ต่างหูตามอารมณ์ ตอนที่เธอดีใจ , ตอนที่เธอเจรจาธุรกิจสำเร็จ , ตอนที่เธอจิตใจหวั่นไหว หรือตอนที่เธอมีความรัก ต่างหูที่สวมใส่ก็จะไม่เหมือนกัน สิ่งนี้เป็นรายละเอียดเล็กๆที่ฉันชอบมากค่ะ”

ในเรื่องสวี่ป้านเซี่ยได้พบกับจ้าวเล่ย (นำแสดงโดย หลี่ กวงเจี๋ย ) ชายหนุ่มสุภาพและอ่อนโยน เธอได้พยายามชักชวนให้เขาเข้ามาทำงานที่บริษัทของเธอ จนทั้งสองได้เริ่มต้นความสัมพันธ์จนก่อตัวเป็นความรัก โดยในตอนล่าสุด คู่แข่งธุรกิจของเธอได้พาเธอไปปล่อยที่ภูเขาหิมะที่ถูกทิ้งร้าง ตอนนั้นเองเธอจึงโทรหาคนที่เธอไว้ใจมากที่สุดอย่างจ้าวเล่ย และเธอได้สารภาพกับเขาว่า “ฉันไม่เคยคิดว่าชาตินี้จะรักใครได้อีก จนกระทั่งมาเจอคุณ ฉันรักคุณนะ” เรียกได้ว่าเป็นฉากที่แฟนๆประทับใจและรอคอยกับการสารภาพรักของเธอ แฟน ๆ สามารถติดตามเรื่องราวซีรีส์ที่จะพาทุกคนย้อนเวลาไปในช่วง ค.ศ. 1990 ถ่ายทอดชีวิตของหญิงสาวที่เติบโตโดยปราศจากครอบครัว ด้วยความมุ่งมั่นและความสามารถ เธอสามารถต่อยอดธุรกิจขยายและเติบโตไปที่ประเทศรัสเซียจนประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล นำแสดงโดย จ้าว ลี่อิ่ง (Zhao Liying) , โอวหาว (Ou Hao) และ หลี่ กวงเจี๋ย (Li Guangjie) โดยซีรีส์พร้อมสตรีมมิ่งเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลกแล้ววันนี้

About Author