จัดเต็ม! “มอ 6/5” ฉายวันเดียว 3 ภาครวด ที่ทรูโฟร์ยู 

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ขอพาผู้ชมไปชมความสนุกกับหนังไตรภาคสุดฮา “มอ 6/5”โดยจะฉายให้ชมกันวันเดียวถึง 3 ภาครวด กับ มอ 6/5 ปากหมาท้าผี  มอ 6/5 ปากหมาท้าแม่นาค และมอ 6/5 ปากหมาท้าผี 3  กับภาพยนตร์แนวสยองขวัญ-คอมเมดี้ สร้างโดย พระนครฟิล์ม ผลงานกำกับของ พชร์ อภิรุจ พร้อมด้วยฝีมือการแสดงจากดาราวัยรุ่นชื่อดัง คุณาธิป ปิ่นประดับ, วิทวัส ท้าวคำลือ, ภูวดล เวชวงศา, กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย, วรชัย ศิริคงสุวรรณ, ฤทธิชัย ตะสาริกา และ ไบรอัน การ์ตั้น 

ประเดิมด้วยภาคแรกกับภาพยนตร์ มอ 6/5 ปากหมา ท้าผี (2013) ออกอากาศเวลา 16.30 น.

ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของแก๊งนักเรียนประจำห้อง ม.6/5 ที่นิยมชมชอบการลองของ และการล่าท้าผีตามสถานที่ต่าง ๆ ยิ่งน่ากลัวก็ยิ่งอยากท้าทาย ซึ่งเป้าหมายของพวกเขาก็คือการไปล่าท้าผีที่ “ตึกแดง” ของโรงเรียนที่มีตำนานร่ำลือว่ามีเด็กนักเรียนที่เครียดกับการเรียนต่อจึงตัดสินใจกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ทำให้ตึกถูกปิดร้าง ด้วยความปากดีตามประสาวัยรุ่นเกรียน ๆ ของพวกเขา ทำให้ได้เจอเข้ากับเรื่องราวชวนขนหัวลุกไม่มีวันลืม 

ต่อด้วย มอ 6/5 ปากหมา ท้าแม่นาค (2014) ออกอากาศเวลา 18.25 น.

พบกับเรื่องราวของความปากดีของเด็ก ม.6/5 ที่กำลังจะสอบเข้ามหาวิทยาลัย กลัวสอบไม่ได้เลยหวังพึ่งไสยศาสตร์ จึงบนบานศาลกล่าวต่อศาลแม่นาคพระโขนง ซึ่งกลุ่มเด็ก ม.6/5 คิดว่าน่าจะเป็นหนทางที่ดีที่สุด แต่เพราะความปากหมาของ นิก ที่ยังคงเสมอต้นเสมอปลายเลยทำให้เกิดเหตุการณ์ที่สุดตื่นเต้นที่พวกเขายากจะลืมเลือนกันอีกครั้ง 

ตบท้ายด้วยความสนุกของภาคที่สาม มอ 6/5 ปากหมา ท้าผี 3 (2015) ออกอากาศเวลา 20.45 น.

เมื่อกลุ่มเด็กเกรียนม.6/5 ได้เรียนจบม.6 รวมถึงรุ่นน้องอย่างเน็ทกับไบรอันที่ได้เลื่อนชั้น พวกเขาได้รวมตัวกันเพื่อออกไปเที่ยวที่ภูเก็ต เมื่อไปถึงภูเก็ตพวกเขาก็กางเต็นท์นอน แต่สักพักก็มีพายุฝนพัดมาอย่างรุนแรง ทำให้พวกเขาต้องหนีพายุไปหลบฝนกันที่โรงแรมร้าง และก็ได้เผลอหลับไป  นิกฝันว่าพวกเขาเจอสึนามินิกสะดุ้งตื่นมาโวยวาย ทำให้ทุกคนตื่นกันหมดแล้วจู่จู่ทีวีก็เปิดเองเป็นข่าวของสึนามิ ทั้งกลุ่มถามนิกว่าได้ไปท้าทายอะไรอีกรึป่าว แต่ยังไม่ทันเล่าจบ ผีก็ออกมาหลอกพวกเขา เตรียมพบกับความเกรียนสุดฮาของแก็งค์นักเรียน มอ 6/5 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ สนุกดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live  

About Author