“อ๊อฟ-เสนาหอย-เอ๋-กิ๊ฟซ่า-บอม-อ๋อง” เปิดซิง Team Challenge ทั้งมึนทั้งเครียดเผชิญหน้ากรรมการนักชิม

กลับมาสร้างความสนุกสนานพร้อมกับสีสันของความมันส์กันอีกครั้งกับการแข่งขันของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef  Celebrity Thailand Season 3 (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย ซีซั่น 3 ) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

ผ่านพ้นสัปดาห์แรกของสาย B ที่เจอกับบททดสอบโจทย์ขนมหวานแต่ก็ทำเอา อ๊อฟ ปองศักดิ์-เสนาหอย-เอ๋ มณีรัตน์-กิ๊ฟซ่า ปิยา-บอม พงศกร-อ๋อง เขมรัชต์  เอาตัวรอดกันมาได้อย่างทุลักทุเล สำหรับสัปดาห์นี้ทั้ง 6 คนยังคงจะต้องเจอกับความหนักหน่วงเช่นเคย และที่สำคัญเป็นบททดสอบที่เป็นประวัติศาสตร์การแข่งขันของ มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย กับการแข่งขัน Team Challenge ซึ่งทั้ง 6 คนของซีซั่น 3 จะเป็นกลุ่มแรกที่จะได้เจอกับบททดสอบนี้

เมื่อเสียงกรรมการบอกว่าวันนี้จะเป็นการแข่งขันทีมชาเล้นท์ทำเอาทั้ง 6 คนถึงกับส่งเสียงกรี๊ด!!เพราะตอนแรกที่เดินเข้ามายัง มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ทุกคนก็สงสัยแล้วว่าทำมัยวันนี้การจัดสเตชั่นแข่งมันดูแปลก ๆ ไป และด้วยความที่เป็นครั้งแรกของทั้ง 6 คนที่จะต้องทำอาหารเสิร์ฟคนจำนวนมาก ๆ แบบนี้ เลยทำให้เกิดอาการตื่นเต้นและเกร็ง และยิ่งรู้ว่ากรรมการที่จะมาชิมและตัดสินอาหารของทั้ง 2 ทีมเป็นนักชิมที่ครบเครื่องทั้งเรื่องความแก่น ความเฟี้ยว ความซน  ยิ่งทำให้ทั้ง 2 ทีมต่างคิดหนักเพราะอาหารที่ทำนั้น จะต้องอร่อยถูกปากจริงๆถึงจะมีโอกาสชนะ เรียกว่าเป็นโจทย์ที่หนักอึ้งของทั้ง 2 ทีม แต่สุดท้ายแล้วทีมไหนจะมีไม้เด็ดจนคว้าใจกรรมการได้สำเร็จ  

ติดตามลุ้นพร้อมเชียร์เหล่าบรรดาดาราและเซเลบริตี้ที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef  Celebrity Thailand Season 3  ได้ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน2565 ทางช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

About Author