ดวงประจำวันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 – 15:09 น.

สีมงคล  สีแดง  สีขาว  สีน้ำเงิน

เลขไพ่ทั้งหมด  06085

เลขมงคล  0  6  8

เลขเด่น  6

00  66  88
68 86 08 80  06 60

เลขแปลง
50 05 51 15 10 01 96 69 18 81

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน          รู้สึกเหนื่อยแต่ก็ต้องสู้ ต้องเก็บอารมณ์ ทุกๆอย่างเอาไว้ตลอด จะทำอะไรก็แล้วแต่ไม่ค่อยได้ดั่งใจ อึดอัด แต่ก็ต้องปลง เพราะว่าช่วงเวลานี้จะต้องทำอะไรจริงจัง และอดทน เป็นที่สุด แต่ดีที่เป็นคนคิดเป็นและปลงเป็น เลยทำให้เราปล่อยวางได้  แม้บางครั้งจะอึดอัดกับผู้ใหญ่บางคน แต่สุดท้ายเมื่อคิดด้านบวกหรือคิดแบบสงสารก็ทำให้เราอภัยให้ 
การเงิน         มักมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายแบบกะทันหัน         มีโชคเกี่ยวข้องกับพระเครื่อง วัน เดือน พ.ศ.            หรือมีคนนำซองกฐินมาให้ ได้ทำบุญบ้างก็ดี
ความรัก      ต้องร่วมกันฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อให้ผ่านพ้นไปได้ทั้งครอบครัวการแบ่งหน้าที่กันช่วยเหลือกันภายในครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ         มักจะเครียด เกิดจากความคิดหลายๆอย่างพร้อมกัน แต่ค่ำลงไปแล้วจะดีขึ้นเอง    จะสบายใจขึ้น

คนเกิดวันจันทร์
การงาน   มีการงานใหญ่เข้ามาให้รับผิดชอบ    จะทำอะไร    มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ตลอด   ชีพจรลงเท้าสักนิดมีการเดินทางแบบกะทันหัน
การเงิน             มีเงินเข้ามาตลอด  จะได้ซื้อโดยเฉพาะโทรศัพท์ iPhone 14     จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก       ครอบครัวมีความสุขได้รับการอุปถัมภ์อุ้มชูจากครอบครัวคนในบ้าน      คนโสดจะมีคนเข้ามาสนิทสนมเป็นการปลูกต้นรักและขยับเป็นความรักที่ดีในอนาคต
สุขภาพ          ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะในช่วงของอุบัติเหตุช่วงฝนตกกันลื่นกันล้ม   ห้ามประมาทโดยเด็ดขาด   ระมัดระวังตัวมีความรอบคอบอยู่เสมอจะปลอดภัย

