ศึก 2 ศิลปิน! ขอวางไมค์มาต่อยมวย!! “อนัน อันวา” ชกกับ “เอก Season Five”

มันกันต่อเนื่องกับสังเวียนสุดเดือด 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 3 กับการเจอกันของ 2 นักร้อง 2 สไตล์ ที่วางไมค์มาต่อยมวย พร้อมซัดกันให้โลกตะลึง!!!

พร้อมฟาดไม่ยั้งจัดหนักแน่นอน! เปิดด้วยศิลปินเด็กเพลงสุดฮิตยุค 90 “อนัน อันวา” ทีมดำ  ชกกับ นักร้องเพลงป๊อปที่มีเพลงเพราะมากมาย “เอก Season Five” ทีมขาว ที่ทั้งฟิตและเฟิร์ม ศึกนี้ขอไม่ยอมแพ้ทั้งกายและใจเต็มร้อย พร้อมซัดกันเลือดสาดบนสังเวียน

ซึ่ง อนัน (ทีมดำ) กล่าวว่า “เพราะยังไม่มีประสบการณ์ด้านนี้ รู้ว่ายากแต่อยากไปให้สุด รายการนี้เป็น challenge เพราะเล่นกีฬามาแล้วทุกชนิด พวกกีฬาเอ็กซ์ตรีมเล่นมาหมดแล้ว เรื่องต่อยเลยเป็นอะไรที่ไม่ได้ยากเกินไปสำหรับอนัน” 

และมาถึงทีมขาวที่การันตีว่าจะคว้า 3 แต้มมาให้ได้ เอก กล่าวว่า “เพราะชอบดูมวยอยู่แล้ว สนใจตั้งแต่เด็ก ยุคเขาทราย แต่ไม่เคยต่อยจริงจัง เคยแค่ต่อยแบบออกกำลังกาย ขอบคุณรายการที่ทำให้กลับมาดูแลตัวเองอีกครั้ง รู้สึกรักร่างกายตัวเองมากในตอนนี้”  บอกได้เลยว่าคู่นี้สูสี เชิงดีไม่มีใครยอมใคร ส่วนเรื่องการฝึกซ้อมจัดหนักเต็มที่ทั้งคู่ ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังแน่นอน รักใครเชียร์ใคร เตรียมใจไว้เลย หมัดหนักทั้งคู่ การันตีว่ามีน็อก!!!

บรรยากาศชั่งน้ำหนักเมื่อเช้านี้ (16 พฤศจิายน 2565 )เต็มไปด้วยความสนุก กับการเจอกันของ 2 นักร้อง มีกังวลนิดหน่อย แต่ไม่กดดันอะไร เพราะฟิตซ้อมมาดีทั้งคู่ อยากให้แฟน ๆ ได้เชียร์กันแบบจัดเต็ม ยืนให้ครบทั้ง 3 ยก เพื่อให้ผู้ชมได้ลุ้นกันตลอดทั้งรายการ  โดยจะชกกัน 3 ยก ยกละ 3 นาที ในรุ่น Super Welterweight  พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 69.9  กิโลกรัม โดย “อนัน อันวา” จากทีมดำ ชั่งได้ 66 กิโลกรัม และ “เอก Season Five จากทีมขาว ชั่งได้ 69.2 กิโลกรัม  บอกเลยว่าคู่นี้ถึงอายุและน้ำหนักจะต่างกัน แต่ความสูสีของเชิงมวยดี รับประกันว่าไม่มีใครยอมใครแน่นอน ส่วนเรื่องการฝึกซ้อมจัดหนักเต็มที่ทั้งคู่ ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง รักใครเชียร์ใครเตรียมใจไว้เลย ศึกนี้ห้ามกระพริบตามีน็อกชัวร์ ๆ       

จัดหนัก คืนนี้!!! (วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2565) ถ่ายทอดสดเวลา 20.05 น.  วอร์มเสียงกรี๊ดรอเชียร์ที่ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น!  

About Author