กฐิน “มนต์แคน แก่นคูน” ยอดทะลุหลักล้าน

เรียกว่าเป็นปีทองอีกปีของ ศิลปินที่คว้ายอดรับชมยูทูบมากที่สุดในประเทศไทย 2 ปีซ้อน “มนต์แคน แก่นคูน” ที่ยังรักษาความแรงต่อเนื่องเพราะเพิ่งปล่อยอัลบั้มเต็ม “มาเด้อฝันเอย” ออกมา ก็สร้างสถิติใหม่ ติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1 ถึง 3 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง “เป็นเกียรติหลาย” เพลง “หนีบ่ม้ม” และล่าสุดเพลง “นางไอ่ของอ้าย”   

ล่าสุด มนต์แคน แก่นคูน ตั้งกองกฐิน ไปทอด ณ วัดป่าวังน้ำทิพย์ ต.สวาท อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร  โดยมีการตั้งกองกฐิน ในภาคบ่ายของวันที่ 7 พฤศจิกายน และมีกิจกรรม มอบข้าวสาร 300 กระสอบ ให้ทุกตำบลในอำเภอเลิงนกทา ตำบลละ 30 ครัวเรือน ภาคกลางคืนมี พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์สมโภชน์

โดยมีครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ รวมถึง เสถียร ทำมือ ฯลฯ เข้าร่วมงานและช่วงเช้าของวันที่ 8 พฤศจิกายน ได้ทำการทอดกฐิน โดยยอดรวมองค์กฐิน จำนวน 1,001,200 บาท

มนต์แคน กล่าวว่า “เป็นโอกาสดีที่เราได้ร่วมบุญกับแฟนคลับ แฟนเพลง ตั้งองค์กฐินกันครับ ปีนี้นอกจากกฐินแล้วเรายังร่วมกันมอบข้าวสาร 300 กระสอบให้พ่อแม่พี่น้องบ้านเราด้วย ยอดปีนี้เกิน 1 ล้านบาท ซึ่งส่วนนี้ทางวัดป่าวังน้ำทิพย์ก็จะนำไปทำนุบำรุงวัดต่อไป มนต์แคนเองถือเป็นตัวกลางในการสร้างกุศลครั้งนี้ ขอให้กุศลจากการทอดกฐินส่งให้พี่น้องแฟนคลับ แฟนเพลงจงมีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรงตลอดไปนะครับ”

About Author