ดวงประจำวันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา  06:09 – 19:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีแดง  สีส้ม
เลขไพ่ที่เปิดได้ทั้งหมด  06069

เลขมงคล  0  6  9
เลขเด่น   9
00  66  99
06 60  09 90 69 96

เลขแปลง
16 61 19 91 10 01 29 29 84 48

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน          มีความมุ่งมั่นเพียรพยายาม    จะประสบความสำเร็จอย่าได้กังวลหรือมีความลังเลโดยเฉพาะในเรื่องของความคิดจะทำอะไรจะต้องมีมากกว่าหนึ่งคนช่วยกัน   ความคิดและความสามารถฝ่าฟันอดทนจะได้ดีทุกเรื่องการงาน
การเงิน       มีการใช้จ่ายเยอะแต่จะผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงและเเรงกายของตนเองและคนรักถึงจะได้เงินมา       จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก     ก่อร่างสร้างตัวเพื่อให้เป็นปึกแผ่นของครอบครัวและคนที่เรารัก ผ่านร้อนผ่านหนาวช่วงเวลานี้จะได้ดีในวันข้างหน้า  คนโสดตามกาลเวลาต้องพบรักแล้วในที่ทำงานหรือรู้จักกันมาก่อนหน้านั้นจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งเป็นความรักที่จะยั่งยืนตลอดไป
สุขภาพ        ปวดหัวบ้างรวมถึงเจ็บสีข้าง    การปวดเมื่อยเกิดจากการออกกำลังกายหรือการทำอะไรซ้ำไปซ้ำมาบ่อยๆ ในช่วงนี้    แต่ไม่ได้ร้ายแรงอาจจะต้องใช้การพักฟื้นสักระยะถึงจะดี

คนเกิดวันจันทร์
การงาน     พยายามปรับปรุงและแก้ไขในเรื่องของการงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ มีการลงทุนอะไรใหม่เพิ่มขึ้นหรือทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างและต้องมีกลุ่มมีทีมรวมถึงเพื่อนร่วมงานจะได้ดี       มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรือการทำงานที่ไม่เป็นที่ ต้องเดินทางไปเรื่อยๆ
การเงิน           ใช้เงินเยอะมากหรือมีรายจ่ายอยู่ตลอด   การรวบรวมเงินทุน  เพื่อทำกำไรในอนาคตกับสิ่งใหม่ที่ลงทุนไป  แต่ก็จะได้เงินตามที่ตั้งใจ  มีโชคลาภกับเลขที่บ้าน   สำหรับใครบางคนมีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์เพิ่มรวมถึงข้าวของเข้าบ้านช่วงมืดค่ำมีคนโอนเงินให้    มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก       ต้องระวังคำพูดรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยกับคนรักหรือมีปัญหากับญาติพี่น้องของคนรัก หลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยงจะดีกว่า คนโสดยังไม่พร้อมมีใคร รู้สึกยังมีหลายเรื่องที่ไม่ถูกใจ  ถึงมีก็ยังไม่ถูกใจ
สุขภาพ         ระบบทางเดินหายใจในช่วงนี้มักจะมีปัญหา    ภูมิแพ้เจ็บคอมีเสมหะต้องทานยาหาหมอหรือนอนพักชั่วคราวโดยเฉพาะคนอายุมาก

