เอาใจคนคลั่งรัก “แองจี้” โชว์ซิงเกิลใหม่ “โอเวอร์ เลิฟ” ร้อนแรงกว่าเดิม

เกินต้านสุด ๆ สำหรับผลงานจากศิลปิน T-POP มาแรง “ANGIE” หรือ แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ แห่งค่ายเพลง “E29 Music Identities” (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) หลังซิงเกิลแรก I’m in Luv (แอม อิน เลิฟ) ที่กระแสดีเกินคาด ฟาดยอดวิวเอ็มวีบนยูทูปไปถึง 61 ล้านวิว ล่าสุดไม่ปล่อยให้แฟน ๆ รอนาน พร้อมปล่อยซิงเกิลที่สอง Over Luv (โอเวอร์ เลิฟ) ตามมาติดๆ  พร้อมโชว์เบรคแดนซ์จนสามสาวพิธีกรแห่งรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ต้องว้าว ในวันเสาร์นี้ (3 ธ.ค.) ทางช่อง MONO29 โดย แองจี้ เผยให้ฟังว่า

“ขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับ มาก ๆ ค่ะ มีความหมายต่อหนูมากจริง ๆ ทำให้เรามีแรงใจในการสร้างผลงานชิ้นต่อไปมากขึ้น ตอนนี้ก็ไม่อยากปล่อยให้แฟน ๆ รอนานแล้วค่ะ  จึงปล่อยซิงเกิลที่สองออกมาเลย ซึ่งลุคเป็นแร็ปเปอร์เยอะขึ้น ท่าเต้นเพอร์ฟอร์แมนซ์จะยากขึ้น  ในสไตล์ Dark Hiphop เพลงนี้มีชื่อว่า Over Luv (โอเวอร์ เลิฟ) ที่ฟังแล้วจะต้องคลั่งรักค่ะ ในซิงเกิลนี้ได้ร่วมงานกับคนระดับโลกอย่าง Mr.Choann ผู้กำกับเอ็มวีชื่อดังชาวสิงคโปร์ เขาเคยร่วมงานกับ Billie Eilish มาก่อน ทำให้เอ็มวีมีความพิเศษด้วยคอนเซ็ปต์ Madame Butterfly เป็นบทประพันธ์ละครเวทีชื่อดัง ที่ผู้กำกับค่อนข้างเปิดกว้างทางความคิด เข้าใจและยอมให้ใส่ไอเดียของหนูลงไปในเอ็มวี ใส่ความเป็นไทยลงไปด้วย สอดแทรกวัฒนธรรมให้ทุกคนบนโลกที่รับชมได้รู้จักประเทศไทยมากยิ่งขึ้น งานนี้นอกจากหนูที่ลงมาเขียนเพลงเอง วางคอนเซ็ปต์เอง ก็มีเพื่อนมาช่วยตบงานให้เข้าที่เหมือนกันคือ ซีแนน กามิกาเซ่ รับรองว่าแฟน ๆ จะต้องไม่ผิดหวังค่ะ

ตามไปสนุกสุดมัน คลั่งรักแบบโอเวอร์เลิฟกับศิลปินสาว แองจี้ ได้ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29 

About Author