“มารีม่า” คว้ามง “Miss Tourism International  2022” 20 ปี ที่รอคอย “ไทยแลนด์” สำเร็จแล้ว

สมใจกองเชียร์เป็นที่สุด หลังสัมผัสวินาทีมงลง มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม ตัวแทนประเทศไทย คว้าตำแหน่ง Miss Tourism International 2022 (มิสทัวริซึ่ม อินเตอร์เนชั่นแนล 2022) มาครองอย่างสมศักดิ์ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสวย ความสามารถ เก็บทุกรายละเอียดจนคณะกรรมการและกองเชียร์ต่างเทใจให้ มารีม่า พ่วงด้วยรางวัลพิเศษ Best In Social Media  ณ นครกูจิง ประเทศมาเลเซีย เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

20 ปีที่รอคอย ไทยแลนด์ สำเร็จแล้ว รวมถึงเส้นทางนางงามของ มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม มาถึงจุดสูงสุดที่เจ้าตัวกล่าวว่ายิ่งกว่าฝันกับความพยายามมาตลอด 6 ปี ที่ผ่านมา ใช้เวลา ฝึกฝน พัฒนา เรียนรู้จนก้าวสู่ครอบครัวแกรนด์กับตำแหน่ง รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 เป็นทีม TOP 10 พลังใบ ที่มี อิงฟ้า วราหะ เป็นแกนนำ แฟนนางงามให้การต้อนรับและสนับสนุนท่วมท้น จากนั้น มาริม่า ได้รับโอกาสจาก คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล สวมสายสะพาย ไทยแลนด์ เป็นตัวแทนประเทศไทยสู่การประกวด Miss Tourism International 2022 และคว้ามงกุฎมาครองได้สำเร็จ สร้างความภาคภูมิใจให้แก่ประเทศวันนี้ มารีม่า พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ความพยายามไม่เคยทรยศใครจริง ๆ

โดย มารีม่า เผยว่า “ขอบคุณแฟนนางงามและแฟนคลับม่าทุกคนที่คอยเชียร์ ให้กำลังใจและซัพพอร์ตม่ามาตลอด ขอบคุณ พี่ณวัฒน์ ที่ให้โอกาส วันนี้ม่าทำสำเร็จแล้วค่ะ ดีใจมาก ๆ คุ้มค่ากับความพยายาม ความทุ่มเทในฐานะตัวแทนประเทศไทย การได้สวมสายสะพายไทยแลนด์ เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากนะคะ เป็นภารกิจที่เราต้องพิชิตให้ได้ และวันนี้ม่าก็ได้คว้ามง Miss Tourism International2022 มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตื่นเต้นมาก ดีใจมาก แล้วเจอกันที่เมืองไทยนะคะ” 

มารีม่า มีกำหนดเดินทางกลับเมืองไทยในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2556 โดยสายการบิน Malaysia Airlines 

เที่ยวบินที่ MS774 เวลา 17.50 น. เปิดโอกาสให้แฟนคลับมาต้อนรับพร้อมกันในเวลา 18.00 น. ณ บริเวณจุดนัดพบ ประตู 2 อาคารผู้โดยสารขาเข้า สนามบินสุวรรณภูมิ 

About Author