“ฮันจีฮโย – โดยอง” ชวนสัมผัสความรักเหนือจินตนาการ ซีรีส์ “Dear X Who Doesn’t Love Me”

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ชวนสัมผัสความรักเหนือจินตนาการผ่านซีรีส์ที่มีอะไรดีมากกว่าซีรีส์วัยรุ่นที่คุ้นเคย เรื่อง “Dear X Who Doesn’t Love Me เขียนโน้ตถึงนายให้กลายเป็นรัก” ซีรีส์โรแมนติก-แฟนตาซี ที่ได้ พีดีโกแจฮง รับหน้าที่ทั้งเขียนบทและกำกับด้วยตัวเอง การันตีความปังด้วยผลงานชื่อดังที่ผ่านมาอย่าง  The Temperature of Language: Our Nineteen และ Handmade Love โดยเรื่องนี้เป็นการถ่ายทอดชีวิตของวัยรุ่นในช่วงวัย 20 ที่ต่างกังวลเกี่ยวกับความฝัน และ ความรัก ตลอดจนการถือกำเนิดเรื่องราวสมจริงที่ผู้ชมสามารถเข้าถึงได้  

นำแสดงโดยนักแสดงสาว  “ฮันจีฮโย” รับบท  ซอฮีซู หญิงสาวที่ขาดความรักตั้งแต่เด็ก ๆ ช่วงชีวิตในรั้วโรงเรียนเธอไม่คบกับเพื่อนคนไหน หรือคบหาดูใจกับใคร เพราะเธอไม่ต้องการจะเริ่มต้นความสัมพันธ์เพื่อเดินทางไปเจอกับการเลิกรา  ประกบคู่กับ นักร้องหนุ่ม “โดยอง” วง NCT รับบท ชีโฮ เหยื่อของความรุนแรงในโรงเรียน ชีโอต้องเผชิญกับอาการแพนิคจนเข้าสังคมไม่ได้ แต่เมื่อย้ายโรงเรียนมาเจอกับฮีซู ชีโฮก็เหมือนเจอแสงสว่าง ชีโฮไม่กล้าที่จะบอกชอบฮีซู เพราะเขากลัวว่าหากสารภาพรักไปแล้วความสัมพันธ์แบบเพื่อนของเขาและเธอจะต้องจบลง

เรื่องราวรักวัยใสของ ซอฮีซู นักศึกษาหญิงผู้มีความฝันอยากเป็นนักแต่งเพลงอาชีพ แต่เธอมักจะอาภัพรัก ไม่เคยสมหวังในความรักเลยสักครั้ง วันหนึ่งเธอได้พบกับ ‘สมุดโน้ตลึกลับ’ ที่เขียนให้ใครรักเธอก็ได้ แต่ข้อควรระวังของสมุดโน้ตเล่มนี้คือจะทำให้ความสัมพันธ์คงอยู่เพียง 1 เดือนเท่านั้น! ซอฮีซูได้ลองใช้สมุดโน้ตกับหนุ่มสุดฮอตที่เธอแอบรัก โดยเรื่องนี้มีเพียง จองชีโฮ เพื่อนคนสนิทที่แอบรักเธอมาตลอดล่วงรู้ความลับนี้เพียงคนเดียว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป สมุดโน้ตวิเศษนี้จะช่วยซอฮีซูตามหารักแท้เจอหรือไม่ หรือความรักนั้นอาจอยู่ไม่ไกลแต่เป็นคนใกล้ตัว?

ติดตามเรื่องราวความรักแสนปั่นป่วนหัวใจนี้ได้ใน “Dear X Who Doesn’t Love Me เขียนโน้ตถึงนายให้กลาย เป็นรัก” https://www.monomax.me/title/104163-dear-x-who-doesnt-love-me.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

About Author