กัน นภัทร “หมดทางไป” เพลงใหม่ที่ตอกย้ำว่ารักอย่างเดียวมันไม่เคยพอ

หนุ่มหล่อมากความสามารถ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ในบทบาทของศิลปินเพลง ภายใต้สังกัด LOVEiS ENTERTAINMENT ส่งผลงานเพลงออกมาสู่สายตาแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง “ไม่ได้อยากลืม”, “ตลอดไปของฉันจะเป็นของเธอ” รวมถึงยังมีผลงาน Commentator นักแสดง และโฆษณา อีกมากมาย กัน นภัทร พร้อมแล้วที่จะส่งผลงานเพลงใหม่ล่าสุดให้แฟนได้ปาดน้ำตากัน

“หมดทางไป” เพลงนี้มีเนื้อเพลงบาดลึก ฟังแล้วเข้าใจง่ายด้วยเมโลดี้ติดหูมีท่อน Hook ที่แข็งแรง และยังได้ อ๊อฟ จากวง Gliss ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ความฮิตอย่างเพลง “ถอย” มารับหน้าที่เขียนเพลงนี้ เรื่องราวของเพลงได้พูดถึงคนรักที่ดำเนินชีวิตคู่จนมาถึงจุดที่เราคิดว่าเราไม่สามารถดูแลคนรักเราได้ดีอีกต่อไป จึงยอมปล่อยให้เขาได้มีโอกาสไปเจอใครที่ดีกว่า บวกกับผ่านเสียงร้องของ กัน นภัทร ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างไพเราะสุดซึ้ง ในส่วนของ MV เป็นเรื่องราวของคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน แต่ก็มีอุปสรรคหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฐานะทางการเงิน และมีความคาดหวังจากครอบครัวของอีกฝ่าย จนสุดท้ายก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน โดยใช้ร้านหมูกระทะ ที่ใคร ๆ หลายคนก็รู้จัก เคยกิน เป็นสถานที่ถ่ายทำ เป็นตัวแทนของชีวิตคนธรรมดา ไม่ต้องหรูหรา แต่ว่าการกินหมูกระทะคนเดียวก็ถือว่าเป็นเรื่องเศร้าและเหงาสุดๆ

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “หมดทางไป”ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆได้ทาง Facebook: Gun Napat Instagram : @gunnapat23 ,Twitter : @gun_napat_23, TikTok : @gunnapat23 Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent

ลิงค์ MV

About Author