“SPRC” จัดวิ่งการกุศล “RUN FOR YOU AND SEA” วิ่ง-กิน-เที่ยว-ครบจบในงานเดียว ณ.เลียบหาดแม่รำพึง 20 พ.ย.

รายได้ 100% นำไปซื้ออุปกรณ์การแพทย์ มอบให้โรงพยาบาลใน จ.ระยอง

บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ SPRC จัดกิจกรรมวิ่งการกุศล RUN FOR YOU AND SEA” (รัน ฟอร์ ยู แอนด์ ซี) วิ่ง-กิน-เที่ยว-ครบจบในงานเดียว ผนึกพลังคนรักสุขภาพ รักธรรมชาติ และรักการทำดี ร่วมกิจกรรมพร้อมกระตุ้นการท่องเที่ยว ชิงถ้วยรางวัลจาก ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง และรับเหรียญที่ระลึกจากรายการ โดยรายได้ 100% ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ จะนำไปสมทบเพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ มอบให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดระยองต่อไป

กิจกรรมครั้งนี้ จะจัดขึ้น ณ บริเวณหาดแม่รำพึง จังหวัดระยอง ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565 โดยแบ่งประเภทการวิ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ 2.5 KM Funrun วิ่งไป กินไป กับ อาหารทะเลจากร้านดัง และการแข่งขัน MINI MARATHON 10 KM ท้าประลองความเร็ว ทำเวลาบนทางตรงยาวเลียบชายหาด ชิงรางวัลตามช่วงอายุ ดังนี้ รางวัล Over All ชาย จะได้รับถ้วยรางวัลจาก นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง รางวัล Over All หญิง จะได้รับถ้วยรางวัลจาก นายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง สำหรับ รางวัลอันดับ 1 ชายและหญิง รุ่นอายุ 50 ปีขึ้นไป จะได้รับถ้วยรางวัลจาก นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และอันดับ 1-5 ในทุกรุ่นอายุ จะได้รับถ้วยรางวัลการแข่งขัน

               โดยสีสันความสุขของกิจกรรม Run For You & Sea จะเริ่มตั้งวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10:00-18:00 น. ผู้เข้าแข่งขัน ติดต่อรับ รับบิบ รับเสื้อวิ่ง พร้อมแสดงผลการตรวจ ATK ณ บริเวณจัดกิจกรรม (ถนนบ้านช่น – แม่รำพึง) จากนั้น ท่องเที่ยว, ช้อป, ชิม ทั่วเมืองระยองตามอัธยาศัย และตั้งแต่ 12:00-20:30 น. ช้อป ชิม ชม สินค้าชุมชนในงานถนนคนเดิน และในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565 เวลา 05:30 น. จะเป็นพิธีเปิด และพิธีมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดระยอง เวลา 06:00 น. ปล่อยตัวระยะ 10 กิโลเมตร และ เวลา 06:15 น. ปล่อยตัวระยะ 2.5 กิโลเมตร จากนั้น เวลา 08:00 น. จะเป็นพิธีมอบถ้วยรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศประเภทต่างๆ

ติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมและเป็นกำลังใจให้กับนักวิ่งในกิจกรรม “RUN FOR YOU AND SEA” (รัน ฟอร์ ยู แอนด์ ซี) ได้ที่ https://www.facebook.com/SPRCrunforyou #SPRC #RunForYou #RunForYouandSea

About Author