สามย่านมิตรทาวน์ ส่งแคมเปญ “Celebrate Life New Year 2023” 

ชวนมิตรฉลองสุข ให้สนั่น พร้อมรังสรรค์แลนด์มาร์คแห่งความสนุกใจกลางเมือง

สร้างปรากฏการณ์แห่งความสุขสันต์ในช่วงเวลาสุดพิเศษของปลายปีให้กลับมาอีกครั้ง“สามย่านมิตรทาวน์” ส่งแคมเปญ “Celebrate Life New Year 2023 ฉลองสุข ให้สนั่น”ชวนมิตรออกมาใช้ชีวิตให้สนุกส่งท้ายปีแบบจัดเต็ม ด้วยการสร้างสรรค์พื้นที่ให้กลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งความสุข และปลุกโลกแห่งจินตนาการให้สดใส ฟีลกู๊ด พร้อมชวนมิตรมาร่วมแชร์โมเมนต์ความสนุกไปพร้อมกับการเก็บภาพความทรงจำดี ๆ สุดประทับใจ ตั้งแต่วันที่  16  พฤศจิกายน 2565 – 10 มกราคม 2566

ธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ รีเทล เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำการเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ ปลายปีนี้ สามย่านมิตรทาวน์ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองเพื่อส่งมอบความสุขให้ทุกท่าน ด้วยการส่งซิกเนเจอร์ของสามย่านมิตรทาวน์ มามอบความสนุกสุดฟินแบบที่มิตรไม่ควรพลาด! 

เริ่มจาก “ต้นคริสต์มาสฟีลกู๊ด” ที่ส่งพลังบวกผ่านถ้อยคำแห่งความสุข พร้อมการต้อนรับจากขบวนทัพ “คริสต์มาสคาแรคเตอร์เป่าลมยักษ์” บนพื้นที่ Playground 

นอกจากนี้การกลับมาอีกครั้ง! ของอุโมงค์เชื่อมมิตร ที่ให้มิตรได้ตื่นตาไปกับแสงสีใน “อุโมงค์ Mitr Vibes” เพราะแสงมันได้ด้วยความสนุกสุดเหวี่ยงกับ “Mirror Ball” ตลอดความยาวอุโมงค์อีกด้วย”

นอกจากนี้ยังเพิ่มดีกรีให้พิเศษกว่าทุกปี ! ด้วยการครีเอทคริสต์มาส คาแรคเตอร์ของสามย่านมิตรทาวน์ให้มีลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยร่วมสร้างสรรค์กับศิลปินรุ่นใหม่‘Booboo.png’  พร้อมนำคาแรคเตอร์มาตกแต่งทั่วศูนย์การค้าฯ  นำทัพความสุขโดย “Dakota” ซานต้าแสนใจดี, “Vify” เจ้าต้นคริสต์มาสผู้ร่าเริง, “Ronda” ขนมผิงจอมซน, “Amity” เอลฟ์น้อยแสนน่ารัก และ “Kate” ดิสโก้บอลสุดซ่า ที่ช่วยสร้างสีสันและรอยยิ้มให้แก่มิตรทุกคนอีกด้วย  

สำหรับไฮไลท์ภายในงาน ให้มิตรเตรียมมาร่วมแชร์โมเมนต์แห่งความสุขและสนุกสนานให้เต็มคาราเบล ดังนี้ 

สนุกสุดฟินกับ Disco Snow Globe จุดเช็คอินที่ห้ามพลาด แวะมาถ่ายรูปและสนุกกับเหล่าคาแรคเตอร์ด้านในสโนว์บอลที่รอโอบกอดต้อนรับมิตรทุกคน และยังชวนมิตรมาสะสมคะแนนรับของรางวัลกลับบ้านได้ที่ The Happiness Game Arcade สนุกกับตู้เกมต่าง ๆ และพิชิตภารกิจกับตู้พูดได้ เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษ! ได้ตั้งแต่วันที่ 26 – 30 พฤศจิกายน 2565 หรือจะช้อปของขวัญ ส่งต่อความสุขให้คนพิเศษได้ในงาน Gift Parade ตั้งแต่วันที่ 24  พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2565  

