เปิดโลกออนไลน์ปลอดภัย ชวนพ่อแม่ฝากลูกไว้กับ VIPA

VIPA แพลตฟอร์ม OTT จาก Thai PBS ร่วมสร้างประสบการณ์บนโลกออนไลน์ที่ปลอดภัยและสร้างสรรค์ให้กับเด็ก ๆ เพราะการต้องปล่อยลูกไว้กับหน้าจอ คือหนึ่งในความกังวลของพ่อแม่ผู้ปกครองหลาย ๆ ครอบครัว เนื่องจากเด็ก ๆ อาจต้องเผชิญกับเนื้อหาข้อมูลต่าง ๆ บนโลกอินเทอร์เน็ตโดยไม่ผ่านคัดกรองใด ๆ ซึ่งอันตรายที่แฝงมานั้น อาจอยู่ในรูปของเนื้อหาที่รุนแรง การยั่วยุให้ทำร้ายตนเองหรือผู้อื่น การคุกคามทางเพศ การล่อหลอกให้เปิดเผยข้อมูลส่วนตัว รวมไปถึงเนื้อหาเชิงพาณิชย์ที่ไม่เหมาะสม

VIPA จึงขออาสาเป็นพี่เลี้ยงยุคดิจิทัลที่พ่อแม่ผู้ปกครองสามารถวางใจฝากลูกไว้กับหน้าจอของ VIPA ได้ เพียงเลือก Kids Mode โหมดพิเศษที่ออกแบบและพัฒนามาเพื่อเลือกสรรเนื้อหาที่ปลอดภัยสำหรับเด็ก ๆ โดยเฉพาะ ซึ่งเด็ก ๆ สามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาส่งเสริมจินตนาการเหล่านี้ได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังเป็นโอกาสดีที่พ่อแม่ลูกจะได้ใช้เวลาคุณภาพร่วมกันในการรับชมเนื้อหาต่าง ๆ ได้ฟรี และไม่มีโฆษณาคั่นใด ๆ

ทั้งนี้ VIPA ได้คัดกรองเนื้อสาระและบันเทิงที่ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูน สารคดี หรือรายการคุณภาพหลากหลายอรรถรส ส่งตรงถึงบ้านผ่านหน้าจอ ตัวอย่างเช่น

• ลิตเติล มอนสเตอร์ – การ์ตูนที่จะชวนเด็ก ๆ มาเล่นเสริมพัฒนาการอย่างสนุกสนาน
• Animal Atlas เปิดโลกสัตว์หรรษา – สารคดีที่จะพาเด็ก ๆ ไปผจญภัยโลกของเหล่าสัตว์หลากชนิด
• คิดส์คลับ – รายการที่จะชวนน้อง ๆ หนู ๆ เปิดโลกจินตนาการไปกับกิจกรรมสนุก ๆ สอดแทรกความรู้
• พร้อมรายการสาระน่ารู้ และการ์ตูนส่งเสริมประสบการณ์อีกมากมาย

ร่วมสร้างสิ่งแวดล้อมที่ปลอดภัยบนโลกออนไลน์ ให้เด็ก ๆ ได้สนุกไปพร้อม ๆ กับการเรียนรู้และเติบโตอย่างมีคุณภาพ ผ่านเว็บไซต์ www.VIPA.me แอปพลิเคชัน VIPA ที่รองรับอุปกรณ์ระบบ iOS และ Android รวมไปถึงช่องทาง Connected TV ทั้งในระบบ Apple TV และ Android TV ทั้งยังสามารถติดตั้งแอปพลิเคชัน VIPA ได้ง่าย ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ภายใต้แนวคิด “ทุกความสุข… ดูฟรี ไม่มีโฆษณา” สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://support.vipa.me/

About Author