สายช้อปต่างแดนมีเฮ!! แอปฯ “utu Tax Free” รับ VAT Refund กับสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิม

บอกเลยว่ามันต๊าชมาก!! เพราะถือเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์สายช้อปต่างแดนได้มากกว่าที่เคยกับ “utu Tax Free” แอปพลิเคชันบนมือถือที่จะเปลี่ยนประสบการณ์ในการช้อปสินค้าที่ต่างประเทศของคุณไปโดยสิ้นเชิง โดยนักช้อปสามารถทำ VAT Refund ได้เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือมีทางเลือกในรูปแบบการรับเงินคืน นอกเหนือจากรับเป็นเงินสดหรือรับเป็นเครดิตเงินคืนเข้าบัตรเครดิต แถมยังให้สิทธิประโยชน์แก่สมาชิก ให้ได้รับการคืนภาษีมากกว่าเดิมสูงสุดถึง 30%* ใน 50 ประเทศทั่วโลก เพียงใช้เลขบนบัตรเครดิตเสมือนจริงที่ได้จากแอปพลิเคชัน แล้วกรอกข้อมูลลงในใบขอรับคืนภาษี และเลือกรับ VAT Refund นั้นเป็น Airline Miles ที่เปลี่ยนภาษีเงินคืนเป็นไมล์สะสมของสายการบินต่าง ๆ ได้จริง ๆ

โดยมีสายการบินระดับโลกที่เป็นพันธมิตรกับถึง 9 สายการบินด้วยกัน อาทิ Thai Airways, Emirates Airline, Qatar Airways เป็นต้น หรือเปลี่ยนเป็นคะแนน All Accor Live Limitless ที่ใช้ได้กับโรงแรมในเครือ Accor ทั่วโลก เพียงดาวน์โหลด ลงทะเบียน และผูกบัญชีเข้ากับหมายเลขสมาชิกสายการบินพันธมิตรที่ต้องการสะสมไมล์ หรือกับหมายเลขสมาชิก All Accor Live Limitless แล้วทำการยืนยันตัวตนให้สำเร็จ เพียงแค่นี้ก็สามารถสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบจัดหนักจัดเต็มที่ได้คืนมากกว่าใคร

พิเศษเตรียมพบกันในงาน “Thailand Travelution 2022” ในวันที่ 29-30 พฤศจิกายนนี้ เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สิทธิพิเศษเมื่อสมัครสมาชิกภายในงาน พร้อมรับบัตรกำนัล Tesco Lotus มูลค่า 100 บาท สำหรับ 15 ท่านแรกในแต่ละวันที่สมัครเป็นสมาชิก Traveler และรับบัตรกำนัลรถเช่า AVIS ขนาด 1,200 ซีซี (e-voucher) มูลค่า 1,200 บาท สำหรับผู้ที่สมัครเป็นสมาชิก Explorer ขึ้นไป

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ utu Tax Free ผ่านเว็บไซต์ หรือ Facebook: utu Thailand  ดาวน์โหลด utu Tax Free แล้วประสบการณ์การช้อปปิ้งต่างแดนนของคุณจะเปลี่ยนไป

About Author