ดวงประจำวันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน  พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 – 12:09 น.

สีมงคล  สีขาว   สีเหลือง  สีน้ำเงิน

เลขไพ่ทั้งหมดได้เลข  40091

เลขมงคล  4  0   9

เลขเด่น       9
44   00   99
49  94  40 04  09  90

เลขแปลง
10 01 91 19 41 14 01 10 71 17

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน         การงานมักจะมองสำรวจวิถีชีวิตของตนเองการมีความฝันและพยามสร้างสิ่งที่ตัวเองฝันให้เป็นจริง  คนขยัน  คนอดทน  ถึกทุก ๆ อย่างเวลาใกล้จะสิ้นเดือน

การเงิน        การทำการค้ากับใครๆก็มีโอกาสได้เงินได้ทองตลอด    มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคให้โชคดี

ความรัก        ความรักจะทำอะไรก็มีสติและคิดก่อนอยู่เสมอ   ทำแล้วคนในครอบครัวมีความสุข   คนโสดยังคงเป็นขวัญใจเด็ก ๆ รักเด็ก  

สุขภาพ        มักจะเกี่ยวข้องกับการดูแลความสวยความงามการเอาใจใส่รวมถึงมีโอกาสทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันจันทร์
การงาน           มีโอกาสเดินทางไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงต่างประเทศ  อยากจะหาอะไรใหม่ ๆ   มีโอกาสมองหาหรือเดินทางไปสัมภาษณ์งาน   จะได้งานสมหวังดังใจหมายจากคนอายุน้อยช่วยเหลือ       

การเงิน          จะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหรือการพนัน   จะดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารให้โชคดี

ความรัก           คนที่มีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางแบบกะทันหัน    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีความสุขร่าเริง         

สุขภาพ            ต้องระวังอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีเรื่องให้เจ็บตัวหรือใครบางคนไปทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันอังคาร
การงาน          การงานจะมีผู้ใหญ่ออกคำสั่งให้มีการเปลี่ยนแปลงหรือต้องทำตามคำสั่งนั้น      บางคนเลือกมาทำตามความสร้างสรรค์และการจินตนาการตามความคิดความฝันของตนเอง

การเงิน      มีโอกาสเดินเรื่องกู้แบงค์หรือติดต่อสถาบันการเงินในช่วงนี้ตลอด   แต่จะได้รับข่าวดีช่วงค่ำ ๆ   มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค     

ความรัก         เจ้าชู้โปรยเสน่ห์ไปทั่ว  รวมถึงการคุยกับเค้าแบบให้ความหวังกับคนใดคนหนึ่งตลอดในช่วงนี้     คนมีครอบครัวแล้วมีปากมีเสียงกันบ้างรวมถึงการไม่เข้าใจกันแต่อีกสักพักก็จะดีกันเอง     

สุขภาพ          ต้องระวังจุกเสียดปวดท้องรวมถึงมีกรดในกระเพาะ   รวมถึง ผู้หญิงที่มีรอบเดือนปวดท้องเมนส์   หรือนัดหมอตรวจสุขภาพ

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
 การงาน               อยากหยุดพักร้อนแต่ไม่ได้หยุดมีคนหยุดตัดหน้าไปก่อน   การงานมีโอกาสเดินทางไกลไปค้างคืนค้างแรมที่ไหนและต้องเป็นตัวเราเท่านั้นถึงจะทำได้เพราะคนอื่นไม่ว่าง         

การเงิน      มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขบัตรเครดิต   เลขบัญชีธนาคารให้โชคดี   มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน

ความรัก       ความรักขอให้จูงมือกันไปทำบุญใส่บาตรรวมถึงทำสังฆทานจะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาตลอดทั้งวันทั้งเดือน    คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากกว่า

สุขภาพ        ต้องทานยาหาหมอรวมถึงการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน        การงานระวังมีคนจ้องจับผิดหรือเราต้องตรวจเอกสารให้รอบคอบมิฉะนั้นจะตกหล่นหรือต้องเกี่ยวข้องกับขึ้นโรงขึ้นศาลได้   

