“ข้าวสารแลนด์” เดินหน้ารับศิลปินใหม่เข้าสังกัด 2 คน 2 สไตล์ แต่จุดหมายเดียวกัน

ถือเป็นข่าวดีส่งท้ายปีของค่าย #ข้าวสารแลนด์​ เพราะทางค่ายปล่อยภาพศิลปินน้องใหม่ที่เพิ่งจับเซ็นสัญญาแบบสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อไม่นานมานี้ ถึง 2 คนด้วยกันกับ 1 หนุ่ม 1 สาว ที่มีความฝันเดียวกันคือการเป็นนักร้องลูกทุ่งกับบ้านข้าวสารแลนด์หลังนี้ ทำให้นายห้าง “กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง”​ ไม่รอช้า รีบจับมือทั้งคู่เซ็นสัญญาเข้าค่ายเพื่อเสริมทัพนักร้องรุ่นใหม่ไฟแรงทันที บอกได้เลยว่าดีกรีแต่ละคนไม่ธรรมดาวันนี้ “ข้าวสารแลนด์”​ ขอมาแนะนำศิลปินใหม่ว่าแต่ละคนเป็นใครกันบ้าง รับรองว่ามีคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างแน่นอน

เริ่มจากศิลปินหนุ่มทรงเกาหลี “แท็ก ณรงค์ฤิทธิ์” ศิลปินจาก อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น หนุ่มผู้มีความมุ่งมั่นที่อยากเป็นเป็นนักร้องลูกทุ่งและมีสังกัดอย่างค่าย “ข้าวสารแลนด์” โดยเจ้าตัวเผยว่า “รู้สึกดีใจนะครับที่ได้เข้ามาเป็นศิลปินน้องใหม่สังกัดค่ายข้าวสารแลนด์ครับเป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็ก ๆ ครับผมตอนนี้ได้มีโอกาสแล้วก็จะตั้งใจทำให้เต็มที่ครับผม”

และอีกหนึ่งศิลปินสาวน้ำเสียงทัชใจคนฟัง “น้ำอ้อย สมใจรักษ์” มากด้วยประสบการณ์ กับรางวัลการันตรี แชมป์ศึกวันดวลเพลง คนแรกของรายการ ยังไม่พอ ยังมีบทเพลง 155 ล้านวิว กับบทเพลง #ให้พอกะสิพอ และเพลง #เปลี่ยนคำอธิษฐาน 19 ล้านวิว เจ้าตัวเผยว่า “ดีใจมากๆ เพราะข้าวสารแลนด์ น้ำอ้อยเป็น FC มาตลอด จากแฟนคลับค่ายกลายมาเป็นศิลปินในค่าย หวังว่าแฟนๆ จะเมตตาและรัก น้ำอ้อย สมใจรักษ์ คนนี้นะคะ”

ฝากแฟน ๆ ทุกคนเปิดใจรับ 2 ศิลปินหน้าใหม่ของค่ายข้าวสารแลนด์ และติดตามผลงานของคนทั้งคู่ได้ทางช่องยูทูบ Khaosan Land กันเยอะ ๆ เด้อ

About Author