เพิ่มความแฮปปี้ด้วยบริการถ่ายภาพฟรี! กับ “มิตรช่วยแชะ” เพื่อให้ทุกคนได้มีภาพสวย ๆ เป็นโมเมนต์ดี ๆ โดยช่างภาพฝีมือเด็ด ชัตเตอร์เฉียบ ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 17.00 – 20.00 น. ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม  2565 และพิเศษกว่าที่เคย! กับ “มิตรช่วยแชะ 360 องศา” Videobooth 360 องศา เก็บบรรยากาศแห่งความสุขรอบตัวได้ครบในคลิปเดียว ให้มิตรได้แชร์ลงโซเชียลเก๋ ๆ ไม่ซ้ำใคร เฉพาะวันที่ 6 – 8 ธันวาคม2565 เท่านั้น

ทั้งนี้ยังเปิดพื้นที่ให้ชาวมิตรได้ปล่อยของ มาแสดงความสามารถกับ Mitrtown Street Talent  พบกับการแสดงดนตรี ร้องเพลง และโชว์มายากลได้ ทุกวันพฤหัสบดี – อาทิตย์ ตั้งแต่ 1 – 17 ธันวาคม 2565 และชวนมาอมยิ้มไปกับซานต้าและเหล่าผองเพื่อนด้วย Merry & Happy Parade ขบวนพาเหรดแห่งความสุข ที่จะมามอบของสุดพิเศษให้กับชาวมิตรในเทศกาลส่งท้ายปีนี้ ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 10 – 25 ธันวาคม 2565

พร้อมเติมเต็มความสุขให้กันและกัน สามย่านมิตรทาวน์ ชวนช้อปสนุก สุขส่งท้ายปี มอบโปรโมชั่นสุดปังและของกำนัลน่ารัก น่าใช้ เมื่อช้อปร้านค้าภายในศูนย์ฯ ตลอดเดือนธันวาคม 2565

· รับฟรี! Samyan Mini Canvas Bag ใบ มูลค่า 590 บาท พร้อมตัวรีดลาย Christmas Character ให้มิตรสนุก DIY เมื่อช้อปครบ 4,000 บาทขึ้นไป (จำกัด 1,000 สิทธิ์ตลอดแคมเปญ จำกัดการแลก 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน) 

· รับฟรี! Samyan Gift Box Challenge 1 ชิ้น มูลค่า 390 บาท กล่องสุดน่ารักเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้มิตรได้เก็บออมตลอดทั้งปี เมื่อช้อปครบ 2,500 บาทขึ้นไป (จำกัด 50สิทธิ์ตลอดแคมเปญ จำกัดการแลก 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน) เฉพาะช่วงเวลาพิเศษ X’Mas Special Day 23 – 25 ธันวาคมนี้เท่านั้น

ทั้งนี้พร้อมร่วมฉลองส่องแสงไปพร้อมกัน! ชวนชาวมิตรมาร่วมจุดประกายความสุข ชมงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส แยกสามย่าน Samyan Mitrtown Light Up Christmas Tree Celebration 2023” พบความสนุกจากขบวน Roller Dances และเหล่าคริสต์มาสคาแรคเตอร์ พร้อมโชว์สุดพิเศษจาก Proxie ในวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565 นี้ เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

อีกหนึ่งซิกเนเจอร์อีเวนต์ “ลานนมสามย่าน” ดื่มนมชมมินิคอนเสิร์ต ฟรี ตลอด 8 วันกับศิลปินดัง และ ดนตรีของน้อง ๆ วัยมัธยมจากวงฟันน้ำนม พร้อมรวบรวมร้านดังในโซเชียลและชิมเมนูพิเศษที่ครีเอทขึ้นมาเฉพาะงานลานนมสามย่านเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 24 – 31 ธันวาคม 2565 ณ ลานหน้าสามย่านมิตรทาวน์ เวลา 16.00 – 22.00 น. และมาร่วมสนุกข้ามปี ในคืนวันที่ 31ธันวาคมนี้

ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยในการเข้าร่วมงาน สามย่านมิตรทาวน์มีมาตรการความปลอดภัยเพื่ออำนวยความสะดวกและกำหนดระยะเวลารวมถึงช่องทางเข้าและออกในแต่ละโซนเพื่อลดความแออัด ให้มิตรใช้บริการได้อย่างมั่นใจ โดยเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สำหรับโซน 24 ชม. เปิดให้บริการตามปกติ

About Author