โปรเจกต์ท้าทายสุดชีวิตของ “จินยอง GOT7” ปล่อยมาแล้ว ตัวอย่างซับไทย “Christmas Carol”

คริสต์มาสแห่งความสุข จะกลายเป็นคืนชำระแค้นของเขา เมอร์รี่ “แค้น” มาส ห้ามพลาด 29 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย

ส่งท้ายปี 2565 กับผลงานระทึกขวัญที่แฟนๆทุกคนต่างรอคอยกับ “Christmas Carol” ภาพยนตร์ ระทึกขวัญโปรเจกต์ยักษ์ปิดท้ายปีที่จะมอบนิยามใหม่ให้วันคริสต์มาส โดยได้ “พัคจินยอง” ศิลปินระดับแถวหน้าของเอเชียจากวง GOT7 และนักแสดงมากความสามารถที่เคยฝากผลงานโด่งดังมาแล้วจากซีรีส์ He is Psychometric และ Yumi’s Cells 2 มาแสดงนำในบทบาทฝาแฝดที่ต้องกลับมาล้างแค้นซึ่งถือเป็นผลงานที่ท้าทายที่สุดในชีวิตของจินยอง ล่าสุดภาพยนตร์ได้ปล่อย “ตัวอย่างซับไทย” ออกมาพร้อมคอนเฟิร์มวันเข้าฉายให้แฟนๆชาวไทยเตรียมปักหมุดรอชมได้แน่นอน 29 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

Christmas Carol เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีของเกาหลีใต้ในชื่อเรื่องเดียวกันและถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์แอ็กชัน-ทริลเลอร์จากผู้กำกับฝีมือฉกาจอย่าง “คิมซองซู” ที่เคยสร้างผลงานระทึกขวัญไว้จาก Running Wild  และซีรีส์ดราม่า Save Me โดยภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวโศกนาฏกรรมสุดระทึกการล้างแค้นของฝาแฝดคนพี่ที่ต้องยอมโดนจับเข้าสถานดัดสันดานเยาวชนเพื่อสืบหาสาเหตุการตายของน้อง หลังจากพบศพชายผู้พิการทางสติปัญญาในแทงก์น้ำร่างกายเต็มไปด้วยร่องรอยแต่เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่าเป็นอุบัติเหตุ แฝดพี่จึงต้องเดินหน้าสืบหาสาเหตุ และชำระแค้นคนที่อยู่เบื้องหลังให้สาสม

นอกจากได้ “พัคจินยอง” จาก Got7  มาแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วยังได้นักแสดงชื่อดังที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการล้างแค้นสุดเข้มข้นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น  คิมยองมิน” (Crash Landing On You) , “คิมดงฮวี” (In Our Prime), “ซงกอนฮี” (Snowdrop) และ “ฮอดงวอน” (Extraordinary Attorney Woo)

ห้ามพลาด! เมอร์รี่ “แค้น” มาส กับ Christmas Carol 29 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

About Author