“หนามเตย ชอบแบบนี้”  ปล่อยซิงเกิลแรก “ธรรมดาที่พิเศษ”กับ ค่ายไทดอลมิวสิค  GMM Grammy

เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นศิลปินใหม่ ในสังกัด “ไทดอลมิวสิค”  ค่ายลูกทุ่ง GMM Grammy  ไปหมาดๆ  สำหรับ “หนามเตย”  ดีกรีเจ้าของเพลงฮิต  200 ล้านกว่าวิว “ชอบแบบนี้”   ล่าสุดก็มีผลงานเพลงใหม่มาให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน ในเพลง “ธรรมดาที่พิเศษ”  ซึ่งเพลงนี้ “หนามเตย”  ก็ทุ่มทั้งแรงกายแรงใจอย่างเต็มที่ เพื่อให้โดนใจแฟน ๆ  และสมกับการรอคอย   ความพิเศษของซิงเกิลนี้  “หนามเตย” ได้แต่งคำร้องทำนองด้วยตัวเอง โดยใช้นามปากกาว่า “ลูกหนาม” และยังได้ครูเพลง ฝีมือเทพ อย่าง อ. เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม มาดูแลการผลิตเพลง และ การผลิตมิวสิควิดีโอกันเลยทีเดียว

“หนามเตย” ได้เล่าว่า : “หนามเตย” รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ พอเซ็นสัญญา ทางค่ายไทดอลมิวสิค ก็ให้ทำเพลงเลย ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกฝ่าย ค่ายไทดอลมิวสิค GMM Grammy ที่ดูแล “หนามเตย” เป็นอย่างดี เพลง “ธรรมดาที่พิเศษ” นี้ “หนามเตย” ได้มีส่วนร่วมในการแต่งคำร้อง ทำนอง ซึ่งเพลงนี้มีความแตกต่างจากการทำ เพลง “ชอบแบบนี้” คือ”หนามเตย” ได้รับตัวดนตรีเพลงนี้มาก่อน แล้วแต่งคำร้องทำนองใส่ทีหลัง เป็นเรื่องที่ท้าทายมากค่ะสำหรับประสบการณ์การแต่งเพลง “ธรรมดาที่พิเศษ” และได้ใช้คำภาษาอีสานเป็นลูกเล่นน่ารัก ๆ มาใส่ในเพลงนี้ด้วย เพื่อความแปลกใหม่ และสื่อสารความเป็นตัวตนของ “หนามเตย” ที่เป็นคนอีสานผสมผสานกับดนตรีแนวน่ารัก ๆ ค่ะ

  “หนามเตย” เองก็หวังว่า พี่ ๆ น้อง ๆ แฟนเพลงทุกท่านจะชื่นชอบผลงานเพลง “ธรรมดาที่พิเศษ” ที่เพิ่งปล่อยออกไปไม่มากก็น้อย ฝากติดตาม และเป็นกำลังใจให้ “หนามเตย” ทางช่อง ยูทูบ ไทดอลมิวสิค ด้วยนะคะ

MV เพลง  #ธรรมดาที่พิเศษ  

About Author