คนเกิดวันอังคาร
การงาน    การงานมีความขยันและนักสู้มุ่งมั่นเพียรพยายาม  สำหรับบางคนมีโอกาสเดินทางไกลไปถึงต่างประเทศสำหรับใครที่อยากกลับไปทำงานให้รีบตัดสินใจเลือกวางโครงการทุกอย่างตั้งแต่วันนี้สมหวังแน่นอน
การเงิน         มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา จะมีโชคลาภเสี่ยงโชคได้เกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่และเลขมงคล จากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      คนรักเอาใจเก่งมีความสุข     สำหรับใครที่อยากมีลูกจะสมหวังแน่นอน จะได้อภิชาตบุตรมาเกิด     คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนไทยที่อยู่ต่างแดน
สุขภาพ       แข็งแรงมีความสุขคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและร่าเริงสนุกสนานมีคนคอยช่วยเหลือคอยดูแล  มีทีมงานแพทย์หมอที่เก่งคอยช่วยเหลือ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน       จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จด้านการงานไม่ว่าทำอะไรอยู่จะได้ดี  หากใครมีความลังเลอยู่ก็ขอให้ใช้ความเชื่อมั่นและตั้งใจจะได้ดี
การเงิน        ดวงดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีรถ ให้นำเลขทะเบียนรถใช้ให้เป็นประโยชน์จะได้โชคได้ลาภ หากใครไม่มีรถให้ใช้วิธีมองรถป้ายแดงคันแรกที่เราเห็นบนท้องถนนนำมาเสี่ยงโชคได้ดวงดีแน่นอน
ความรัก           ช่วงนี้บังคับคนรักให้ทำตามในสิ่งที่เรามุ่งมั่นรวมถึงความเจ็บปวดแต่เขาก็เป็นผู้ฟังที่ดี ไม่เถียงเลยสักนิด      สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะจะเข้ามาช่วยเหลือในชีวิตให้ได้ดี
สุขภาพ             อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยจะต้องเอาใจใส่ในเรื่องของระบบทางเดินหายใจ โดยเฉพาะคนอายุมากเพิ่มความดันและวิงเวียนศีรษะ ไม่ว่าจะไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน        มีความเป็นนักสู้และมุ่งมั่นเพียรพยายามจะได้อะไรมาก็จากน้ำพักน้ำแรง  ใช้ความขยันและความอุตสาหะจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง จะมีคนกล่าวถึงอยู่ตลอด สำหรับคนที่อยากจะเดินทางไปต่างประเทศใช้ระยะเวลาอีกสักพักนึงจะประสบความสำเร็จ
การเงิน         ยังคงมีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด   จะประสบความสำเร็จในเรื่องของโชคลาภดวงดีมีผู้หญิงผิวขาวนำมาให้  เน้นช่วงค่ำมีคนโอนเงินให้หรือติดต่อกับธนาคารสถาบันการเงินจะได้รับข่าวดี  นำตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ใบเสร็จจะให้โชค
ความรัก          มีกระทบกระทั่งกันบ้างโดยเฉพาะในเรื่องของปากเสียงเพราะคนรักมักจะคิดเล็กคิดน้อยหรือขี้บ่นแต่ไม่มีอะไรเพราะรัก    คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนที่มาจากแดนไกล 
สุขภาพ           ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ แขน ขา หัวเข่า การปวดเมื่อยเพราะทำอะไรซ้ำไปซ้ำมา 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน      ต้องไม่ใช้อารมณ์และโทสะหรือคำพูดที่เสียดสีกันไปมา  หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง    มีดวงเกี่ยวข้องกับงานศพคนรู้จักหรือเพื่อน ที่สนิทกัน 
การเงิน          รู้จักค่าของการเงินพยายามจะประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็มีรายจ่ายเต็มไปหมดเพราะทุกอย่างมาพังและมาเสียหายบางทีต้องซื้อใหม่หรือซ่อมแซม  จะมีโชคลาภกับตัวเลขเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตหรือเลขฝาโลง
ความรัก          มีปัญหาหนักบางครั้งถึงเลิกราหย่าร้าง การมีปากเสียง ความทรมานใจ   สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วแต่ก็ยังไปกันไม่ได้เพราะอารมณ์และความหึงหวงยังมีมาก ใช้เวลาคบสั้นๆ แล้วก็เลิกกันไป
สุขภาพ        ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีโอกาสเจ็บป่วยไม่ควรไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บถ้าจำเป็นต้องระมัดระวังที่สุด ให้ทำบุญกับโลงศพหรือบริจาคเงินทำบุญให้กับมูลนิธิต่างๆ เมื่อมีโอกาส

คนเกิดวันศุกร์
การงาน             ยังมีอุปสรรคที่ต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด โดยเฉพาะห้ามไว้ใจใคร มักจะถูกหักหลังหรือถูกเอาเปรียบ    ยังคงมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายได้  แต่สิ่งที่ไปก็ยังไม่ใช่ว่าจะดีกว่าเดิมเท่าไหร่แต่ก็ต้องอดทน  แนะนำว่าหากใครเจอปัญหาขอให้อดทนให้ที่สุดจะผ่านไปได้ด้วยกาลเวลา
การเงิน         ยังคงมีรายจ่ายเต็มไปหมด   หาได้แต่ต้องใช้ความฝันวาดความหวังเป็นยาชูกำลังโดยเฉพาะคนที่ชอบเสี่ยงโชคก็ยังมีโชคลาภได้ แต่เงินได้มาก็มักจะไม่เหลือมีเหตุต้องใช้จ่าย
ความรัก        ยังคงมีปากเสียงสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วหนีไม่พ้นหึงหวง โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาเรื่องเก่าๆ กันมาแล้วก็ยังถูกนำมาจี้จุด  ทำให้เกิดปากเสียง   คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของ  บางครั้งกลับกลายเป็นคนไปแย่งเขาด้วยซ้ำ
สุขภาพ       นอนไม่หลับคิดมากหรือกังวลใจแนะนำให้ทำบุญกับคนแก่คนชรารวมถึงคนป่วยจะดีมาก

คนเกิดวันเสาร์
การงาน         จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน มีการงานเข้ามาตลอดสำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนงานจะมีการงานที่ดีเข้ามาให้เลือก  รวมถึงการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ที่เรายังไม่เคยเป็นมาก่อนแต่กลับทำได้ดี   เพราะความตั้งใจและการเรียนรู้  บางคนทำงานหลายอย่างพร้อมๆ กันและไปได้ดีด้วย
การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะการเสี่ยงโชคจะได้ดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค  ใครที่มีหลายเครื่องให้ใช้เบอร์ล่าสุด
ความรัก        มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามและเพศเดียวกัน  ความรักจะมีโชคกับคนรักดวงดีให้พูดจาเพราะๆ คนรักจะพาไปเที่ยวหรือทำ surpriseให้   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยโดยมีผู้ใหญ่หรือเพื่อนคอยแนะนำให้รู้จักกัน
สุขภาพ        ดูแลตัวเองแข็งแรงไม่มีอุปสรรคอะไร   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยดูแลคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

About Author