คุณแม่ลูกอ่อน “ใหม่ สุคนธวา” เผยสภาพ หลังติดโควิดรอบ 2 ยกบ้าน

ส่งกำลังใจให้กับคุณแม่สายสตรองกันรัวๆ หลัง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร”  ออกมาอัพเดทวิถีคุณแม่เลี้ยงลูกทั้งสองคน น้องชิณะ และ น้องชีต้าร์ ในวันที่สมาชิกในบ้านติดโควิดรอบ 2 ยกบ้าน ว่า  “สภาพของแม่ลูกอ่อน​ เลี้ยงเอง2คน​ เวลาติดโควิดมันก็จะ​ วุ่นวายแบบนี้แหละค่ะ​ ขอบคุณสามีที่หยุดงานช่วยเลี้ยง​ เพราะกลัวแม่ไม่ไหว555 บอกเลยแม่ชิน​ แม่สบายมาก​ เหนื่อย​ ปวดหัว​ เครียด​ เพลีย​ กดดัน​ ไม่ต่างจากอยู่บ้าน​เล้ย​ แค่ย้ายมาปวดหัวที่แปลกๆ55 แม่ลองให้พ่อเขาอุ้มลูกสาวแบบจริงจังแค่ 5วัน​ รู้เรื่องเลย​ สามีร้องหาเปลเลยจ้า นี่แหละ​ ​แม่เลี้ยงของแม่มาได้​ 2ขวบ​คนนึง​ 3เดือน​คนนึง​ คิดดูสภาพสิ​ ไม่มีเปลด้วย อุ้มมือเปล่า​ เดินไกว่ไปมา​ แกว่งไปมา​ เดินมันทั้งวันทั้งคืน


จะเยิน​ เพลีย​ ง่วง​ เหนื่อย​ แค่ไหน​ แต่แม่ก็สู้จนสุดใจ​ เพราะไม่กี่ปี​ ก็ไม่เรียกร้องสิ่งเหล่านี้จากแม่กันแล้ว​ ขี้คล้านแม่จะร้องไห้อ่ะสิ”

ต่อมาโพสต์อีกว่า “1 คนอุ้ม​ อีก1คนเอาขาหนีบ​ไว้ ทุกคนต้องได้รับความรักเท่าๆกัน​ อุ้มอีกคน​ แต่อีกคนก็ต้องได้รับความรัก​ แม่ไม่ได้เอาแขนอุ้มคนโต​ แต่ก็ต้อง​ เอาขาโอบอุ้มคนโตไว้ก็ยังดี​ ให้เขารู้สึกอบอุ่นหัวใจที่อยู่ในร่างกายแม่​ ใกล้ๆแม่”

About Author