คนเกิดวันอังคาร
การงาน      ขอให้ดึกดื่นสักนิดจะได้เงินได้ทอง ต้องอดทนอย่าอ่อนแออย่าท้อแท้แล้วจะได้ดี มีอุปสรรคบ้างหรือการแข่งขันที่สูงแต่ขอให้มองข้ามและคิดดี   บางครั้งการงานก็ต้องมีคนใส่ความให้ร้ายหรือถูกอิจฉาหมั่นไส้กันบ้าง หากเราอ่อนไหวเราก็แพ้ไป หากเราเข้มแข็งก็ประสบความสำเร็จไปถึงเส้นชัยได้
การเงิน          รู้จักค่าของการเงินมาก มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราลงทุนไปแล้วจะเกิดกำไร  หรือการมองหาคนร่ำรวยเข้ามาในช่วงนี้เพื่อทำการค้าหรือกอบโกยบางสิ่งบางอย่างแต่ก็จะสมหวังเพราะมีความฉลาดเป็นที่ตั้งในการเก็งกำไร  มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก         คนมีครอบครัวแล้วรู้สึกเบื่อคนรักมากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของคำพูดการถากถาง หรือชวนให้มีปากเสียงอยู่ตลอด   แต่สุดท้ายก็ต้องยอมกันและเป็นฝ่ายเราที่จะต้องยอมอยู่ตลอดเลยเหนื่อยใจและเบื่อ  คนโสดพยายามมองหาคนที่รวยเพื่อมาช่วยเหลือแบ่งเบาภาระในช่วงนี้
สุขภาพ           ระวังเป็นไมเกรนหรือปวดหัวเพราะอาการนอนดึกพักผ่อนน้อยบางคนไม่ได้นอนเลย  เพราะการแข่งขันในเรื่องของการงานหรือมีเหตุให้ต้องเดินทางอยู่ตลอด    หากมีเวลาพักผ่อนให้มากๆ จะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน        จะทำอะไรมักจะมองหาคนช่วยเหลือ รวมถึงเพื่อนคู่คิดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเรียนการศึกษาหรือเรื่องของการงาน ชีพจรลงเท้า มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามตามธรรมชาติเช่นทะเลหรือน้ำตกบรรยากาศสวยงาม 
การงาน        ใช้จ่ายซื้อความสุขตลอดเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเราเองต้องการ ตั้งแต่สินค้าชิ้นเล็กไปถึงสินค้าชิ้นใหญ่มากขึ้นแต่ก็มีเงินให้ใช้บางคนพึ่งสถาบันการเงินกดบัตรเครดิต   มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก            คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขกับคนรักได้เดินทางไปทานอาหารท่องเที่ยวเป็นครอบครัวหรือหมู่คณะกับเพื่อนฝูง    พักผ่อนค้างคืน  คนโสดจะมีคนหน้าตาดีเข้ามาในชีวิตมาจากแดนไกลโพ้นทะเล  หรือบ้านติดเกาะติดแม่น้ำ
สุขภาพ             เน้นความสวยความงาม  หรือการทำศัลยกรรมความงาม รวมถึงการแพ้อาหารทะเลแต่ก็ยังอยากจะกิน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน     ทำอะไรดูดีไปทุกอย่าง    เรื่องของการงานมีมากและชอบที่จะแบ่งปันให้กับคนที่เรารักหรือเพื่อนที่สนิท   มีความโดดเด่นในเรื่องของงานที่ทำมีชื่อเสียงมีคนยอมรับ หรือได้รับสัมภาษณ์ออกรายการทีวีวิทยุรวมถึงเพจดัง จะได้ซื้อบ้านหลังใหม่  เพื่อนำมาทำเป็นออฟฟิศ
การเงิน        ดวงดีมากจะได้เงินก้อนใหญ่หรือรับเงินตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีถูกรางวัลใหญ่  มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       มีความสุขสมหวังการแต่งงาน   หรือไปฮันนีมูนรอบสองสำหรับคู่รักครบรอบการแต่งงานมีความสุขทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้สมหวังดังใจหมาย
สุขภาพ        แข็งแรงคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นรวมถึงได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามทำให้ฟื้นตัวไว ใครบางคนนัดหมอทำศัลยกรรมความงามหรือการบริจาคเลือดทำบุญ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน         มีเข้ามาอยู่ตลอดจากคนรู้จักและสนิทสนมนำมาให้   จะได้ร่วมงานกับคนเก่าๆ ที่มีฝีมือและกลับเข้ามาอีกครั้งหรือการร่วมหุ้น    มีลูกค้าปากต่อปากจะได้ดี    รวมถึงได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้งหรืองานเลี้ยงรุ่นสมัยเรียน การนัดพบนัดจัดปาร์ตี้
การเงิน         ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง   เพื่อให้คนในบ้านและครอบครัวมีความสุขประสบความสำเร็จยอมทุ่มการเงินการทองลงทุนให้ลูกหลานและบริวารให้เกิดความก้าวหน้า ได้รับข่าวดีจากธนาคาร  มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        มีความสุขช่วยเหลือกันสร้างฐานะ และใครที่มีปัญหากับคนรักจะได้คืนดีการกลับมาอีกครั้งของคนรัก  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีนิสัยเรียบร้อย
สุขภาพ        ช่วงนี้ทานเก่งมากเจ้าเนื้อเหนื่อยง่ายรวมถึงการขี้เกียจ ถึงเวลาต้องขจัดความขี้เกียจออกจากตัวเราเองบ้างแล้ว

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       มีทั้งความขยันและความอุตสาหะพากเพียร   บางคนทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยหรือทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างและยังคิดค้นอะไรเพิ่มอีกไม่สิ้นสุด  แต่จะได้ดีมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยสนับสนุนและคอยช่วยเหลือหรือบางคนให้นำสินค้ามาขายได้และบางคนออกทุนให้อีก ดวงดีในเรื่องของการงาน   เพราะความขยันและอุตสาหะพาไปโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับการเกษตรและผลไม้จะได้ดีมาก
การเงิน       มีโชคลาภดวงดีหรือซื้อทองซื้อเพชรและอสังหาริมทรัพย์  เสี่ยงโชคจากการพนันก็ได้มีกำไร  มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       คนโสดจะมีคนมีฐานะรวมถึงมีความขยันเข้ามาในชีวิตพบเจอเพราะเรื่องของการงานหรือเป็นลูกค้าจนสนิทสนมถึงขั้นเป็นคนรักได้  คนมีครอบครัวแล้วให้เอาใจคนรักให้เก่งจะมีโชคลาภหรือได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม
สุขภาพ         ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารการกิน       คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น และแข็งแรงเหมือนเดิมทุกอย่าง   คนมีโรคประจำตัวดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษก็ดีขึ้นเช่นเดียวกัน

คนเกิดวันเสาร์
การงาน          ตั้งใจทำงานและทำทุกอย่างให้ดีอยู่ตลอด   มีความละเอียดรอบคอบและพิถีพิถันอยู่ตลอด   มีคนนำงานมาให้เสมอ โดยเฉพาะผู้หญิงผิวขาวผอมบางหน้าตาดี  จะติดต่อเข้ามาในเรื่องของงานใหม่และงานเก่า    มีดวงเดินทางไปในสถานที่สวยงามหรือเจริญรุ่งเรืองรวมถึงดูหนังฟังเพลง
การเงิน          มีโชคลาภดวงดีรวมถึงการเป็นสะพานบุญให้กับความร่ำรวยในช่วงนี้ใจดีมาก   มีคนโอนเงินให้ทั้งวันทั้งคืน   ดวงดีมากจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         จะประสบความสำเร็จในเรื่องของครอบครัวจะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในวันหยุด คนโสดเดินทางก็จะพบรักแม้กระทั่งบนโลก
โซเชียลมีคนมาขอรู้จักหรือคนแนะนำให้ได้ทั้งสิ้น
สุขภาพ          มีปวดเมื่อยบ้างในช่วงนี้   หรือโรคเก่ากำเริบ จะทำสิ่งใดในช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัวต้องทานยาอย่างเคร่งครัด

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

About Author