การเงิน        การเงินทำบัญชีรายรับรายจ่ายตลอดไม่อยากให้ผิดพลาดรวมถึงใช้จ่ายแบบระมัดระวัง     แต่ก็ยังหลีกหนีไม่พ้นจะต้องเสียเงินค่าซ่อมแซมอะไรตลอด     

ความรัก         คนโสดมักพบรักกับคนโลเลเอาแน่เอานอนไม่ได้เดี๋ยววันนี้รักเดี๋ยวพรุ่งนี้จำเราไม่ได้ซะแล้ว       ส่วนคนมีครอบครัวแล้วก็มักจะถูกใช้ตลอดให้ทำนุ่นทำนี่  แต่พอเราไม่ทำตามก็โมโหใส่ซะงั้น        

สุขภาพ        ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือเดินชนนั่นชนนี่  ต้องรอบคอบห้ามประมาทเลย

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน        ชอบวางแผนให้กับคนนั้นคนนี้หรือเป็นศิลาณี ให้กับทุกคน      รวมถึงแชร์คำทำนายจากหมอดูไว้ที่หน้า Facebook ของตัวเอง ส่ง LINE ให้กับทุกคนอ่านว่าตรงดวงกับตัวเองมากๆ      

การเงิน         การเงินใจใหญ่ใจกว้างในช่วงนี้จับจ่ายใช้สอยซื้อความสุขรวมถึงรวบรวมคนทำบุญทำความดี  จะมีโชคดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค     

ความรัก            คนมีครอบครัวแล้วยังคงบ่นคนรักหรือจูจี้จุกจิก      บางครั้งคนรักก็นึกรำคาญเหมือนกันแต่ก็ไม่มีอะไรร้ายแรงเพราะเขาเป็นห่วง       คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ          มักจะเกี่ยวข้องกับความขี้ระแวงรวมถึงความกังวลต้องให้คิดบวกมาชนะความคิดเล็กคิดน้อยในช่วงนี้

คนเกิดวันศุกร์
การงาน         มีการงานใหม่ๆมาให้เลือกหรือตัดสินใจ อยากเดินทางไปทำงานต่างประเทศ   ต้องเลือกการงานที่ทำแล้วมีความสุข    

การเงิน        ใครที่รอการเงินจะสมหวังใครค้าขายอะไรอยู่ต้องการเป้าหมายให้เร่งขยันจะสมหวัง     จะมีโชคมีลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จเซเว่น            

ความรัก            รอบครอบและเอาใจใส่กันมากขึ้น  พยามแก้นิสัยที่ไม่ดีต่อกันปรับตัวกันเข้าหากันมากขึ้นลืมปัญหาที่เคยขัดแย้งทิ้งลงไปด้วยวัยด้วยอายุพาไปคิดได้       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวสองสี            

สุขภาพ         แข็งแรงและเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นคนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นให้

คนเกิดวันเสาร์
การงาน           ดวงดีมีมาก่อนทำอะไรก็จะได้ดีสิ่งที่หวังจะได้สมหวังดังใจหมายการงานที่ติดต่อรออีกนิดผู้ใหญ่จะให้     ดวงต่างประเทศหรือแดนไกลใกล้เข้ามาแล้ว    

การเงิน           มีโชคมีลาภดวงดีเพราะปากและเลขมงคลให้โชคดี       ติดต่ออะไรกับใครให้ชมเอาไว้ก่อนจะได้ดี   คิดค้าขายเป็นนายหน้าค้าประกันทำเลยอย่ารอช้าดวงให้รับเงินใหญ่        

ความรัก           พักเอาไว้ก่อนอย่าคิดมากคิดไปก็ปวดหัวไม่มีประโยชน์ไปแล้วไปลับไม่กลับมาทำใจเอาไว้เลย     คนโสดมักมีชาวต่างชาติเข้ามาวอแวจะรักไม่รักก็ตัดสินใจที่ตัวเอง        

สุขภาพ           นอนดึกหรือไม่นอนมานอนตอนเช้า เรียกว่าคิดมากกังวลใจสมองตนเองปล่อยวางบ้างก็จบไม่มีอะไร  ไมเกรนปวดหัวก็ทานยาเดี๋ยวก็หาย  พักผ่อนมากๆ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author