3 เหตุผลที่คุณต้องดู “Decibel ลั่นระเบิดเมือง”1 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ภาพยนตร์สุดปัง หายนะวินาศกรรมเสียงสุดเดือด 1 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เตรียมมันส์ระทึกไปกับภาพยนตร์แอ็กชัน-ทริลเลอร์หายนะวินาศกรรมเสียงกับ Decibel ลั่นระเบิดเมือง” ที่พูดถึงเรื่องราวของหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้นเมื่ออดีตผู้บัญชาการเรือดำน้ำ โดยอง หลังจากที่เขาได้รับสายปริศนาขู่จะระเบิดสนามกีฬาด้วยระเบิดประดิษฐ์ที่จะทำงานเมื่อระดับเสียงดังถึงขีดจำกัด โดยองเป็นคนเดียวที่รู้เรื่อง และเขาต้องทำทุกอย่างเพื่อปกป้องชีวิตผู้บริสุทธิ์ก่อนที่จะสายเกินไป

และก่อนที่จะไปลุ้นกับภาพยนตร์แอ็กชันวินาศกรรมเสียงครั้งใหญ่ วันนี้เราขอเปิด 3 เหตุผลที่คุณต้องดู Decibel ภาพยนตร์สุดปังดังลั่นระเบิดเมือง กับเรื่องจริงที่เราไม่อยากให้คุณพลาดชมภาพยนตร์แอ็กชันสุดเดือดแห่งปีประเดิมเข้าฉายวันแรกในเดือนส่งท้ายปี

วินาศกรรมเสียง ทั้งลุ้นทั้งเดือดส่งท้ายปี พล็อตอย่างสุด! กับเรื่องราวของสายปริศนาขู่ก่อการร้ายกลางเมือง โดยมีเงื่อนไขสำคัญคือเมื่อไหร่ที่ระดับเสียงสูงถึงเดซิเบลที่กำหนด ระเบิดจะทำงานทันที

มัดรวมนักแสดงดังเกิน 100 เดซิเบล โชว์พลังส่งท้ายปี แค่เห็นชื่อนักแสดงนำยังไงก็ต้องดู ไม่ว่าจะเป็น คิมแรวอน, อีจงซอก, พัคบยองอึน, จองซังฮุน และชาอึนอู พวกเขาต่างเคยฝากฝีมือไว้ในผลงานที่หลากหลาย ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการยืนยันอีกครั้งว่าทุกคนเชื่อใจพวกเขาได้เสมอ!

เล่นใหญ่สมเป็นหนังเกาหลี ระเบิดความมันส์ส่งท้ายปี เพื่อให้ผู้ชมได้อินไปกับสถานการณ์สุดกดดัน ทีมงานพยายามสุดความสามารถ มอบการระเบิดที่สมจริงโดยไม่พึ่ง CG แต่ยังรักษาความปลอดภัยของทุกคนในกองไว้ด้วยเช่นกัน

Decibel ลั่นระเบิดเมือง 1 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง: https://youtu.be/TLx5vcUu-Qk

สกู้ปจุดชนวนเสียงระทึก: https://youtu.be/8McIFuoYpQs

About Author